5 mẫu đầm bé gái hot nhất năm 2021

5 mẫu đầm bé gái hot nhất năm 2021

Rabity Fashion
Th 4 21/07/2021 2 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Những trang phục mát mẻ, năng động giúp bé thể hiện “khí chất ngút ngàn”, tự tin khoe cá tính ngay từ khi còn nhỏ. Các mẫu đầm bé gái như đầm Elsa, đầm hai dây,...là những item bé nhất định phải có trong tủ quần áo năm nay.

Đầm sát nách

Trong những ngày nắng nóng, đừng bỏ qua váy sát nách. Đầm sát nách có thiết kế không tay ôm sát nách, cho bé cảm giác thoáng mát, dễ vận động. Đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời, váy sát nách luôn là trang phục được các mẹ yêu thích cho bé mặc trong mọi hoạt động thường ngày.

Áo đầm với thiết kế hoạt hình ngộ nghĩnh, dễ thương cho bé

Đầm Elsa tone màu lạnh

Có một điều chắc chắn rằng, các bé gái ngày nay đều biết Elsa - nàng công chúa băng giá trong bộ phim Frozen nổi tiếng của Disney. Mặc chiếc váy của Elsa, bé có thể hóa thân thành nàng công chúa lạc vào vùng đất băng giá. Váy Elsa hiện đang bán chạy nhất trên thị trường và được rất nhiều bé gái ưa chuộng. Đặc biệt, các mẹ mùa này nên ưu tiên những chiếc váy có tông màu lạnh như xanh, tím trông “mát mắt” hơn là những tông màu nóng và ấm như đỏ, hồng.

Váy Elsa với thiết kế thời trang, năng động và dễ thương

Đầm hai dây

Đầm hai dây là người bạn đồng hành tuyệt vời của các bé những ngày nhiệt độ lên cao đỉnh điểm. Với thiết kế hai dây, cùng kiểu dáng suông xòe thoải mái, chỉ cần nhìn thôi là đã thấy mùa hè trong tầm tay rồi đúng không nào!

Một số họa tiết đầm hai dây như hoa nhí, trái cây được rất nhiều mẹ lựa chọn cho bé bởi chúng vừa xinh mà lại còn rất lung linh như “nàng thơ" trong trẻo trong nắng.

>> Xem ngay: Đầm hai dây hoạ tiết hoa nhí cho bé gái

Đầm thun đuôi cá

Một mẫu váy khác cũng sẽ cháy hàng trong năm nay là đầm đuôi cá co giãn. Với thiết kế nữ tính, kiểu dáng đuôi cá loe đẹp mắt, chất liệu co giãn và thấm hút mồ hôi cực tốt, không phải ngẫu nhiên mà nó được ưa chuộng.

Bé có thể diện item này những lúc ở nhà hay khi tham gia các hoạt động ngoài trời mà vẫn rất sành điệu và dễ thương.

Đầm cánh tiên

Với thiết kế tay áo hình cánh bướm, chiếc cánh tiên là một chiếc đầm thật nữ tính cho bé. Một số kiểu váy cánh tiên cách điệu như hở lưng và thắt nơ rất tinh tế khiến các bé xinh hơn bao giờ hết.

Trên đây là các mẫu đầm bé gái đang lên ngôi năm 2022 tại Rabity. Mẹ thích mẫu đầm nào cho bé hơn đầm Elsa hay đầm hai dây? Đừng quên bình luận vào bên dưới để cùng chia sẻ sở thích với mọi người nhé!

 Tags:
Kinh nghiệm chọn đồ bơi cho bé thoải mái và an toàn mẹ cần biết

Kinh nghiệm chọn đồ bơi cho bé thoải mái và an toàn mẹ cần biết

Th 5 09/05/2024 14 phút đọc

Nghỉ hè là khoảng thời gian lý tưởng để bé tham gia các hoạt động bơi lội hoặc du lịch biển thú vị để tăng cường... Đọc tiếp

10+ cách tăng chiều cao cho bé hiệu quả và an toàn mẹ cần biết

10+ cách tăng chiều cao cho bé hiệu quả và an toàn mẹ cần biết

Th 4 08/05/2024 15 phút đọc

Các bậc phụ huynh luôn mong muốn con trẻ được phát triển khỏe mạnh, cao lớn. Tuy nhiên chiều cao chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu... Đọc tiếp

Top 7 loại thực phẩm mát nên cho bé ăn vào những ngày hè nóng nực

Top 7 loại thực phẩm mát nên cho bé ăn vào những ngày hè nóng nực

Th 7 04/05/2024 7 phút đọc

Thực phẩm mùa hè cho bé luôn là một mối quan tâm của ba mẹ vào những ngày hè nóng nực vì đây là lúc bé... Đọc tiếp

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

Th 6 26/04/2024 1 phút đọc

🇻🇳 Hưởng ứng lễ lớn, Thỏ tổ chức sale to cho mọi người đây! Tranh thủ sắm quần áo xinh cho bé chơi lễ ba mẹ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết