Áo Polo là gÌ? Top 10 mẫu Áo Polo Trẻ Em bán chạy cực thời trang

Áo Polo là gÌ? Top 10 mẫu Áo Polo Trẻ Em bán chạy cực thời trang

Marketing
Th 6 19/01/2024 13 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Trong những năm gần đây, áo polo là một sản phẩm vô cùng phổ biến trên thị trường thời trang nhận được sự yêu thích của cả nam lẫn nữ ở mọi lứa tuổi khác nhau. Vậy áo polo gì? Tại sao lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng Rabity tìm hiểu và chọn thêm những chiếc áo polo trẻ em cực thời trang cho bé nhà bạn nhé!

 

1. Áo polo là gì? Nguồn gốc và ưu điểm của áo thun cổ bẻ

Áo polo là một trong số những loại áo có cổ, hay còn được nhiều người biết đến là áo cổ gập. Áo thường có từ 2-3 cúc ở dưới phần cổ áo, tay áo có 2 kiểu ngắn tay và dài tay với thiết kế bo gấu.

Áo polo là gì

Nguồn gốc

Lịch sử hình thành nên áo thun có cổ polo bắt nguồn từ Ấn Độ nơi sinh ra môn polo – bóng khúc cầu trên lưng ngựa. Môn thể thao này được những người lính thực dân Anh mang về đất nước, biến polo trở thành môn thể thao quý tộc cuối thế kỷ 19.

Áo được ra đời khi các chuyên gia thiết kế để tâm đến bộ trang phục mang đến sự khó chịu cho các tuyển thủ tham gia bộ môn polo. Nhà thiết kế nổi tiếng đến từ thương hiệu Lacoste đình đám phát hiện sự bất tiện từ bộ áo quần thể thao nên đã quyết tâm cải tiến chiếc áo này bằng vải bông và lụa, với tay áo dài, cổ áo bằng vải và khuy cài phía trước.

Ưu điểm của áo polo trẻ em

  • Thiết kế đơn giản và lịch sự

Áo phông polo trẻ em sẽ vừa mang lại cho bé một vẻ đẹp sang trọng, lịch sự, chỉnh chu của áo sơ mi nhưng vẫn giữ được sự thoải mái, năng động như áo phông. Đây chính là điểm khác biệt của áo polo và cũng chính ưu điểm nổi bật này mà hiện nay có rất nhiều ba mẹ chọn áo thun cổ bẻ cho bé nhà mình.

  • Chất liệu thoải mái

Áo polo trẻ em thường được may bằng các chất vải thun co giãn như cotton, polyester đến cotton pha poly, lụa (silk) hay linen (vải lanh) với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, đem đến cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu và thông thoáng trong quá trình sử dụng.

  • Dễ dàng phối đồ 

Với kiểu dáng vừa năng động vừa lịch sự nên bạn có thể dễ dàng phối áo polo trẻ em với nhiều loại quần khác nhau như quần jean, quần kaki, chinos từ ngắn đến dài hay có thể phối với đầm váy cho bé gái tạo ra nhiều phong cách khác nhau cho các dịp khác nhau.

  • Khả năng chống nhăn và giữ form dáng tốt

Áo polo trẻ em được làm từ các loại vải chất lượng cao có khả năng chống nhăn tốt giúp áo polo giữ form dáng tốt sau lần giặt, giúp giảm bớt được công đoạn là ủi nhưng bề mặt áo vẫn luôn mịn màng và trông gọn gàng, sang trọng.

 

2. Top 10+ mẫu áo polo trẻ em được yêu thích nhất

2.1. Áo polo bé trai

2.1.1. Áo thun polo bé trai tay áo bo gấu phối 2 màu

Áo thun tay ngắn bé trai Rabity 83027 là một áo thun cổ bẻ trẻ em có phong cách thời thượng, thanh lịch, tinh tế với kiểu dáng đang thịnh hành tại Paris.​ Áo được phối từ hai màu xám và tím than với tay áo phối viền bo gấu tạo nên một tổng thể hài hòa, dễ phối đồ.

Áo polo trẻ em bé trai tay áo bo gấu phối 2 màu

Áo thun polo bé trai thiết kế thanh lịch, tinh tế

2.1.2. Áo thun polo bé trai khóa kéo

Nếu bạn đang muốn tìm một kiểu áo polo trẻ em tiện lợi, sành điệu thì mẫu áo thun polo  bé trai Rabity 83023 là một gợi ý cho bạn, ngoài khóa kéo thì áo còn tạo được điểm nhấn nhờ phần họa tiết bảng chữ cái được may phía trước tạo nên một mẫu áo độc đáo, khác biệt.

Áo polo trẻ em bé trai khóa kéo

Áo polo trẻ em khóa kéo tiện lợi

2.1.3. Áo thun polo bé trai họa tiết khủng long đáng yêu

Khủng long là một loài động vật được các bé trai rất yêu thích vì vậy nếu bạn chọn các mẫu áo polo ngắn tay Rabity 93474, Rabity 92222 thì chắc chắn bé sẽ rất phấn khởi, vui mừng. Áo có họa tiết khủng long tinh nghịch, đáng yêu được may với chất liệu vải cao cấp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi nên bạn có thể mặc cho bé đi chơi, đi học đều phù hợp.

Áo thun polo bé trai họa tiết khủng long đáng yêu

Áo phông polo trẻ em họa tiết khủng long đáng yêu, tinh nghịch

2.1.4. Áo polo trẻ em trơn thanh lịch

Nếu bạn chỉ đang tìm một chiếc áo thun polo bé trai trơn, đơn giản, không họa tiết bạn có thể tham khảo mẫu áo polo trẻ em Rabity 93454 trơn hoàn toàn hoặc áo thun polo bé trai Rabity 93236 trơn phối 2 sọc ở tay áo với form áo suông, chất vải dày dặn, thoáng khí bạn có thể cho bé mặc vào nhiều địa điểm khác nhau từ ở nhà, đến đi chơi, đi học.

Áo polo trẻ em trơn thanh lịch

Áo thun polo bé trai trơn đơn giản, thanh lịch

2.1.5. Áo thun polo bé trai họa tiết đơn giản dễ phối

Một số họa tiết nhỏ điểm xuyết trên áo thun cổ bẻ cho bé sẽ làm bé nhà bạn trông tinh nghịch, đáng yêu, năng động hơn, bạn có thể chọn những áo có một hình in nhỏ phía trước như áo thun polo ngắn tay bé trai 82025 hay có nhiều họa tiết nhỏ rải đều trên áo như áo thun polo bé trai in thuyền 92538 với chất vải cao cao cấp, thấm hút mồ hôi cho bé hoạt động cả ngày dài.

Áo thun polo trẻ em họa tiết đơn giản dễ phối

Áo polo trẻ em họa tiết đơn giản dễ phối đồ cho bé trai

2.1.6. Áo polo trẻ em cổ áo phối 2 màu đỏ đen in ngôi sao

Với cổ áo được thiết kế khác màu có 2 viền đỏ đen làm điểm nhấn nổi bật cho chiếc áo thun polo bé trai Rabity 82029 có nhiều màu sắc khác nhau như xám, đen, trắng, đỏ, tím than đều là những màu trung tính, cho bạn thoải mái phối đồ cho bé.

 

Áo thun polo trẻ em họa tiết ngôi sao dễ phốiÁo polo trẻ em đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn cho bé trai

2.1.7. Áo thun polo bé trai họa tiết gấu

Áo thun polo Rabity 91171 với thiết kế đặc biệt khi tổng thể áo được may cùng một mẫu vải có họa tiết gấu, ngựa tạo nên một mẫu áo polo hoàn toàn khác biệt so với thị trường chung, giúp tăng thêm sự năng động, đáng yêu cho bé khi mặc.

Áo thun polo bé trai họa tiết gấu

Áo polo họa tiết hình gấu cho bé trai

2.2. Áo thun polo bé gái

2.2.1. Áo polo bé gái họa tiết hoa nhí

Áo polo bé gái Rabity 90432 với thiết kế cổ sen, tay áo ngắn phồng mang lại cảm giác địu đà, nữ tính cho bé khi diện. Ngoài ra, áo được may với vải họa tiết hoa nhí đáng yêu sẽ làm cho bé thêm phần duyên dáng khi mặc. 

Áo polo trẻ em họa tiết hoa nhí

Áo polo trẻ em họa tiết hoa nhí dành cho bé gái

2.2.2. Áo polo bé gái họa tiết trái tim

Với điểm nhấn là phần nút cài dưới cổ áo được may nhún bèo và tay áo bo viền tạo nên một mẫu áo polo bé gái Rabity 92454 hoàn toàn khác biệt. Áo được phối từ hai màu trắng và hồng với họa tiết trái tim cho bé thêm duyên dáng, đáng yêu.

Áo polo trẻ em họa tiết trái tim đáng yêu

Áo polo trẻ em họa tiết trái tim đáng yêu

2.2.3. Áo polo bé gái thêu hình mini trước ngực

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc áo polo trẻ em trơn đơn giản, thanh lịch thì bạn có thể tham khảo các mẫu áo polo bé gái có hình thêu mini trước ngực như áo polo bé gái Rabity 93296, áo polo bé gái Rabity 92358 với thiết kế cổ sen, tay phồng nhẹ kết hợp với gam trắng, hồng tươi sáng tạo nên một mẫu áo dịu dàng, thanh lịch cho bé. 

Áo polo trẻ em họa tiết thêu mini

Áo polo trẻ em họa tiết thêu nhỏ dễ phối đồ

3. Cách phối áo thun polo trẻ em cực thời trang

  • Phối áo polo trẻ em với quần dài

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn outfits nào cho bé đi học, đi chơi hay đi tiệc vừa mang lại cảm giác thanh lịch, lịch sự nhưng vẫn cho bé mang lại cho bé sự thoải mái thì hãy phối ngay áo polo trẻ em với quần dài. Bạn có thể phối áo thun polo bé trai với quần jean để chơi, đi đi học, phối với quần kaki hay chinos cho những dịp đặc biệt, lễ tết hay đi tiệc.

>>> Tham khảo thêm 

  • Kết hợp áo phông polo với quần short

Áo polo kết hợp với quần short là một outfit có tính ứng dụng vô cùng cao, đây là một bộ trang phục mà bé có thể mặc bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu, từ ở nhà đến xuống phố, từ đi học đến đi chơi đều phù hợp. Với outfit này thì mẹ có thể cho bé vui chơi, vận động thoải mái cả ngày mà không lo bị nóng. Tham khảo ngay những mẫu quần short bé trai và quần short bé gái đáng yêu và bán chạy nhất cho các bé yêu phối cùng áo polo.

 

Cách pjoois áo polo trẻ em cực thời trang

Phối đa dạng outfits năng động từ áo polo trẻ em

  • Phối áo polo bé gái với chân váy

Ngoài quần dài và quần short thì chân váy là một option khá phổ biến khi phối áo polo bé gái, với outfit này giúp bé thêm duyên dáng, thanh lịch nhưng vẫn có thể vui chơi thoải mái với bạn bè

  • Phối áo phông polo trẻ em với yếm

Bạn có thể phối áo thun polo trẻ em với quần yếm cho bé trai hoặc váy yếm đối với bé gái để bé trông tinh nghịch đáng yêu hơn, với cách phối này bạn nên chọn 2 tông màu khác nhau cho áo và yếm để tổng thể bộ trang phục không quá tối màu.

 

4. Những điều cần lưu ý khi chọn áo phông polo trẻ em

  • Chất liệu: Để mang lại cảm giác thoải mái cho bé khi mặc bạn nên quan tâm đến chất liệu của áo, với áo được may vải chất lượng cao như cotton, polyester hay linen,... có độ co giãn tốt, thông thoáng, thấm hút mồ hôi sẽ là lựa chọn ưu tiên khi mua áo polo trẻ em.

  • Kích cỡ: Nên chọn áo phông polo có kích cỡ phù hợp với chiều cao, cân nặng và tuổi của trẻ em. Bạn có thể tham khảo qua bảng size áo polo trẻ em của các shop để tránh mua áo bị quá rộng hoặc quá chặt làm bé không vận động được tự nhiên.

Bảng size quần áo trẻ em

Bảng size quần áo trẻ em

  • Chất lượng: Áo polo chất lượng cao sẽ giúp bạn dễ giặt và bảo quản ngoài ra cũng giúp bé tránh được tình trạng dị ứng da từ màu nhuộm.

  • Kiểu dáng họa tiết: Kiểu dáng và họa tiết của áo polo khá đơn giản, thanh lịch vì vậy bạn nên chọn áo polo trẻ em có màu sắc tươi sáng như trắng, hồng, đỏ, xanh,...và có các họa tiết tinh nghịch, đáng yêu để toát lên sự hồn nhiên, vui tươi cho bé.

Những điều cần lưu ý khi mua áo polo trẻ em

Một số điều cần lưu ý khi mua áo thun polo trẻ em

 >>>Tham khảo thêm Bảng size áo phông polo trẻ em

RABITY - Thương hiệu áo thun polo bé trai và bé gái chất lượng cao

Rabity thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với hệ thống cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc, mang đến cho bé những bộ quần áo thoải mái cho bé "tự do khám phá" thế giới và trải nghiệm niềm vui mỗi ngày. 

Bên trên là các mẫu áo thun polo trẻ em đẹp, đáng yêu cực thời trang với chất liệu vải cao cấp mà bạn có thể sắm ngay cho bé nhà mình. Nếu bạn đang tim một shop bán áo polo trẻ em uy tín, chất lượng thì hãy ghé ngay Rabity tham khảo nhé!

>>>Tham khảo thêm Danh sách shop bán áo polo trẻ em Rabity

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

Th 6 26/04/2024 1 phút đọc

🇻🇳 Hưởng ứng lễ lớn, Thỏ tổ chức sale to cho mọi người đây! Tranh thủ sắm quần áo xinh cho bé chơi lễ ba mẹ... Đọc tiếp

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc cho bé yêu nhà bạn mà không muốn cất công ra studio? Vậy đừng bỏ qua những bí quyết... Đọc tiếp

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Th 4 24/04/2024 11 phút đọc

Kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài nên nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên du lịch... Đọc tiếp

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

Th 2 22/04/2024 1 phút đọc

📍 Địa điểm: 523 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM⭐️ Nhờ tinh thần làm việc hăng say, tận tuỵ của các nhân viên và... Đọc tiếp

Nội dung bài viết