Top 10+ mẫu váy Tết cho bé gái du xuân

Top 10+ mẫu váy Tết cho bé gái du xuân

Marketing
Th 2 15/01/2024 11 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Tết là dịp đặc biệt để bé có thể cùng ba mẹ đi du xuân, thăm hỏi gia đình họ hàng và cũng là lúc bé đón thêm tuổi mới nên việc mua sắm đồ Tết cho bé là việc không thể thiếu. Nếu chưa biết chọn mua gì cho bé thì bạn có thể cùng Rabity tham khảo các mẫu váy Tết cho bé gái dưới đây nhé!

1. Những lưu ý khi lựa chọn váy Tết cho bé gái

  • Chất liệu: Để bé có thể vui chơi, du xuân thoải mái suốt ngày dài thì bạn nên chọn váy xinh cho bé diện tết được làm những chất liệu mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi như: cotton, voan, linen, vải thô mềm,..

  • Kiểu dáng: Bạn nên lựa chọn những kiểu váy có thiết kế khác biệt, được tạo điểm nhấn bằng những đường may cách điệu cho các chi tiết trên váy cổ áo cánh sen, tay áo phồng, chân váy xòe,...

  • Màu sắc, hoa văn và họa tiết: Khi lựa chọn váy mặc tết cho bé gái bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu có màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng, hồng, trắng, xanh để phù hợp với không khí Tết. Và các hoa văn, họa tiết trên váy có thể là hoa đào nhí, các công chúa hoạt hình như Elsa, Anna, Bạch tuyết,... hoặc đơn giản hơn với mẫu váy trơn có kiểu dáng cách điệu.

  • Kích cỡ: Nếu kích thước của chiếc váy không phù hợp như quá rộng hoặc quá chặt, quá ngắn hoặc quá dài cũng sẽ gây cho bé cảm giác khó chịu và không thoải mái khi du xuân. Để chọn đúng kích thước của bé bạn có thể dẫn bé theo cùng khi mua sắm, còn nếu mua sắm online bạn có thể chọn những cửa hàng uy tín, có bảng kích thước chi tiết cho từng nhóm tuổi, cân nặng.

lưu ý khi chọn váy tết cho bé gái

Một số lưu ý khi chọn váy Tết cho bé gái

>>> Có thể bạn quan tâm: 

2. 10+ mẫu váy Tết cho bé gái du xuân

2.1. Váy Tết cho bé gái màu đỏ

Màu đỏ là màu sắc đặc trưng cho ngày Tết vì vậy các mẫu váy mặc tết cho bé gái màu đỏ là một bộ trang phục không thể thiếu khi phối đồ Tết cho bé. Bạn có thể lựa chọn những mẫu trơn hoặc hoa văn phù hợp với sở thích của bé với các chất liệu cao cấp cho bé thoải mái du xuân.

váy tết cho bé gái màu đỏ

Một số mẫu váy tết cho bé gái màu đỏ 

>>> Một số mẫu đầm Tết cho bé gái màu đỏ đẹp: 

2.2. Váy Tết cho bé gái họa tiết Elsa độc quyền

Các bé gái luôn được mong muốn mình được trở thành các cô công chúa trong phim như Elsa, Anna, Lọ Lem, Bạch Tuyết,... vì vậy khi chọn những mẫu váy Tết cho bé gái họa tiết Elsa sẽ làm bé thêm yêu thích và vui vẻ trong ngày Tết . Ngoài họa tiết Elsa độc quyền Disney là điểm nhấn, bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng hơi bồng bềnh, cách điệu để làm váy xinh cho bé diện Tết.

váy tết cho bé gái elsa

Váy Tết cho bé họa tiết Elsa độc quyền Disney

>>> Một số mẫu đầm Tết cho bé gái họa tiết Elsa bán chạy:

2.3. Đầm Tết cho bé gái thiết kế công chúa bồng bềnh

Các mẫu đầm Tết cho bé gái có thiết kế như váy của các công chúa được các bé rất yêu thích, các mẫu váy công chúa thường có kiểu dáng xòe bồng bềnh và được đính các hoa văn, họa tiết lấp lánh làm cho bé thêm nổi bật và nhận được sự trầm trồ, yêu thích của mọi người vì vậy đây sẽ là kiểu váy xinh cho bé diện Tết bạn cần sắm ngay cho bé.

váy tết cho bé gái công chúa

Đầm công chúa cho bé gái mặc Tết

>>> Một số mẫu đầm công chúa bé gái đáng yêu:

2.4. Váy Tết cho bé gái thiết kế nơ bản to

Nơ là một họa tiết thường được sử dụng trong thiết kế trang phục cho bé gái do đó, váy mặc Tết cho bé gái có thiết kế nơ to là một outfit bạn có thể lựa chọn khi mua sắm cho bé với những chiếc nơ ở phía trước, phía sau hay được lồng ghép vào thiết kế của váy sẽ làm cho bé thêm duyên dáng, điệu đà trong dịp du xuân.

váy tết cho bé gái nơ to

Váy Tết cho bé gái có thiết kế nơ bản to điệu đà

>>> Một số mẫu váy mặc tết cho bé gái có nơ:

2.5. Váy dài Tết cho bé gái thêm thanh lịch

Nếu bạn muốn chọn style thanh lịch, đằm thắm cho bé vào mùa Tết này thì có thể tham các mẫu váy dài Tết cho bé gái có thiết kế dài ngang hoặc qua gối có màu sắc Tết như đỏ, hồng, vàng có form suông hoặc xòe nhẹ để tạo cảm giác thướt tha, nhẹ nhàng mà vô cùng đáng yêu, nổi bật.

váy tết cho bé gái dài thanh lịch


Chọn váy dài cho bé thêm thanh lịch khi du xuân

>>> Một số mẫu váy dài Tết cho bé gái thanh lịch: 

2.6. Đầm Tết cho bé gái thiết kế ngắn tay

Do dịp Tết các bé sẽ phải cùng gia đình di chuyển nhiều để thăm hỏi, chúc Tết họ hàng, người thân nên những chiếc đầm Tết cho bé gái có thiết kế ngắn tay, có chất liệu tốt, thoáng mát, thấm hút mồ hôi sẽ giúp bé dễ dàng sinh hoạt, vui chơi thoải mái cùng anh chị em hay bạn bè.

váy tết cho bé gái ngắn tay

Váy mặc Tết cho bé gái tay ngắn đáng yêu

2.7. Đầm Tết cho bé gái có thiết kế dài tay

Những ngày đầu năm, thời tiết một số nơi vẫn rét hoặc se lạnh nên bạn có thể chọn những mẫu đầm Tết cho bé gái dài tay  để có một bộ trang phục xinh cho bé diện Tết vừa giữ ấm được cơ thể.

váy tết cho bé gái dài tay

Đầm Tết dài tay cho thời tiết se lạnh

2.8. Set chân váy kết hợp áo khoác dạ 

Set chân váy kết hợp áo khoác dạ sẽ là một outfit cho bé trở nên sang trọng, lịch sự khi đi du xuân với chất vải bắt sáng, kiểu dáng đơn giản, thanh lịch sẽ giúp bé ghi điểm trong mắt mọi người.

Chọn set dạ làm Váy tết cho bé gái

Set váy dạ cho bé thêm sang trọng

2.9. Chân váy, váy yếm phối với áo kiểu

Để bộ váy Tết cho bé gái vẫn thể hiện hiện được sự năng động, tinh nghịch của trẻ thì bạn có thể phối chân váy, váy yếm bé gái kết hợp với các kiểu dáng thiết kế cách điệu như áo sơ mi, áo có tay phồng,... để tạo nên một outfit cho ngày Tết.

váy yêm kết hợp áo kiểu

Phối chân váy và áo kiểu cho bé thêm năng động

>>> Tham khảo thêm các mẫu xinh:

2.10. Đầm Tết cho bé gái họa tiết hoa

Mùa xuân được cho là mùa trăm hoa đua nở vì vậy bạn có thể chọn những chiếc đầm Tết cho bé có họa tiết hoa có màu sắc tươi sáng như vàng, xanh, hồng,... sẽ làm cho bé thêm đằm thắm, duyên dáng khi đi du xuân.

váy tết cho bé gái hoa nhí

Đầm tết cho bé gái họa tiết hoa nhí duyên dáng

3. Các phụ kiện phối cùng váy xinh cho bé diện Tết

Để chiếc váy Tết cho bé gái thêm nổi bật, duyên dáng bạn có thể phối thêm cho bé các phụ kiện như giày dép, vòng cổ, kẹp tóc, túi xách

  • Quần lót: Đây là một món đồ không thể thiếu khi bạn cho bé mặc đầm váy, bạn nên chọn những mẫu quần lót có màu sắc hài hòa với váy Tết cho bé và có chất liệu cao cấp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi để bảo vệ cho bé và giúp bé tự tin, thỏa sức vận động.

  • Giày dép: Ngoài quần áo thì giày dép là một món đồ không thể thiếu khi phối quần áo, để chiếc váy tết cho bé gái thêm duyên dáng bạn có thể phối với giày sandal, giày búp bê bệt hoặc giày búp bê có gót.

  • Túi xách, vòng cổ, kẹp tóc: Bạn có thể đeo thêm vòng cổ, lắc tay và một vài chiếc kẹp để khi phối váy Tết cho bé gái để tăng thêm độ duyên dáng, dịu dàng cho bộ trang phục. Ngoài ra, các mẫu đầm váy thường được thiết kế không có túi vì vậy bạn nên sắm cho bé thêm một chiếc túi xách Elsa có thiết kế sành điệu, điệu đà để đựng “lì xì” nha!

 

RABITY - Thương hiệu thời trang phân phối váy Tết cho bé gái chất lượng cao 

Rabity là thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với hệ thống cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc, mang đến cho bé những bộ quần áo thoải mái cho bé "tự do khám phá" thế giới và trải nghiệm niềm vui mỗi ngày.  

Nếu bạn vẫn đang tìm một thương hiệu thời trang uy tín để mua sắm váy xinh cho bé diện Tết hãy tham khảo ngay các mẫu đầm váy thiết kế của nhà Rabity

Ngoài ra, Rabity đang có rất nhiều mẫu mã đồ Tết cho trẻ em như áo dài, đầm váy, áo thun, áo sơ mi cho bạn thoải mái lựa chọn. 

>>> Tham khảo thêm:

 

Bên trên là Top 10+ mẫu váy Tết cho bé gái mà Rabity đã chọn lọc, hy vọng các bạn có thể tìm được những bộ trang phục du xuân phù hợp cho các bé nhà mình. Hãy theo dõi và đón đọc Rabity Blog để tham khảo thêm nhiều tips phối đồ, lựa chọn trang phục bé trai và bé gái cực bổ ích nhé! 

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

Th 6 26/04/2024 1 phút đọc

🇻🇳 Hưởng ứng lễ lớn, Thỏ tổ chức sale to cho mọi người đây! Tranh thủ sắm quần áo xinh cho bé chơi lễ ba mẹ... Đọc tiếp

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc cho bé yêu nhà bạn mà không muốn cất công ra studio? Vậy đừng bỏ qua những bí quyết... Đọc tiếp

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Th 4 24/04/2024 11 phút đọc

Kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài nên nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên du lịch... Đọc tiếp

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

Th 2 22/04/2024 1 phút đọc

📍 Địa điểm: 523 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM⭐️ Nhờ tinh thần làm việc hăng say, tận tuỵ của các nhân viên và... Đọc tiếp

Nội dung bài viết