BÍ QUYẾT GIẶT VÀ BẢO QUẢN ĐẦM BÉ GÁI HIỆU QUẢ

BÍ QUYẾT GIẶT VÀ BẢO QUẢN ĐẦM BÉ GÁI HIỆU QUẢ

Fashion Rabity
Th 3 19/10/2021 3 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Đầm bé gái ngày nay được được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cũng như chất liệu vải,.. Mỗi kiểu dáng và chất liệu có những đặc điểm riêng nên các mẹ phải biết cách sử dụng và bảo quản để chúng luôn luôn mới. Rabity sẽ mang đến những mẹo giặt và bảo quản đầm cho bé siêu hiệu quả mà các mẹ cần nhé!

Bảo quản đầm cho bé theo kiểu dáng

Những chiếc đầm công chúa xinh xắn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các  mẹ. Vì nó rất đẹp, ngọt ngào và bé mặc vào càng đáng yêu hơn. Tuy nhiên, nhiều bà mẹ cũng phải đau đầu khi giặt và bảo quản những loại quần áo trẻ em này. Để đầm của bé luôn trông như mới, hãy giặt ngay sau khi sử dụng. Mẹ hãy giặt một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng và không ngâm quá lâu. Trong khi phơi, lộn mặt trái ra ngoài và treo vào móc áo để làm phẳng quần áo.

Bảo quản đầm cho bé theo chất liệu

Chất liệu để may quần áo trẻ em hiện nay cũng rất đa dạng như chiffon, vải lanh, jean, kaki, lanh, cotton…Tùy vào từng chất liệu vải sẽ có cách bảo quản riêng, sao cho quần áo luôn được mới mà vẫn giữ nguyên màu sắc.

Vải voan, chiffon

Đây là một loại vải  khó  bảo quản nhưng  rất phổ biến trong  quần áo trẻ em. Vì nếu dùng để sản xuất ra những chiếc váy công chúa thì chúng sẽ rất đẹp và cực kỳ đẹp. Với loại vải này, các mẹ nên giặt ngay, vắt nhẹ cho ráo nước và dùng sữa tắm để giặt và để giữ màu vải tốt hơn.

Vải lanh: 

Với những bộ đầm trẻ em bằng vải lanh hay linnen các mẹ không nên dùng nước nóng để giặt nhé. Đồng thời, nên giặt tay sẽ giúp giữ được độ bền của quần áo.

>> Xem thêm: Top 5 đầm hot nhất cho bé gái

Chất liệu jean, kaki: 

Quần áo bằng chất liệu jean, kaki cho bé cũng dễ phai màu nếu mẹ không giặt và bảo quản một cách kỹ lưỡng. Nếu mẹ giặt quần áo trẻ em bằng loại vải này, hãy giặt riêng  để tránh nhiễm màu. Nếu mẹ muốn quần áo bền lâu hơn trong lần giặt đầu tiên, hãy ngâm quần áo vào giấm hoặc phèn chua, sau đó giặt  và phơi khô.

Những lưu ý mà các mẹ cần biết

Đầm của bé có thể bị  bẩn trở lại sau khi giặt, vì vậy các mẹ nên phơi quần áo ngay để hạn chế vi khuẩn, quần áo khô thoáng và tránh ẩm ướt. Phơi quần áo dưới ánh nắng mặt trời là cách nhanh nhất để làm khô quần áo cho trẻ nhanh chóng, và phơi ở nhiệt độ cao có thể giúp tiêu diệt một số vi khuẩn có hại còn bám trên quần áo và giữ an toàn cho trẻ.. 

Tuy nhiên,  mẹ nên tránh phơi đầm của trẻ dưới ánh nắng mặt trời giữa trưa quá lâu, vì đầm sẽ dễ bị phai màu và  nhanh khô. Cũng không nên để qua đêm vì nhiệt độ thấp sẽ làm đọng sương trên đầm của bé và làm phai màu áo. Mẹo nhỏ nếu mẹ muốn quần áo nhanh khô: Phơi quần áo ướt trộn với khăn bông khô sẽ hiệu quả và an toàn hơn so với sấy bằng máy.

Ngoài ra, các mẹ có thể tham khảo thêm những mẹo khác hoặc tham quan mua sắm những mặt hàng cho trẻ uy tín và chất lượng tại đây.

 Tags:
Viết bình luận của bạn
MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

Th 2 06/12/2021 4 phút đọc

Việc lựa chọn những thương hiệu quần áo đồ bộ chất lượng, không gây cảm giác gò bó, đem lại sự thoải mái cho bé yêu... Đọc tiếp

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Đồ bộ trẻ em mặc ở nhà không chỉ giúp bé trông đẹp hơn mà còn cho bé tự tin, thoải mái khi vận động. Ngày nay... Đọc tiếp

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Bé từ 1 tuần tuổi trở lên đã có thể mặc đồ bộ trẻ em thun cotton bình thường. Trong vòng 1 năm đầu đời, tốc... Đọc tiếp

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

Th 3 30/11/2021 3 phút đọc

Áo dài cách tân luôn được thiết kế đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy vậy, việc mẹ lựa chọn áo dài chất liệu tốt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết