Top 20+ kiểu tóc bé trai đáng yêu và sành điệu nhất hiện nay

Top 20+ kiểu tóc bé trai đáng yêu và sành điệu nhất hiện nay

Marketing
Th 4 05/06/2024 21 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Bên cạnh quần áo, tóc tai là một phần không thể thiếu trong việc chăm sóc ngoại hình và tạo phong cách cho bé trai. Ngoài việc giúp bé có vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu hơn, kiểu tóc còn có thể biến bé trai thành một chàng trai cá tính và phong cách. Tuy nhiên, việc lựa chọn kiểu tóc cho bé trai không phải là điều dễ dàng khi có quá nhiều lựa chọn và mỗi kiểu tóc sẽ phù hợp với từng gương mặt và độ tuổi khác nhau. Hãy cùng Rabity tìm hiểu về những kiểu tóc bé trai đẹp nhất mà các ba mẹ có thể lựa chọn cho bé nhà mình nha.

1. Những kiểu tóc bé trai được nhiều ba mẹ yêu thích nhất

1.1. Kiểu tóc chỏm đầu cho bé trai

Kiểu tóc chỏm đầu đang được rất nhiều ba mẹ ưa chuộng bởi sự đơn giản và đáng yêu của nó. Đây là một kiểu tóc ngắn, được cạo gọn phía trên đầu và chỉ để lại một lớp tóc dày ở phía trước. Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là độ dày của lớp tóc chỏm có thể được điều chỉnh tùy ý, giúp bé thay đổi phong cách theo ý thích của mình.

Đây cũng là một mẫu tóc cho bé trai phổ biến và dễ thực hiện, các ba mẹ có thể tự tạo kiểu mỗi khi cần thiết mà không cần đến tiệm tóc.

Tóc chỏm đáng yêu cho bé trai nhỏ tuổiTóc chỏm đáng yêu cho bé trai nhỏ tuổi

1.2. Kiểu tóc bé trai có mái đuổi dễ thương

Kiểu tóc có mái đuổi là một trong những kiểu tóc đẹp cho bé trai, tạo nên vẻ ngoài đáng yêu và ngây ngất. Mái đuổi với phần mái cắt xéo có thể làm gương mặt trông thon gọn hơn và tạo điểm nhấn. 

Mái tóc đuổi sẽ đẹp và dễ thương hơn khi được tạo thành những lớp tóc ngắn và dài xen kẽ. Đây cũng là một kiểu tóc thích hợp với nhiều gương mặt khác nhau, từ gương mặt tròn đến gương mặt vuông hay oval.

Tóc mái đuổi giúp gương mặt bé trai hài hòa hơnTóc mái đuổi giúp gương mặt bé trai hài hòa hơn

1.3. Tóc đầu đinh đẹp cho bé trai mạnh mẽ

Đây là một kiểu tóc bé trai phổ biến và thu hút sự chú ý của nhiều ba mẹ bởi sự đơn giản và tiện lợi của nó. Với kiểu tóc đầu đinh, đầu của bé sẽ được cạo gọn hoàn toàn, chỉ để lại một lớp tóc ở phía trên đỉnh đầu tạo nên hình dáng như một chiếc đinh. Việc cạo gọn tất cả tóc trên đầu cũng giúp các ba mẹ dễ dàng trong việc chăm sóc và vệ sinh cho bé. Đặc biệt, kiểu tóc này vô cùng phù hợp trong những ngày hè nắng nóng, giúp bé cảm thấy thoáng mát hơn.

Tóc đầu đinh vừa cá tính vừa phù hợp ngày nắng nóng

Tóc đầu đinh vừa cá tính vừa phù hợp ngày nắng nóng

>>> Bên cạnh tóc tai vào mùa hè, việc lựa chọn quần áo cũng vô cùng quan trọng để bé thoải mái. Hãy xem thêm cách chọn đồ cho bé mùa hè:

 

1.4. Các kiểu tóc xoăn cho bé trai (xoăn mì, xoăn đánh rối, xoăn nhẹ)

Xoăn là một trong những kiểu tóc bé trai hàn quốc được nhiều ba mẹ lựa chọn. Nếu bé của bạn có mái tóc xoăn, hãy để tóc của bé tự nhiên và không nên cố gắng làm thẳng tóc bằng cách sấy hoặc uốn. Các kiểu tóc xoăn dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé trai của bạn:

  • Xoăn mì

Với những lọn tóc xoăn tự nhiên và bồng bềnh, kiểu tóc này giúp bé trai trông năng động, cá tính và đầy sức sống. Tóc xoăn mì không chỉ phù hợp với nhiều dáng mặt mà còn giúp những ba mẹ thường xuyên bận rộn dễ dàng trong việc chăm sóc hàng ngày. 

Tóc xoăn mì giúp bé thêm bụ bẫm

Tóc xoăn mì giúp bé thêm bụ bẫm

  • Xoăn đánh rối

Kiểu tóc xoăn đánh rối nhẹ là một mẫu tóc uốn cho bé trai phổ biến, giúp tạo vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu và dễ thương cho các bé.  Với kiểu tóc này, các bộ tóc xoăn sẽ được đánh rối tạo nên sự bồng bềnh và năng động cho bé, trong khi vẫn giữ được sự ngăn nắp và gọn gàng. Điều này tạo nên một kiểu tóc độc đáo và thú vị mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho bé trai của mình.

  • Xoăn nhẹ

Tóc xoăn nhẹ là lựa chọn hoàn hảo cho các bé trai sở hữu mái tóc mềm mại, bồng bềnh. Nếu tóc của bé có gợn sóng nhẹ hoặc xoăn nhẹ, hãy để tóc của bé tự nhiên và không cố gắng chỉnh sửa quá nhiều. Kiểu tóc này sẽ giúp bé trông năng động và phong cách hơn. Tuy nhiên, nếu tóc của bé quá xoăn và khó điều chỉnh, bạn có thể cắt ngắn tóc ở phía sau và để lại mái tóc dài ở phía trước để tạo nên một kiểu tóc xoăn đẹp và dễ chăm sóc hơn.

Tóc xoăn nhẹ tôn lên nét hồn nhiên của bé

Tóc xoăn nhẹ tôn lên nét hồn nhiên của bé

1.5. Tóc đầu nấm cho bé trai đáng yêu

Kiểu tóc đầu nấm là lựa chọn "hot trend" cho các bé trai trong thời gian gần đây bởi vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu và cực kỳ cuốn hút. Kiểu tóc này được cắt tỉa gọn gàng, phần mái được cắt ngang tạo hình nấm, mang đến cho bé vẻ ngoài bầu bĩnh, ngộ nghĩnh như một em bé Hàn Quốc. 

Kiểu tóc bé trai này phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, đặc biệt là những bé có khuôn mặt tròn hoặc bầu bĩnh. Tuy nhiên, các mẹ cần lưu ý cắt tỉa tóc thường xuyên để giữ form cho kiểu tóc đầu nấm cho bé trai và tránh tình trạng tóc bị rối.

Bé cực đáng yêu trông kiểu tóc đầu nấmBé cực đáng yêu trông kiểu tóc đầu nấm

1.6. Kiểu tóc thẳng dài có mái cho bé trai

Kiểu tóc thẳng dài có mái là lựa chọn hoàn hảo cho những bé trai sở hữu mái tóc suôn mượt và khuôn mặt ưa nhìn. Kiểu tóc này không chỉ giúp tôn lên khuôn mặt đáng yêu của bé mà còn tạo cảm giác thoải mái, không bị gò bó. Với sự tự nhiên của mái tóc thẳng, nó mang đến vẻ ngoài thanh lịch, lãng mạn và đầy cuốn hút, giúp bé trai ghi điểm trong mọi hoàn cảnh từ đi học, dạo chơi đến các sự kiện đặc biệt. 

Kiểu tóc thẳng dài giúp bé thêm thanh lịchKiểu tóc thẳng dài giúp bé thêm thanh lịch

1.7. Kiểu tóc bé trai với đường line ấn tượng

Kiểu tóc có đường line ấn tượng đang là lựa chọn hàng đầu cho các bé trai muốn thể hiện cá tính và phong cách riêng. Đường line sắc nét và tinh tế không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật cho mái tóc mà còn mang lại vẻ ngoài sành điệu và hiện đại. Kiểu tóc này rất dễ kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ năng động, thể thao đến lịch lãm. Hơn nữa, đường line có thể được biến tấu đa dạng theo sở thích của bé, giúp bé trai của bạn luôn tự tin và cuốn hút. 

Tô đậm nét cá tính của bé với tóc có đường line ấn tượngTô đậm nét cá tính của bé với tóc có đường line ấn tượng

1.8. Kiểu tóc undercut cho bé trai năng động

Kiểu tóc Undercut đang là lựa chọn hàng đầu cho các bé trai bởi vẻ ngoài cá tính, năng động và cực "chất chơi". Kiểu tóc này được cắt ngắn ở hai bên và phần gáy, phần tóc đỉnh đầu được để dài hơn và tạo kiểu theo nhiều phong cách khác nhau. Điểm thu hút của kiểu tóc này là sự kết hợp giữa mái tóc và phần tóc còn lại, tạo nên một vẻ ngoài cá tính và phong cách cho bé trai.

Các mẹ có thể dễ dàng tạo kiểu cho bé tại nhà với các dụng cụ đơn giản như máy sấy, lược và gel vuốt tóc. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, đặc biệt là những bé trai có khuôn mặt tròn hoặc vuông.

Tóc undercut vừa đáng yêu vừa phá cáchTóc undercut vừa đáng yêu vừa phá cách

1.9. Tóc Mullet để đuôi dài độc đáo

Đây là một trong những kiểu tóc nổi tiếng và phổ biến nhất trong thập niên 80 và hiện nay đang trở lại làm mưa làm gió trong cho làng tóc nam. Kiểu tóc bé trai này được cắt ngắn ở hai bên và phần gáy, phần tóc đỉnh đầu được để dài và tạo kiểu xoăn hoặc uốn cụp, tạo điểm nhấn cá tính với phần đuôi tóc dài cá tính.

Đặc biệt, kiểu tóc Mullet với đuôi tóc dài tạo ra sự kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, gợi lên vẻ đẹp phóng khoáng và ấn tượng cho trẻ. 

Tóc Mullet đuôi dài độc đáo gợi vẻ phóng khoáng

1.10. Kiểu tóc Mohican cho bé trai cách điệu

Kiểu tóc Mohican đã trở thành biểu tượng của phong cách punk và rock trong nhiều năm qua. Với kiểu tóc này, phần tóc phía trên đỉnh đầu sẽ được cắt ngắn vừa đủ để tạo thành một chiếc bảng dài và phần tóc còn lại sẽ được để lại dài và thường được cắt thành những lọn tạo nên kiểu tóc Mohican cá tính và ấn tượng.

Kiểu tóc Mohican cho bé trai cách điệu có thể biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau như: Mohican vuốt nhọn, Mohican rẽ mái, Mohican kẻ sọc,... để phù hợp với sở thích và cá tính của bé.

Tóc Mohican cho bé trai biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau

Tóc Mohican cho bé trai biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau

1.11. Bé trai với tóc tỉa layer Hàn Quốc siêu đáng yêu

Kiểu tóc tỉa layer Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc dành cho bé trai rất dễ thương và đáng yêu. Với kiểu tóc này, tóc của bé sẽ được tỉa thành những lớp nhẹ và xếp chồng lên nhau, giúp bé trông năng động và phong cách hơn. Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là bé có thể tự tạo kiểu cho mình mỗi khi cần thiết và không cần đến tiệm tóc.

Tóc tỉa layer Hàn Quốc dành cho bé trai dễ thương

Tóc tỉa layer Hàn Quốc dành cho bé trai dễ thương 

1.12. Kiểu tóc mang phong cách hoàng tử cổ điển

Nếu bạn muốn bé trai của mình trông như một hoàng tử thực thụ, hãy thử với kiểu tóc có mái ngang vai cùng bờm ngắn ở hai bên, tạo nên một vẻ ngoài lịch lãm và quý phái cho bé. Kiểu tóc bé trai này cũng rất dễ thực hiện và phù hợp với nhiều loại khuôn mặt khác nhau.

Bé trai trông như một hoàng tử thực thụ với kiểu tóc này

Bé trai trông như một hoàng tử thực thụ với kiểu tóc hoàng tử

1.13. Kiểu tóc Quiff đẹp cho bé trai

Quiff là một trong những kiểu tóc trẻ trung và cá tính được rất nhiều nam giới ưa chuộng. Tóc được cắt ngắn ở phía sau và bên cạnh, còn phía trên được để dài hơn và tạo thành những đường xoắn nổi bật. 

Với phần tóc phồng lên cao phía trước, kiểu tóc này tạo nên sự cá tính và tự tin cho bé trai. Quiff không chỉ dễ dàng tạo kiểu mà còn phù hợp với nhiều dịp, từ đi học đến dự tiệc. 

Tóc Quiff cá tính phù hợp với nhiều dịp

Tóc Quiff cá tính phù hợp với nhiều dịp

1.14. Tóc mái dài tỉa textured

Tóc mái dài tỉa textured đang là xu hướng được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé trai bởi sự đáng yêu và sành điệu mà nó mang lại. Kiểu tóc này không chỉ tạo cảm giác mềm mại, tự nhiên mà còn giúp bé trông năng động và thời thượng. Phần mái dài được tỉa layer khéo léo, tạo độ phồng và texture độc đáo, phù hợp với mọi khuôn mặt và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục. Đặc biệt, tóc mái dài tỉa textured còn giúp bé dễ dàng trong việc chăm sóc và tạo kiểu mỗi ngày. 

Tóc mái dài tỉa textured đang là xu hướng được nhiều phụ huynh lựa chọn cho béTóc mái dài tỉa textured đang là xu hướng được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé

1.15. Mẫu tóc bé trai side part thanh lịch

Kiểu tóc bé trai side part là sự kết hợp giữa mái tóc dài ở phía trước và các bộ tóc ngắn ở hai bên. Kiểu tóc này thường được chia thành hai phần 7/3 hoặc 6/4, phần tóc mái được vuốt sang một bên tạo điểm nhấn, mang đến cho bé phong cách thời trang sành điệu và thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, tóc side part giúp tôn lên nét đẹp tự nhiên của khuôn mặt bé và tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái. 

Tóc side part giúp tôn lên nét đẹp tự nhiên của khuôn mặt bé

Tóc side part giúp tôn lên nét đẹp tự nhiên của khuôn mặt bé

1.16. Kiểu tóc bờm ngựa cho bé trai

Kiểu tóc bờm ngựa là một trong những kiểu tóc cổ điển và không bao giờ lỗi mốt cho bé trai. Với kiểu tóc này, mái tóc được cắt gọn hai bên, phần tóc dài phía trên sẽ tạo thành một bờm ngang trán, mang đến một vẻ ngoài lịch lãm và thanh lịch cho bé. Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là bé có thể kết hợp với trang phục truyền thống hoặc hiện đại đều phù hợp.

Tóc bờm ngựa mang đến một vẻ ngoài lịch lãm và thanh lịch cho béTóc bờm ngựa mang đến một vẻ ngoài lịch lãm và thanh lịch cho bé

>>> Ngoại hình của bé sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn chăm chút chu đáo cho bé từ quần áo đến tóc tai. Bạn có thể tham khảo thêm Top các mẫu áo thun bé trai siêu thời trang để sắm cho bé các items đẹp nhất nha

2. Mẫu tóc cho bé trai theo gương mặt

2.1. Kiểu tóc cho bé trai mặt tròn

Bé trai có gương mặt tròn thường cần những kiểu tóc tạo độ dài và góc cạnh để giúp khuôn mặt trông cân đối hơn. Các mẹ nên tránh những kiểu tóc dài hoặc quá ôm sát vào khuôn mặt vì sẽ khiến khuôn mặt trông tròn hơn. Thay vào đó, tóc undercut, side part hay các kiểu có độ phồng như xoăn nhẹ, xoăn mì,...sẽ là kiểu tóc cho bé trai mặt tròn lý tưởng, mang lại vẻ ngoài cá tính và gọn gàng. 

2.2. Kiểu tóc cho bé trai có gương mặt dài trở nên cân đối

Khuôn mặt dài thường cần những kiểu tóc giúp tạo điểm nhấn và cân đối hơn. Ba mẹ nên tránh những kiểu tóc vuốt dựng hoặc quá cao vì sẽ khiến khuôn mặt trông dài hơn. Đối với bé trai mặt dài, những kiểu tóc có độ phồng ở hai bên như tóc mái ngố, mái thưa, tóc layer hoặc uốn xoăn nhẹ là sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Kiểu tóc mái ngang hoặc tóc xoăn nhẹ nhàng sẽ giúp tạo cảm giác đầy đặn hơn cho khuôn mặt. Còn tóc layer có mái có đặc điểm là phần mái được cắt tỉa xếp lớp, tạo hành hiệu ứng chồng lên nhau hoặc đan chéo. Việc lựa chọn kiểu tóc này vừa giúp bé che đi khuyết điểm khuôn mặt một cách tự nhiên vừa tăng phần thu hút.

2.3. Tóc cho bé trai có gương mặt vuông 

Gương mặt vuông cần tránh những kiểu tóc cắt quá ngắn hoặc ôm sát vào khuôn mặt vì sẽ khiến khuôn mặt vuông vức hơn. Tóc mái lệch, tóc xoăn đánh rối, tóc layer sẽ giúp khuôn mặt bé trông thanh thoát hơn, đồng thời mang lại vẻ ngoài thời thượng và năng động.

Những kiểu tóc này giúp tạo tạo hiệu ứng bồng bềnh, giúp che đi phần gò má vuông hoặc phần trán cao của bé, đồng thời tạo đường nét mềm mại cho khuôn mặt.

3. Những kiểu tóc đẹp cho bé trai theo độ tuổi

3.1. Kiểu tóc đẹp cho bé trai 1 2 tuổi 

Với những bé dưới 1 tuổi thì kiểu tóc chỏm đầu rất phù hợp. Đơn giản vì cắt tóc cho bé phải nhanh chóng vì nếu lâu thì bé rất dễ quấy khóc, tóc bám vào người gây ngứa ngáy, kích ứng da. Kiểu tóc này cạo sát hai bên, chỉ để một chỏm tóc ở trên đầu tạo sự thông thoáng, mát mẻ cho bé.

>> Bên cạnh lựa chọn kiểu tóc tránh gây kích ứng da của bé, bạn có thể tham khảo các cách chăm sóc làn da nhạy cảm của bé

Còn các bé trai 1-2 tuổi với kiểu tóc mái ngố sẽ  trông cực kỳ dễ thương và ngộ nghĩnh. Kiểu tóc này không chỉ tạo kiểu một cách đơn giản mà còn giúp bé thoải mái, dễ dàng trong việc chơi đùa.

3.2. Kiểu tóc bé trai 3 tuổi đẹp và hợp mặt

Khi lên 3, bé bắt đầu khám phá bản thân và hình thành phong cách riêng. Các kiểu tóc ngắn gọn gàng như tóc đầu nấm, tóc ngắn tỉa layer hay tóc vuốt keo nhẹ nhàng sẽ làm nổi bật sự tinh nghịch và đáng yêu của bé.

3.3. Kiểu tóc cho bé trai 4 tuổi ấn tượng

Bên cạnh quần áo thì việc tạo được những kiểu tóc cho bé trai 4 tuổi cũng góp phần định hình phong cách, cá tính cho bé. Có thể nói, độ đáng yêu, đẹp trai của bé với kiểu tóc đầu nấm, tóc xoăn, tóc tỉa layer là vô đối. 

3.4. Kiểu tóc bé trai 5 tuổi cá tính

5 tuổi là giai đoạn bé bắt đầu có ý thức về ngoại hình của mình. Lựa chọn kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bé tự tin hơn khi giao tiếp và khẳng định phong cách riêng. Bé trai 5 tuổi có thể thử kiểu tóc dài một chút với đường line ấn tượng. Kiểu tóc này không chỉ tạo phong cách riêng mà còn rất hợp thời trang.

3.5. Các kiểu tóc cho bé trai 6 tuổi siêu đáng yêu

Khi bé bước vào lớp 1 - môi trường cần sự chỉn chu và nghiêm túc hơn, tóc mái lệch hoặc tóc xoăn nhẹ sẽ làm bé trai 6 tuổi trông siêu đáng yêu. Kiểu tóc này dễ chăm sóc và thích ứng với mọi hoàn cảnh, từ đi học đến dạo chơi. Bạn đừng ngại thử các kiểu tóc cho bé trai 6 tuổi này để tìm ra mẫu tóc phù hợp với bé nhất nha.

3.6. Kiểu tóc đẹp cho bé trai 7 tuổi thêm cuốn hút

Ở độ tuổi 7, việc chọn kiểu tóc phù hợp giúp bé trai tự tin và nổi bật hơn trong các hoạt động hàng ngày. Một kiểu tóc side part, tóc mái lệch hay tóc layer là lựa chọn phổ biến và phù hợp với bé trai 7 tuổi. Với sự kết hợp giữa sự gọn gàng và phong cách, các kiểu tóc này giúp bé trai trông đáng yêu và sành điệu. 

3.7. Kiểu tóc bé trai 8 - 9 tuổi phá cách

Bé trai ở độ tuổi 8 - 9 tuổi đã bắt đầu có sở thích và phong cách riêng. Ở độ tuổi 8-9, bé trai thường có sở thích và cá nhân hóa phong cách của mình. Một kiểu tóc undercut là sự lựa chọn phổ biến và phong cách cho các bé trai trong độ tuổi này. Ngoài ra, bạn có thể thử kiểu tóc bờm ngựa để thể hiện sự phá cách và cá tính cho bé. Kiểu tóc này giúp bé nổi bật và tạo dấu ấn riêng.

3.8. Kiểu tóc cho bé trai 10 tuổi cá tính

Bé trai 10 tuổi đã bắt đầu bước vào giai đoạn tiền dậy thì, có những thay đổi về ngoại hình và tâm sinh lý. Bé mong muốn tự tin khẳng định phong cách riêng và tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Tùy thuộc theo sở thích của bé mà bạn có thể lựa chọn các kiểu tóc như side part, tóc tỉa layer, tóc mullet,... Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý chọn kiểu tóc phù hợp với hoàn cảnh sinh hoạt của bé nha.

Việc chọn kiểu tóc phù hợp không chỉ tạo ra vẻ đẹp ngoại hình mà còn là cách thể hiện cá tính và phong cách của bé trai. Dù là kiểu tóc mái lệch ngầu, undercut hiện đại hay uốn xoăn năng động, tất cả đều giúp bé trai tự tin và đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh. Hy vọng những những kiểu tóc bé trai trên đây sẽ giúp bạn chọn được mẫu tóc phù hợp nhất cho con của mình. Để biết thêm các kiến thức, tin tức thời trang thú vị, bổ ích cho bé thì ghé ngay Rabity Blog nha!

Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Th 5 25/07/2024 22 phút đọc

Hiểu rõ tính cách của trẻ là chìa khóa giúp cha mẹ nuôi dạy con tốt hơn. Thông qua 12 cung hoàng đạo, bạn có thể... Đọc tiếp

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Th 5 25/07/2024 12 phút đọc

Hiện nay mặt hàng quần áo trẻ em có trên thị trường chủ yếu được gia công trên nền vải thun được nhuộm màu. Nguồn nguyên... Đọc tiếp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Th 4 24/07/2024 26 phút đọc

Khi nói đến thời trang cho bé, phong cách Hàn Quốc luôn đứng top trong lòng mẹ và bé vì sự dễ thương và hiện đại... Đọc tiếp

Tác hại của điện thoại và cách cai nghiện điện thoại cho trẻ hiệu quả

Tác hại của điện thoại và cách cai nghiện điện thoại cho trẻ hiệu quả

Th 2 22/07/2024 19 phút đọc

Ngày nay, điện thoại đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng việc sử dụng quá mức, đặc biệt là... Đọc tiếp

Nội dung bài viết