Top 10 mẫu áo dài trẻ em bán chạy nhất 2024 và cách phối áo dài cực ấn tượng

Top 10 mẫu áo dài trẻ em bán chạy nhất 2024 và cách phối áo dài cực ấn tượng

Marketing
Th 3 09/01/2024 13 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Trong những năm gần đây, áo dài trẻ em chính là sự lựa chọn được các mẹ ưu tiên khi mua sắm đồ Tết cho các bé nhà mình vì không những vừa thể hiện được sự trang trọng, thanh lịch mà còn vừa thể hiện được nét truyền thống, sự tự hào dân tộc. Chính vì vậy, thị trường áo dài trẻ em ngày càng đa dạng kiểu dáng, màu sắc, hoa văn tha hồ cho các mẹ lựa chọn. Cùng Rabity tham khảo các mẫu áo dài bán chạy và cách chọn áo dài cực ấn tượng cho bé nhé!

1. Lưu ý khi chọn áo dài trẻ em ngày Tết

Mọi người thường cho rằng, những ngày đầu năm mới rất quan trọng và sẽ ảnh hưởng đến cả năm nên những việc làm trong dịp này rất được mọi người chú trọng để mang lại một năm may mắn, ấm no, hạnh phúc như xông đất, xuất hành, chúc Tết,... Đặc biệt, việc lựa chọn trang phục cũng rất được quan tâm nên khi chọn áo dài trẻ em bạn nên lưu ý về màu sắc, họa tiết, kiểu dáng,... để phù hợp với ngày Tết.

Lưu ý khi chọn áo dài trẻ em ngày Tết

Các lưu ý để chọn áo dài trẻ em ngày Tết phù hợp

  • Màu sắc và họa tiết

Khi chọn áo dài cho bé diện Tết bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu có màu sắc tươi sáng, nổi bật mang lại cảm giác vui tươi, ấm cúng như đỏ, vàng, hồng,trắng, xanh lá cây, xanh dương,...

Cũng như màu sắc, khi chọn mua áo dài trẻ em cho ngày Tết bạn nên lựa chọn các họa tiết vui tươi, tinh nghịch, đáng yêu nhưng cũng không kém phần trang trọng.

  • Kiểu dáng

Vào dịp Tết, bé sẽ được cùng bạn di chuyển rất nhiều nơi để du xuân, thăm hỏi người thân  nên các kiểu áo dài trẻ em bạn chọn cho bé cần có thiết kế đơn giản, dễ mặc và có thể thoải mái vận động điển hình với mẫu áo dài cách tân trẻ em đang vô cùng được ưa chuộng hiện nay.

  • Chất liệu

Tại sao chất liệu cũng là một yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn áo dài trẻ em? Bởi vì, Tết là dịp để các bé được cùng gia đình đi chúc Tết gia đình họ hàng, bạn bè của ba mẹ cũng như được gặp gỡ, vui chơi với các anh, chị, em, bạn bè. Do đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu áo dài trẻ em có chất liệu mềm mại, thông thoáng, thấm hút mồ hôi như cotton, lụa, voan, gấm, tuyết mưa,... để bé có thể vận động thoải mái suốt ngày dài mà không nóng bức, khó chịu.

 

>>>Tham khảo thêm: Vải cotton là gì?

2. Top 10 mẫu áo dài trẻ em bán chạy nhất 2024

2.1. Top 5 mẫu áo dài bé gái bán chạy nhất 2024

2.1.1. Áo dài bé gái họa tiết Minnie Tết độc quyền

Nếu bạn đang cần tìm các mẫu áo dài bé gái mang hơi hướng hiện đại, có họa tiết đáng yêu, ngây thơ, tinh nghịch cho bé thì hai mẫu áo dài trẻ em cách tân họa tiết Minnie dưới đây chính là các sản phẩm bạn đang tìm kiếm.

  • Bộ áo dài voan Minnie bé gái Rabity 5794 - Áo dài Như Ý có thiết kế cách tân hiện đại gồm áo dài kết hợp chân váy điệu đà. Với phần áo được thiết kế cổ trụ, tay áo phồng duyên dáng, phía trước được may cách điệu tạo nên một chiếc áo dài cách tân đậm nét truyền thống . Họa tiết Minnie Tết độc quyền Disney chính là điểm nhấn khác biệt của nhà Rabity với các mẫu áo dài bé gái khác.

Bộ áo dài trẻ em voan Minnie Rabity 5794 bé gái

Bộ áo dài bé gái voan Minnie Rabity 5794 - Áo dài Như Ý

 

  • Bộ áo dài lụa Minnie bé gái Rabity 5796 - Áo dài Cát Tường có thiết kế cổ áo tròn, vai áo nhún với họa tiết Minnie Tết mặc áo dài, đội nón lá mang lại không khí vui tươi tươi ngày Tết.

Bộ áo dài trẻ em lụa Minnie Rabity 5796 bé gái

Bộ áo dài bé gái lụa Minnie Rabity 5796 - Áo dài Cát Tường

 

2.1.2. Áo dài bé gái họa tiết Elsa Tết độc quyền

Các mẫu áo dài bé gái họa tiết Elsa Tết độc quyền Rabity như bộ áo dài bé gái Rabity 5785, bộ áo dài bé gái Rabity 5780 là các sản phẩm áo dài trẻ em rất được phụ huynh ưa chuộng khi lựa cho bé nhà mình vì các bé gái đều muốn mình hóa thân thành một cô công chúa nhỏ. Với chất liệu voan thoáng mát, họa tiết Elsa được dệt trực tiếp trên vải không bị phai màu, độ bền cao nên ngoài dịp Tết bạn vẫn có thể cho bé mặc đi chơi, tham gia tiệc tùng hay biểu diễn văn nghệ.

áo dài trẻ em Elsa cho bé gái

Bé được hóa thân thành công chúa trong ngày Tết với bộ áo dài bé gái Elsa

2.1.3. Bộ áo dài bé gái voan thêu hoa

Các kiểu áo dài trẻ em vô cùng duyên dáng cho bé gái như bộ áo dài voan bé gái Rabity 93844 - Áo dài Niên Hoa Rabity 93842 - Áo dài Niên Xuân có họa tiết thêu hoa vô cùng chi tiết, tỉ mỉ cùng với tay áo ngắn cánh tiên hoặc tay áo dài có bo chun ở cổ tay tạo nên một chiếc áo dài bé gái nữ tính, điệu đà. Sản phẩm được làm từ vải voan cao cấp, có lớp lót mềm mại, thoáng mát nên bạn có thể yên tâm để bé mặc du xuân cả ngày dài.

Áo dài trẻ em thêu hoa cho bé gái

Áo dài bé gái thêu hoa cho bé thêm điệu đà, dịu dàng

2.1.4. Áo dài cách tân nhung có hoa văn đậm nét truyền thống

Còn nếu bạn muốn tìm các kiểu áo dài cách tân đậm nét truyền thống thì các mẫu áo dài nhung bé gái Rabity 93838, áo dài nhung bé gái 93749, áo dài nhung bé gái 93749 là lựa chọn tuyệt vời cho bé với thiết kế tay lửng kết hợp họa tiết thêu chim, hoa nhí phối với quần hoặc chân váy phi bóng giúp bé thêm nên thanh lịch, duyên dáng.

Áo dài trẻ em nhung có hoa văn đậm nét truyền thống

Áo dài cách tân nhung có hoa văn đậm nét truyền thống

2.1.5. Áo dài cách tân gấm sang trọng

Áo dài bé gái Rabity 93739 với chất gấm cao cấp dày dặn, óng ánh tự nhiên có tay áo phồng, form áo cứng cáp kết hợp chân váy xòe nhiều lớp vô cùng sang trọng, điệu đà.

 

Áo dài trẻ em gấm cho bé gái Rabity 93739

Áo dài bé gái cách tân vải gấm sang trọng

2.2. Top 5 mẫu áo dài bé trai bán chạy nhất 2024

2.2.1. Áo dài bé trai xanh họa tiết Mickey Tết độc quyền tính nghịch, đáng yêu

Áo dài gấm Mickey bé trai Rabity 5997 với form áo dài cách tân hiện đại, thiết kế cổ trụ, tay dài màu xanh coban kết hợp cùng họa tiết Mickey Tết mặc áo dài du xuân độc quyền Disney tạo nên một tổng thể hài hòa, đậm nét truyền thống.

Áo dài trẻ em gấm Mickey bé trai Rabity 5997

Áo dài bé trai họa tiết Mickey Tết tinh nghich, đáng yêu

2.2.2. Áo dài bé trai đỏ họa tiết Mickey Tết cách tân thời thượng

Còn với sản phẩm Áo dài gấm Mickey bé trai Rabity 5793 thiết kế cổ trụ, hàng khuy được may phía trước thời thượng, họa tiết Mickey Tết cùng Minnie đốt pháo hoa độc quyền mang lại cảm giác vui vẻ, tinh nghịch cho bé nhà bạn

Áo dài trẻ em họa tiết Mickey & Minnie cho bé trai

Áo dài bé trai họa tiết Mickey & Minnie mang lại cảm giác vui vẻ ngày Tết

2.2.3. Áo dài bé trai cách tân nhung

Với mẫu áo dài nhung bé trai Rabity 93836 là lựa chọn cho các mẹ muốn tìm một sản phẩm áo dài bé trai có họa tiết đơn giản nhưng vẫn làm bé nổi bật trong dịp Tết đến xuân về. Với màu đỏ mang không khí Tết, họa tiết chim thêu giữa áo đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn cho bộ áo dài của bé.

Áo dài trẻ em bé trai nhung 93836

Áo dài nhung bé trai Rabity 93836

2.2.4. Áo dài bé trai gấm màu vàng

Áo dài gấm bé trai Rabity 93735 với màu vàng và hoa văn tươi sáng được may bằng chất liệu vải gấm cao cấp, có độ óng ánh tự nhiên làm nên một chiếc áo dài vô cùng sang trọng, mang không khí Tết.

Áo dài trẻ em gấm bé trai Rabity 93735

Áo dài gấm bé trai  Rabity 93735

2.2.5. Áo dài bé trai gấm màu đỏ

Với mẫu áo dài gấm bé trai Rabity 93737 sẽ mang đậm nét truyền thống hơn với màu đỏ đặc trưng mùa Tết, hoa văn phối rồng tinh xảo, trang trọng được may từ chất liệu gấm cotton cao cấp, thấm hút mồ hôi tạo cảm giác dễ chịu khi mặc.

Áo dài trẻ em gấm 93737 cho bé trai

Áo dài gấm bé trai Rabity 93737

3. Các cách phối áo dài trẻ em ấn tượng

  • Áo dài cách tân trẻ em phối cùng quần

Vào dịp Tết, bé sẽ được cùng gia đình du xuân nhiều nơi để thăm hỏi, chúc Tết họ hàng nên một số phụ huynh sẽ ưu tiên lựa chọn phối áo dài trẻ em cách tân cùng quần để thuận tiện di chuyển. Đối với bé trai bạn có thể phối cùng quần kaki,quần âu culottes, quần jean dài màu trắng hoặc đen. Còn đối với bé gái bạn có thể kết hợp cùng quần áo dài vải phi bóng, quần tây ống rộng hay quần jean màu sắc đơn giản, dễ phối đồ.

  • Áo dài bé gái phối chân váy

Để tăng thêm sự điệu đà, duyên dáng cho bé gái thì ba mẹ có thể phối áo dài với chân váy xòe ngắn hoặc dài, có voan hay trơn tùy thích

  • Mặc áo dài nên mang giày gì?

Giày chính là một phụ kiện không thể thiếu khi phối đồ, đối với áo dài bé gái để tạo thêm sự điệu đà bạn có thể cho trẻ mang giày búp bê, giày búp bê cao gótgiày sandal để trẻ dễ dàng di chuyển,... Còn đối với áo dài áo dài bé trai thì đơn giản hơn bạn chỉ cần phối với giày thể thao, giày sandal sao cho phù hợp với màu áo dài của bé.

  • Các phụ kiện có thể phối cùng áo dài trẻ em

Bạn có thể phối áo dài trẻ em cùng các phụ kiện như vòng cổ ngọc trai kết hợp với áo dài bé gái truyền thống cổ tròn, cho bé mang thêm nơ, kẹp tóc khi mặc các bộ áo dài họa tiết đáng yêu. Ngoài ra, bạn có thể cho bé mang thêm túi xách để đựng bao lì xì, tiền mừng tuổi hoặc mấn áo dài để bộ trang phục thêm trang trọng,...

Phụ kện phối áo dài trẻ em ngày tết

Các phụ kiện phối áo dài trẻ em ngày Tết

4. Tại sao áo dài cách tân trẻ em được ưa chuộng nhiều 

Áo dài cách tân những năm gần đây rất được ưa chuộng bởi tính tiện lợi, tối giản giúp người mặc tiết kiệm thời gian, dễ dàng vận động khi mặc đặc biệt là đối với trẻ em, bé vẫn có thể dễ dàng vui chơi, chạy nhảy khi diện áo dài cách tân. 

Thị trường áo dài cách tân trẻ em cũng rất đa dạng mẫu mã, màu sắc, hoa văn, kiểu tay, kiểu cổ chất liệu cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, điểm cộng lớn nhất khi chọn áo dài cách tân là chúng ta có thể mix với nhiều kiểu quần, chân váy ngắn, chân váy dài để phù hợp với mục đích của bộ trang phục.

 

RABITY - Thương hiệu thời trang phân phối áo dài cách tân trẻ em chất lượng cao

Rabity là thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với hệ thống cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc, mang đến cho bé những bộ quần áo thoải mái cho bé "tự do khám phá" thế giới và trải nghiệm niềm vui mỗi ngày.  

Nếu bạn vẫn đang tìm một thương hiệu thời trang uy tín để lựa những mẫu áo dài trẻ em cao cấp hãy tham khảo ngay bộ sưu tập Tết 2024 của nhà Rabity. 

Rabity đang có rất nhiều kiểu áo dài trẻ em với màu sắc, kiểu dáng, hoa văn và họa tiết đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. 

>>> Tham khảo thêm Áo dài Tết cách tân cho bé gái, áo dài Tết cho bé trai 

Bên trên là Top 10 mẫu áo dài trẻ em bán chạy nhất 2024 và cách phối áo dài cực ấn tượng cho bé trong dịp Tết đến xuân về. Hy vọng các bạn có thể tìm được những bộ áo dài trẻ em đẹp để bé có thể vui chơi, du xuân thoải mái suốt ngày dài. Hãy theo dõi và đón đọc Rabity Blog để tham khảo thêm nhiều tips phối đồ, lựa chọn trang phục bé trai và bé gái cực bổ ích nhé! 

Kinh nghiệm chọn đồ bơi cho bé thoải mái và an toàn mẹ cần biết

Kinh nghiệm chọn đồ bơi cho bé thoải mái và an toàn mẹ cần biết

Th 5 09/05/2024 14 phút đọc

Nghỉ hè là khoảng thời gian lý tưởng để bé tham gia các hoạt động bơi lội hoặc du lịch biển thú vị để tăng cường... Đọc tiếp

10+ cách tăng chiều cao cho bé hiệu quả và an toàn mẹ cần biết

10+ cách tăng chiều cao cho bé hiệu quả và an toàn mẹ cần biết

Th 4 08/05/2024 15 phút đọc

Các bậc phụ huynh luôn mong muốn con trẻ được phát triển khỏe mạnh, cao lớn. Tuy nhiên chiều cao chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu... Đọc tiếp

Top 7 loại thực phẩm mát nên cho bé ăn vào những ngày hè nóng nực

Top 7 loại thực phẩm mát nên cho bé ăn vào những ngày hè nóng nực

Th 7 04/05/2024 7 phút đọc

Thực phẩm mùa hè cho bé luôn là một mối quan tâm của ba mẹ vào những ngày hè nóng nực vì đây là lúc bé... Đọc tiếp

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

Th 6 26/04/2024 1 phút đọc

🇻🇳 Hưởng ứng lễ lớn, Thỏ tổ chức sale to cho mọi người đây! Tranh thủ sắm quần áo xinh cho bé chơi lễ ba mẹ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết