4 lưu ý khi chọn mua áo dài trẻ em ba mẹ không nên bỏ qua

4 lưu ý khi chọn mua áo dài trẻ em ba mẹ không nên bỏ qua

Marketing
Th 3 30/01/2024 8 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Vài năm trở lại đây, áo dài trẻ em nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi kiểu dáng xinh xắn, màu sắc bắt mắt cùng họa tiết đa dạng và cũng mang đậm nét truyền thống. Nếu bạn đang muốn mua áo dài trẻ em cho dịp Tết, hãy cùng Rabity tìm hiểu về những điều cần lưu ý khi mua áo dài Tết trẻ em để mang lại cảm giác thoải mái cho bé khi du xuân nhé!

 

1. Ưu tiên áo dài trẻ em có chất liệu cao cấp

Vào dịp Tết trẻ sẽ được cùng ba mẹ, gia đình đi thăm hỏi, chúc Tết người thân, họ hàng nên sẽ phải di chuyển và vui chơi, vận động liên tục suốt ngày dài vì vậy, khi mua áo dài trẻ em bạn cần nên đặc biệt đến yếu tố chất liệu. Bạn nên chọn những chiếc áo dài trẻ em có chất vải thông thoáng, thấm hút mồ hôi như linen, cotton, voan tơ tằm,... để mang lại sự thoải mái, không làm bé nóng nực, bí bách khi mặc du xuân.

chất liệu áo dài trẻ emChất liệu áo dài trẻ em phải cho bé thoải mái khi mặc

Các chất liệu cao cấp dùng để may áo dài trẻ em phổ biến nhất hiện nay mà ba mẹ nên lựa chọn:

  • Chất liệu linen cotton: Đây là một chất liệu hoàn toàn tự nhiên được dệt từ sợi lanh kết hợp cùng các sợi vải cotton vì vậy loại vải này mang được những ưu điểm nổi bật của cả hai loại sợi vải này. Chất vải linen thường ứng dụng để may các loại khăn choàng hay áo dài cách tân có kiểu dáng bắt mắt, tinh tế, sang trọng với khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội, không gây kích ứng da nên được mọi người rất yêu thích và tin dùng chất liệu vải này. 

  • Voan tơ tằm (hay là vải lụa): Có màu sáng bóng tự nhiên, khi mặc vào mùa hè cho ta cảm giác thoáng mát, mùa đông thì sẽ có cảm giác ấm áp nên rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm như Việt Nam. Đặc biệt, chất vải này rất mềm mượt và có độ rủ tốt nên khi dùng may áo dài bé gái sẽ tăng thêm độ thướt tha, dịu dàng.

  • Vải cotton: Loại vải này được làm từ sợi bông, là chất liệu phổ biến trong ngành may mặc. Cotton được yêu thích không chỉ bởi độ bền đẹp, sự tiện dụng mà còn bởi các tính năng ưu tú và vượt trội như đa dạng, bền, có khả năng thấm mồ hôi, hút ẩm, hạ nhiệt và làm mát cơ thể vì vậy các mẫu áo dài trẻ em làm từ chất liệu cotton sẽ giúp bé thêm sang trọng, tự tin, thoải mái khi mặc.

>>> Có thể bạn quan tâm:

2. Mua áo dài trẻ em có màu sắc và họa tiết Tết

Tết là một dịp lễ lớn và đặc biệt trong năm, vào những ngày này mọi người sẽ ưu tiên lựa chọn những bộ trang phục có màu sắc tươi sáng, nổi bật như vàng, đỏ, hồng, trắng, xanh,...để cho không khí Tết thêm rộn ràng, vui tươi.

  • Màu đỏ thể hiện sự tươi vui, mới mẻ. Cho bé mặc áo dài Tết trẻ em màu đỏ nhằm mang đến sự may mắn, phồn vinh cho năm mới. Ngoài ra, áo dài màu đỏ cho trẻ em cũng thể hiện sự năng động, tinh nghịch và hạnh phúc. 

  • Màu vàng thường gắn liền với sức sống mạnh mẽ và tinh thần lạc quan, yêu đời. Cho bé trai mặc áo dài cách tân trẻ em màu vàng sẽ toát lên được sự tự tin, hoạt bát cùng sự vui vẻ trong cuộc sống, còn áo dài bé gái màu vàng sẽ giúp bé thêm tươi sáng, nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người.

  • Màu xanh dương mang ý nghĩa là sự mạnh mẽ nhưng không kém phần thân thiện và tràn đầy năng lượng. Màu xanh dương thể hiện là màu của hòa bình và tình hữu nghị. Lựa chọn màu xanh dương cho áo dài trẻ em thể hiện bé là một người ôn hòa, vui tính, dễ gần. Màu xanh dương đậm thường được chọn cho áo dài bé trai và áo dài trẻ em có màu xanh dương nhạt sẽ thường được chọn cho bé gái.

  • Ngoài ra, bạn có thể chọn những mẫu áo dài trẻ em có gam màu tươi sáng như trắng, hồng, cam, xanh lá,...để tạo làm không khí Tết thêm vui tươi, rộn ràng, năng động.

màu sắc và kiểu dáng áo dài trẻ em dịp Tết

Chọn mua màu sắc và họa tiết áo dài trẻ em phù hợp với dịp Tết

Khi mua áo dài trẻ em bạn nên chọn những họa tiết vui tươi, tinh nghịch như áo dài Mickey Tết năng động, áo dài gấm họa tiết long phụng truyền thống sang trọng, áo dài nhung Song Điểu đơn giản, thanh lịch cho bé trai và chọn các họa tiết là các nhân vật, công chúa trong hoạt hình như áo dài Minnie Tết, áo dài Elsaáo dài thêu hoa hay áo dài hoa nhí, thêu chim đậm nét truyền thống khi mua áo dài trẻ em cho bé gái thêm duyên dáng, điệu đà.

>>> Tham khảo thêm Top 10 mẫu áo dài trẻ em ấn tượng cho ngày Tế

3. Lựa chọn kiểu dáng áo dài trẻ em phù hợp 

Do trẻ nhỏ sẽ thường hoạt bát, năng động, đặc biệt là vào dịp Tết bé sẽ được gặp gỡ, vui chơi với nhiều anh chị em bạn bè hơn nên việc chọn những bộ áo dài trẻ em có kiểu dáng đơn giản, thoải mái là vô cùng cần thiết. Để đáp ứng được nhu cầu này thì nhiều phụ huynh đã chọn áo dài cách tân trẻ em để bé nhà mình có thể vui chơi thoải mái vào ngày Tết.

Các mẫu áo dài cách tân trẻ em trên thị trường hiện nay có mẫu mã được thiết kế vô cùng đa dạng với nhiều màu sắc và họa tiết phong phú cho ba mẹ thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, một số thương hiệu thời trang trẻ em cũng rất quan tâm đến chất liệu của áo dài trẻ em để bé có thể vui chơi, vận động cả ngày dài mà không khó chịu.

Kiểu dáng áo dài trẻ em

Bạn có thể chọn áo dài cách tân trẻ em cho bé thoải mái khi mặc

>>> Có thể bạn quan tâm:

4. Lựa chọn địa điểm bán áo dài trẻ em uy tín

Áo dài trẻ em được bày bán rất nhiều ở các cửa hàng khác nhau, từ mặt phố đến trong trung tâm thương mại. Mẹ nên lựa chọn một địa điểm uy tín, có nhiều năm hoạt động và nhận được nhiều sự đánh giá tốt từ các khách hàng khác. Lựa chọn một nơi uy tín để mua giúp mẹ an tâm về chất liệu quần áo cũng như kiểu dáng được cập nhật theo thời đại. 

Mẹ có thể tham khảo Rabity Kids Fashion - thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với hệ thống cửa hàng phủ sóng toàn quốc và nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn, dễ dàng làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

Nếu bạn vẫn đang tìm một thương hiệu thời trang uy tín để mua những mẫu áo dài trẻ em cao cấp hãy tham khảo ngay bộ sưu tập Tết 2024 của nhà Rabity. Với rất nhiều kiểu áo dài trẻ em đẹp với màu sắc, kiểu dáng, hoa văn và họa tiết đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. 

Địa điểm bán áo dài trẻ em uy tín

Rabity - Thương hiệu thời trang uy tín để mua áo dài trẻ em vào dịp Tết

Với những lưu ý về áo dài tết trẻ em bên trên hy vọng các bạn có thể tìm được những bộ áo dài trẻ em đẹp để bé có thể vui chơi, du xuân thoải mái suốt ngày dài. Hãy theo dõi và đón đọc Rabity Blogs để tham khảo thêm nhiều tips phối đồ, lựa chọn trang phục bé trai và bé gái cực bổ ích nhé! 

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

Th 6 26/04/2024 1 phút đọc

🇻🇳 Hưởng ứng lễ lớn, Thỏ tổ chức sale to cho mọi người đây! Tranh thủ sắm quần áo xinh cho bé chơi lễ ba mẹ... Đọc tiếp

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc cho bé yêu nhà bạn mà không muốn cất công ra studio? Vậy đừng bỏ qua những bí quyết... Đọc tiếp

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Th 4 24/04/2024 11 phút đọc

Kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài nên nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên du lịch... Đọc tiếp

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

Th 2 22/04/2024 1 phút đọc

📍 Địa điểm: 523 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM⭐️ Nhờ tinh thần làm việc hăng say, tận tuỵ của các nhân viên và... Đọc tiếp

Nội dung bài viết