NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

Fashion Rabity
Th 3 30/11/2021 2 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Bé từ 1 tuần tuổi trở lên đã có thể mặc đồ bộ trẻ em thun cotton bình thường. Trong vòng 1 năm đầu đời, tốc độ lớn của bé rất nhanh và quần áo cũng phải thường xuyên mua mới. Nhưng mẹ có biết lựa chọn đồ bộ cho bé ở mỗi độ tuổi khác nhau và quần áo cho bé cũng có những yêu cầu nhất định không? Hãy lắng nghe những chia sẻ về đồ bộ trẻ em của Rabity ở bài viết dưới đây nhé!

Đồ bộ thun cotton cho bé theo độ tuổi

Bé từ 3 đến 5 tuổi

Bé từ 3 đến 5 tuổi đề kháng khá yếu, ra nhiều mồ hôi, da nhạy cảm. Vì thế, mẹ nên chọn loại vải mềm, mịn, thấm hút tốt, màu sắc nhạt, dễ giặt sạch các vết bẩn. Mùa hè có thể dùng chất liệu mỏng, nhanh khô, rộng rãi.

Bộ thun ngắn tay bé gái MS: 61083

Nên chọn cho bé những loại quần áo dễ mặc, dễ cởi và nên mua đồ bộ size lớn hơn kích thước cơ thể bé giúp bé không bị gò bó, khó chịu khi mặc. Về mùa đông, bé có thể mặc thêm đồ bộ dài tay để giữ ấm, chất liệu vải phù hợp, ưu tiên vải cotton 100% để cho làn da bé thêm khỏe mạnh, không bị kích ứng bởi chất liệu vải xấu nhé.

Bé từ 6 đến 10 tuổi

Đây là độ tuổi các bé đang học tiểu học thích chạy nhảy khám phá, bé rất hiếu động, thích sáng tạo và bị thu hút bởi những điều mới lạ. Đặc biệt bé ở độ tuổi này bé ưa chuộng mặc đồ bộ có họa tiết và đầy màu sắc hơn, mang tính đậm tính thời trang và thẩm mỹ hơn vì tuổi này các bé đang trở nên lớn hơn trong nhận thức.

Bộ thun dài tay bé gái MS:61207

Đồ bộ bé gái: Mẹ có thể lựa chọn cho bé phù hợp với sở thích của các bé. Tại Rabity, đồ bộ  bé gái với nhiều màu sắc nữ tính, điểm nhấn là những hình ảnh hoạt hình, trái cây có lẽ sẽ là nét thú vị, vô cùng thu hút các bé gái.

Bộ thun dài tay bé trai MS: 61197

Đồ bộ bé trai: Có rất nhiều sự lựa chọn cho bé, mẹ nên cho bé mặc những màu sắc cá tính gam màu xanh, cam, đỏ làm tăng vẻ nam tính, đẹp trai thu hút của các bé. Những họa tiết đắt giá cho đồ bộ bé trai có thể kể đến những hình ảnh người nhện, siêu xe, marvel, hình cá sấu nhỏ nhắn. 

Đó là một trong những gợi ý nhỏ của nhà Rabity để các mẹ tham khảo nhé.

 Tags:
Viết bình luận của bạn
MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

Th 2 06/12/2021 4 phút đọc

Việc lựa chọn những thương hiệu quần áo đồ bộ chất lượng, không gây cảm giác gò bó, đem lại sự thoải mái cho bé yêu... Đọc tiếp

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Đồ bộ trẻ em mặc ở nhà không chỉ giúp bé trông đẹp hơn mà còn cho bé tự tin, thoải mái khi vận động. Ngày nay... Đọc tiếp

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

Th 3 30/11/2021 3 phút đọc

Áo dài cách tân luôn được thiết kế đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy vậy, việc mẹ lựa chọn áo dài chất liệu tốt... Đọc tiếp

BÉ MẶC ÁO KHOÁC VÀO ĐỘ TUỔI NÀO THÍCH HỢP?

BÉ MẶC ÁO KHOÁC VÀO ĐỘ TUỔI NÀO THÍCH HỢP?

Th 3 30/11/2021 4 phút đọc

Ngày nay, các mẹ không chỉ nghĩ đến việc chọn quần tây, váy và áo sơ mi, mà còn nghĩ đến việc cho con mặc áo... Đọc tiếp

Nội dung bài viết