20+ mẫu áo thun bé trai đẹp và thời trang

20+ mẫu áo thun bé trai đẹp và thời trang

Marketing
Th 2 08/04/2024 10 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Áo thun bé trai (Áo phông bé trai) là một trong những outfits không thể thiếu trong tủ đồ của bé trai nhà bạn bởi với những mẫu áo thun thì ba mẹ có thể phối đồ cho bé mặc ở nhà, đi chơi, đi học, đi tiệc, du lịch,... và kết hợp được với nhiều kiểu quần khác nhau như quần short, quần dài, quần yếm,... Song song đó áo thun bé trai cũng chính là kiểu trang phục mang lại sự thoải mái nhất cho bé khi mặc, giúp bé vui chơi, vận động dễ dàng hơn. Cùng Rabity tham khảo những mẫu áo thun cho bé trai đẹp, thời trang cho con yêu của bạn nhé!

1. Những mẫu áo thun cho bé trai đẹp tại Rabity

1.1. Áo thun Mickey

Mickey là một chú chuột nổi tiếng nhất thế giới của Walt Disney và đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ nhờ vào sự đáng yêu và tinh nghịch của chú trong phim. Chính vì thế, những mẫu áo thun bé trai chính là một sự lựa chọn giúp bé trở nên kháu khỉnh hơn rất nhiều. 

áo thun bé trai Mickey

Áo thun Mickey Rabity 500.003

áo thun bé trai Mickey

Áo thun Mickey Rabity 5718

áo thun bé trai Mickey

Áo thun bé trai Mickey Rabity 5712
 

1.2. Áo thun người nhện Spider - Man

Nhắc đến các nhân vật siêu anh hùng không thể bỏ qua Spider - Man, một nhân vật đại diện cho chính nghĩa, luôn sẵn sàng giúp đỡ một người, giữ cho thành phố được yên bình. Nên các mẫu áo thun bé trai hình in Spider - Man sẽ khiến bé phấn khích, hứng khởi hơn khi mặc.

áo thun bé trai spider-man

Áo thun người nhện Spider - man 5783

áo thun bé trai spider-man

Áo thun người nhện 5787

>>>Xem thêm Siêu phẩm Spider - Man cho bé yêu người nhện

 

1.3. Áo thun trắng bé trai hình in nhân vật Disney bản to 

Những bộ phim hoạt hình của Disney chính là một phần một phần ký ức tuổi thơ của bao thế hệ, chính vì thế những nhân vật như Mickey, Minnie, Spider - Man, các siêu anh hùng Marvel luôn được các bé yêu thích. Những chiếc áo thun trắng bé trai sẽ càng làm nổi bật hơn những hình in nhân vật Disney, giúp bé phấn khởi, vui vẻ hơn khi được diện những chiếc áo này.

áo thun bé trai bản quyền disney

Áo thun bé trai Cars Disney 500.001

áo thun bé trai bản quyền disney bản to

Áo thun người nhện bản quyền Disney 5707

áo thun bé trai bản quyền disney bản to

Áo thun bé trai siêu anh hùng Marvel 5788

áo thun bé trai bản quyền disney bản to

Áo thun Mickey bản quyền Disney 5782
 

>>> Có thể bạn quan tâm Top 10 phim hoạt hình thiếu nhi hay nhất mọi thời đại

1.4. Áo thun polo bé trai

Áo thun polo bé trai là kiểu áo thun bé trai có cổ bẻ, vừa mang vẻ lịch sự, thanh lịch của áo sơ mi vừa mang nét năng động, phóng khoáng của áo thun. Với những mẫu áo phông bé trai polo sẽ giúp bé có thể vui chơi, vận động thoải mái hơn so với áo sơ mi, đặt biệt là vào những ngày thời tiết nắng nóng.

áo thun bé trai polo

Áo thun polo bé trai Rabity x ELLE Kids- designed in Paris 82029

áo thun bé trai polo

Áo thun polo bé trai Rabity x ELLE Kids - designed in Paris 83023

áo thun bé trai polo

Áo thun bé trai có cổ Rabity 93474

>>>.Xem thêm Những mẫu áo polo trẻ em cực thời trang giúp mẹ dễ dàng phối đồ cho bé

 

1.5. Áo thun sát nách bé trai 

Để bé trở nên cá tính, cool ngầu thì những mẫu áo thun sát nách, áo thun ba lỗ bé trai chính là một kiểu áo ba mẹ nên cân nhắc để chọn phối đồ cho bé. Bạn có thể phối áo thun ba lỗ  bé trai với một chiếc quần short thun để bé mặc nhà, hoặc phối với những mẫu quần short, quần dài để tạo nên outfits năng động hoặc bạn sẽ phối thêm một chiếc áo sơ mi cho bé khoác ngoài để thời trang hơn nhé!

áo thun bé trai sát nách

Áo thun sát nách bé trai Rabity 93136

áo thun bé trai sát nách

Áo thun sát nách bé trai bản quyền Disney 5678

áo thun bé trai sát nách

Áo thun sát nách bé trai Rabity 93244

1.6 Áo thun khủng long 

Trong số các loài động vật thì chắc chắn khủng long chính là loại động vật mà bé trai cực kỳ yêu thích, vì vậy những chiếc áo thun khủng long sẽ luôn được các mẹ ưa chuộng khi được chọn mua quần áo cho bé trai và cũng được bé rất ưa mặc.

áo thun bé trai khửng long

Áo thun bé trai họa tiết khủng long đáng yêu Rabity 93492

>>> Có thể bạn quan tâm Cách giặt và bảo quản quần áo trẻ em đúng cách

 

1.7. Áo phông trắng cho bé trai

Áo phông trắng cho bé trai chính là một kiểu áo chắc chắn bé nào cũng có trong tủ đồ bởi đây là một màu rất dễ phối đồ mà mang lại cho bé sự gọn gàng, sạch sẽ, thanh lịch cho bé khi diện. Khi chọn trang phục là áo phông trắng cho bé trai thì ba mẹ có thể thoải mái chọn một mẫu quần có trong tủ để phối cùng mà không phải lo về việc “Chúng có hợp nhau về màu sắc hay kiểu dáng không?” bởi chúng luôn tạo nên những outfits đẹp và cá tính.

1.8. Áo thun đỏ cho bé trai

Màu đỏ chính là một màu được các bé trai rất yêu thích bởi ảnh hưởng từ các nhân vật siêu anh hùng mà bé đã xem trong phim. Chính vì thế, ngoài những màu như xanh dương, trắng, đen thì màu đỏ là một màu được các thương hiệu thời trang trẻ em dùng rất nhiều trong các thiết kế các mẫu áo thun bé trai và đây cũng là một màu rất dễ phối đồ cho bé nên bạn có thể yên tâm mua sắm cho con nha.

1.9. Áo thun dài tay bé trai 

Bạn có thể thay đổi phong cách cho bé chỉ nhờ một chiếc áo thun tay dài, với áo thun dài tay bé trai sẽ mang lại cho bé một sự điềm đạm nhưng vẫn cá tính theo một nét riêng vì vậy, đây chính là một outfit mẹ nên thử phối cho bé nhà mình. 

áo thun bé trai tay dài

Áo thun bé trai tay dài Rabity 93754

áo thun bé trai tay dài

Áo thun bé trai tay dài Rabity 93736

>>>Tham khảo thêm Các mẫu áo dài tay bé trai thời trang tại Rabity

1.10. Áo thun trơn bé trai

Áo thun trơn bé trai chính là một lựa chọn ưu tiên mà những ba mẹ thích sự đơn giản trong lối ăn mặc và đây cũng là một cách chọn đồ rất thông minh và an toàn, không lo bé sẽ không yêu thích hình in, họa tiết trên áo.

áo thun bé trai trơn

Áo thun bé trai trơn sẽ giúp ba mẹ dễ phối quần áo cho bé

2. Lưu ý khi chọn áo thun cho bé

  • Chất liệu

Để áo thun bé trai mang lại sự thoải mái tốt nhất cho bé bạn cần lưu ý chọn những chất liệu thoải mái, có thành phần sợi tự nhiên cao như áo thun cotton 100%, áo thun cotton 95 % spandex 5% hoặc modal. Những chất vải có thành phần tự nhiên cao sẽ giúp mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi mặc và không bị những vấn đề về da như dị ứng, nổi rôm sảy,...

>>>Tham khảo thêm 

Top 5 chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt cho bé 

Chất liệu cotton là gì? Ưu điểm nổi bật của chất vải cotton? 

Tất tần tật về chất liệu vải Spandex 

  • Hinh in

Hình in chính là một yếu tố mà ba mẹ và bé rất quan tâm khi mua áo thun bé trai, ngoài đẹp thì bạn cần chọn hình in có công nghệ in cao, không dễ bị bong tróc bởi vì nếu hình in bị lỗi, bị tróc khi giặt sẽ làm cho áo trở nên xấu, mất thẩm mỹ hơn. 

Bạn có thể lựa các họa tiết đang yêu như khủng long, cá mập, chuột Mickey,... cho các bé mầm non để bé trông tinh nghịch, chọn các họạ tiết như xe hơi, Spider - Man,... cho áo thun bé trai 10 tuổi và đối với áo thun bé trai 12 tuổi bạn nên ưu tiên những mẫu ít họa tiết và đơn giản hơn.

lưu ý khi mua áo thun bé trai

Một số lưu ý để mua áo thun bé trai thoải mái, dễ vận động

RABITY - Thương hiệu thời trang trẻ em chuyên cung cấp những mẫu áo thun bé trai chất lượng cao

Rabity - Thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với hệ thống gần 70 cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc với mục tiêu mang đến các sản phẩm thời trang an toàn, thoải mái giúp bé “tự do khám phá” thế giới.

Rabity áo thun bé trai

Rabity - Thương hiệu thời trang trẻ em chất lượng cao

Ngoài ra, Rabity là đối tác duy nhất của Disney & Marvel tại Việt Nam được sử dụng bản quyền hình ảnh cho dòng thời trang trẻ em từ 0 – 14 tuổi và ELLE biểu tượng thời trang đến từ Pari - Pháp. Hãy đến với Rabity để sở hữu những thiết kế áo thun bé trai đẹp, đáng yêu nhất nhé!

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

Th 6 26/04/2024 1 phút đọc

🇻🇳 Hưởng ứng lễ lớn, Thỏ tổ chức sale to cho mọi người đây! Tranh thủ sắm quần áo xinh cho bé chơi lễ ba mẹ... Đọc tiếp

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc cho bé yêu nhà bạn mà không muốn cất công ra studio? Vậy đừng bỏ qua những bí quyết... Đọc tiếp

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Th 4 24/04/2024 11 phút đọc

Kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài nên nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên du lịch... Đọc tiếp

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

Th 2 22/04/2024 1 phút đọc

📍 Địa điểm: 523 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM⭐️ Nhờ tinh thần làm việc hăng say, tận tuỵ của các nhân viên và... Đọc tiếp

Nội dung bài viết