BÉ MẶC ÁO KHOÁC VÀO ĐỘ TUỔI NÀO THÍCH HỢP?

BÉ MẶC ÁO KHOÁC VÀO ĐỘ TUỔI NÀO THÍCH HỢP?

Fashion Rabity
Th 3 30/11/2021 4 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Ngày nay, các mẹ không chỉ nghĩ đến việc chọn quần tây, váy và áo sơ mi, mà còn nghĩ đến việc cho con mặc áo khoác nào để phát huy tối đa công dụng của áo khoác trẻ em. Dù trời mưa hay nắng thì áo khoác vẫn là người bạn đồng hành cùng bé. Ngoài ra, một số kiểu áo khoác trẻ em được thiết kế đặc biệt cho cuộc sống hàng ngày, khiến chúng trở thành một set đồ rất bắt mắt và thời trang. 

1. Áo khoác trẻ em từ 1 đến 6 tuổi

Trẻ ở độ tuổi này thích chạy nhảy, vui chơi ngoài trời, nên mẹ hãy luôn chuẩn bị sẵn những chiếc áo khoác trong tủ của bé nhé. Áo khoác không cần quá dày vì sẽ khiến trẻ khó vận động. Đàm sao để áo kín cổ tay và quần kín mắt cá chân, nên mặc áo cao cổ nhưng không quá khít để tạo sự thoải mái cho bé. 

Áo khoác cho bé từ 1-6 tuổi nhỏ nhắn nhưng đáng yêu

2. Áo khoác trẻ em từ 6 - 10 tuổi

Việc lựa chọn một chiếc áo khoác nằm trong tủ quần áo bé từ 6 - 10 tuổi là một điều không thể thiếu đâu mẹ nhé. Vào những lần thay đổi thời tiết thì việc lựa chọn một chiếc áo khoác không chỉ để bảo vệ sức khỏe, giữ ấm, chống nắng cho bé mà còn là một bộ đồ thời trang dành cho bé. 

Áo khoác vừa có thể bảo vệ sức khỏe cho bé, vừa có thể làm cho bé năng động và thời trang hơn thì mẹ chần chờ gì mà không tìm kiếm sắm ngay một chiếc áo khoác để mẹ có thể lấy ra bất cứ lúc nào bé cần và cho bé mặc mà không phải tất bật tìm kiếm ngược xuôi.

3. Áo khoác trẻ em từ 10-12 tuổi

Yếu tố chất liệu luôn được quan tâm hàng đầu với các bố mẹ khi chọn mua đồ cho trẻ. Thường chất liệu cotton mềm mại thoáng mại, thấm hút mồ hôi luôn là ưu tiên hàng đầu của các mẹ để phù hợp cho các hoạt động vui chơi, chạy nhảy hiếu động của trẻ.

Áo khoác bé gái 10 tuổi với họa tiết Elsa điệu đà nhưng không kém phần năng động

Với độ tuổi từ 10-12, các em bé đã bắt đầu tuổi dậy thì, một số bé đã có thể tự lựa chọn được gu thời trang cho bản thân. Chính vì vậy, khi các mẹ mua quần áo cho các bé, nên chú ý nhiều hơn tới thiết kế sản phẩm, màu sắc. Ngoài những loại trang phục hay sử dụng để đi học như quần dài, áo sơ mi hoặc áo phông, các bạn khi lựa chọn đồ cho con cũng có thể lựa một số item có thiết kế độc đáo để tạo được điểm khác biệt trong cách ăn mặc của mẹ, từ đó cũng phần nào giúp các bé có được sự tự tin hơn khi đi học đi chơi với bạn bè.

Với các bé có thân hình đầy đặn hơn, các mẹ nên chọn áo khoác có màu đậm hơn, gọn gàng không nên chọn họa tiết hoa lá cành hay chi tiết trang trí vì chúng sẽ khiến các bé trở nên già và kém thon gọn hơn.

Áo khoác bé trai 12 tuổi đậm chất cá tính và phong cách thời thượng

Với các bé có chiều cao hạn chế hơn, các mẹ cũng ưu tiên chọn những trang phục vừa vặn với người, áo khoác không quá dài để khiến các bé nhìn bị thấp bé đi.

Lưu ý khi mua áo khoác phù hợp các độ tuổi của bé

Tốt nhất khi chọn áo khoác cho bé, đặc biệt là áo khoác bé trai 10 tuổi mẹ nên dẫn bé theo để thử, lắng nghe ý kiến của bé thích chọn họa tiết hay hình in như thế nào. Việc này cũng sẽ làm bé thích thú hơn khi mặc áo khoác, nếu không hãy tham khảo ý kiến tư vấn của bán hàng để chọn size cho phù hợp bởi một hãng quần áo lại có cách tính size riêng.

Nắm được những bí quyết trên các mẹ sẽ không bao giờ phải băn khoăn nên mặc gì cho con khi vui chơi. Mẹ hãy giúp bé yêu khôn lớn an toàn và hạnh phúc ngay từ những trang phục mẹ lựa chọn.


Viết bình luận của bạn
MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

Th 2 06/12/2021 4 phút đọc

Việc lựa chọn những thương hiệu quần áo đồ bộ chất lượng, không gây cảm giác gò bó, đem lại sự thoải mái cho bé yêu... Đọc tiếp

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Đồ bộ trẻ em mặc ở nhà không chỉ giúp bé trông đẹp hơn mà còn cho bé tự tin, thoải mái khi vận động. Ngày nay... Đọc tiếp

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Bé từ 1 tuần tuổi trở lên đã có thể mặc đồ bộ trẻ em thun cotton bình thường. Trong vòng 1 năm đầu đời, tốc... Đọc tiếp

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

Th 3 30/11/2021 3 phút đọc

Áo dài cách tân luôn được thiết kế đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy vậy, việc mẹ lựa chọn áo dài chất liệu tốt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết