BÍ QUYẾT CHỌN VẢI MAY ĐẦM XINH XẮN CHO BÉ

BÍ QUYẾT CHỌN VẢI MAY ĐẦM XINH XẮN CHO BÉ

Fashion Rabity
Th 2 25/10/2021 3 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Việc lựa chọn vải may đầm cho bé gái  không đơn giản về màu sắc, họa tiết mà còn phải chất lượng và phù hợp với làn da của bé. Vậy làm sao để chọn được vải chất lượng để may đầm cho các bé yêu nhà mình, hãy tìm hiểu cùng Rabity nhé!

Vải tự nhiên luôn là vải an toàn cho làn da bé

Hầu hết, da của các bé vô cùng nhạy cảm, vì vậy khi lựa chọn các loại vải an toàn  từ thiên nhiên, điều quan trọng là phải đảm bảo thoải mái cho bé khi mặc. Đây là một trong những yếu tố đầu tiên mà các mẹ cần đặc biệt lưu ý khi lựa chọn loại vải mà mình sẽ sử dụng để may quần áo cho bé nhà mình.

Một số loại vải mát mà các mẹ tin mua

Trẻ nhỏ hiếu động hơn chúng ta tưởng, ngoài ra đối với những trẻ nhỏ thường có thân nhiệt cao hơn so với người lớn như vậy mà rất dễ ra mồ hôi. Các mẹ khi quyết định may đầm cho bé cần phải lựa chọn những loại chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt để đảm bảo mang đến cho các bé sự dễ chịu nhất trong quá trình mặc. 

Vải lanh

Vải lanh là một loại vải  quen thuộc trong sản xuất quần áo hàng ngày của trẻ em. Đây là loại vải có trong tự nhiên nên nhẹ, bền, thấm hút mồ hôi tốt và tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho bé. Chính vì vậy mà khi mặc, các bé sẽ dễ dàng vận động. Tuy nhiên, vải lanh có nhược điểm là dễ bị nhăn do độ đàn hồi thấp. Các mẹ hãy lưu ý khi chọn vải để may đầm váy bé gái từ 1 - 5 tuổi nhé!

Vải lụa

Vải lụa là một chất liệu tự nhiên được lấy từ kén của con tằm nên rất thoải mái khi mặc. Vải may đầm cho bé gái bằng lụa phù hợp với tiết trời dù nóng hay lạnh. Bởi, chất liệu này có khả năng thấm hút mồ hôi tốt vào mùa nóng và giữ nhiệt tốt vào mùa lạnh. Với độ bóng và mịn, vải lụa còn giúp tôn lên vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu của bé. 

Vải bông

Loại vải được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay là bông hay còn gọi là cotton. Vì được làm từ nhiều chất liệu tự nhiên nên vải mềm, co giãn, không gây kích ứng da như nhiều loại vải tổng hợp khác. Ngoài ra, chất liệu vải cotton còn thấm hút mồ hôi tốt, giảm nhiệt,  bền màu, mau khô, phù hợp với mọi dáng,, tạo sự thoải mái cho bé gái  thỏa sức vận động.

Vải Kate

Ngày nay, vải Kate được chia thành nhiều loại với tên gọi theo nguồn gốc của vải được sản xuất ở đất nước nào ví dụ như Kate Hàn Quốc, Kate Ý, Kate Mỹ… với giá thành khác nhau. Đó cũng chính là lý do mà vải Kate trở thành một trong số những loại vải được ưa chuộng để may đầm cho bé gái nhờ ưu điểm thấm hút ẩm tốt, phẳng mịn, dễ giặt ủi.

>>> Xem thêm: Bí quyết giặt và bảo quản đầm cho bé hiệu quả

 Tags:
Viết bình luận của bạn
MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

Th 2 06/12/2021 4 phút đọc

Việc lựa chọn những thương hiệu quần áo đồ bộ chất lượng, không gây cảm giác gò bó, đem lại sự thoải mái cho bé yêu... Đọc tiếp

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Đồ bộ trẻ em mặc ở nhà không chỉ giúp bé trông đẹp hơn mà còn cho bé tự tin, thoải mái khi vận động. Ngày nay... Đọc tiếp

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Bé từ 1 tuần tuổi trở lên đã có thể mặc đồ bộ trẻ em thun cotton bình thường. Trong vòng 1 năm đầu đời, tốc... Đọc tiếp

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

Th 3 30/11/2021 3 phút đọc

Áo dài cách tân luôn được thiết kế đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy vậy, việc mẹ lựa chọn áo dài chất liệu tốt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết