Top 10+ mẫu đầm váy mùa hè cho bé gái siêu đáng yêu, thoải mái

Top 10+ mẫu đầm váy mùa hè cho bé gái siêu đáng yêu, thoải mái

Marketing
Th 5 07/03/2024 9 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Đầm váy là một trong những outfits không thể thiếu trong tủ đồ của bé gái bởi đây là item vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm thời gian khi chọn quần áo cho con. Vào mùa hè, ba mẹ nên chọn những mẫu đầm váy mùa hè cho bé gái ngoài có kiểu dáng đẹp, đáng yêu để có thể mặc đi chơi, đi du lịch cùng gia đình mà vẫn phải đem lại sự thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt cho con trong mùa nóng bức này. Hãy tham khảo những mẫu đầm váy bé gái mùa hè siêu thoải mái và đáng yêu cùng Rabity nhé!

1. Bí quyết chọn đầm hè cho bé gái phù hợp

1.1. Chất liệu

Mùa hè là một mùa có thời tiết oi bức và nóng nực nên sẽ khiến bé dễ đổ mồ hôi, khó chịu hoặc làm bé dễ bị nổi rôm sảy vì vậy, khi mua sắm đầm hè cho bé gái, bạn cần ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có chất liệu mềm mại, co giãn, thấm hút mồ hôi tốt như cotton, linen, modal, vải sợi tre,...

>>> Tìm hiểu thêm về 

Chất liệu vải Modal là gì? Có ưu điểm gì vượt trội hơn cotton? 

Đặc điểm nổi bật của chất vải linen? Vải sợi tre là gì? 

Vì sao bé nên mặc quần áo vải sợi tre?

1.2. Kiểu dáng

Ngoài vấn đề thời tiết nắng nóng thì mùa hè cũng chính là mùa mà bé được ba mẹ dẫn đi vi vu đây đó để thư giãn sau một năm học siêng năng, chăm chỉ, lúc này bé sẽ vui chơi vận động và tham gia các hoạt động ngoài trời nhiều hơn. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn đầm váy bé gái mùa hè có kiểu dáng như tay ngắn cho bé thoải mái vận động, váy hai dây, sát nách để hạn chế đổ mồ hôi dưới cánh tay cho bé,...

1.3. Màu sắc

Nhắc đến mùa hè thì chắc chắn chúng ta sẽ liên tưởng đến những gam màu nóng, sặc sỡ vì vậy nên chọn những mẫu đầm váy mùa hè cho bé gái có màu sắc hè như vàng, cam, xanh lá, xanh dương, hồng, trắng,... để đem lại cảm giác năng động, vui tươi cho bé khi mặc.

bí quyết chọn đầm váy mùa hè cho bé gái

Bí quyết chọn đầm váy bé gái phù hợp với mùa hè

 

2. Top 10+ mẫu đầm váy mùa hè cho bé gái

2.1. Đầm thun cotton co giãn, thấm hút mồ hôi

Chất liệu cotton đã không còn xa lạ với chúng ta khi chọn quần áo cho con bởi đây là loại vải vừa co giãn vừa thấm hút mồ hôi tốt, vì vậy khi chọn đầm váy mùa hè cho bé gái mẹ nên chọn những sản phẩm được làm từ chất liệu quen thuộc này. Ngoài ra, mùa hè cũng là lúc bé được vui chơi và tham gia nhiều hoạt động ngoài trời nên những mẫu đầm váy bé gái mùa hè có độ co giãn cao sẽ làm cho bé thoải mái và vận động dễ dàng hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm

Vải cotton là gì? Ưu nhược điểm và ứng dụng của chất vải cotton? 

6 loại lá thảo dược tốt để trị rôm sảy cho con

2.1.1. Đầm váy thun hình in bản to năng động

Khi chọn đầm hè cho bé gái, bạn có thể cân nhắc những mẫu đầm thun ngắn tay, dáng suông để đem lại cảm giác thoải mái và không bị gò bó khi mặc. Ngoài ra họa tiết in phía trước bản to đem lại sự năng động cho bé nhưng vẫn dịu dàng nhờ chân váy xếp ly xòe.

đầm váy mùa hè cho bé gái cotton

Chọn đầm váy mùa hè cho bé gái chất liệu thun cotton co giãn tốt

>>>Xem chi tiết các mẫy đầm váy cotton hình in năng động cho mùa hè

Đầm váy thun ngắn tay bé gái Rabity 93167

Đầm váy thun ngắn tay bé gái Rabity 93169

Đầm váy thun Ngựa Pony ngắn tay bé gái Rabity 93179

Đầm váy thun sát nách bé gái Rabity 93077

2.1.2. Đầm váy mùa hè cho bé gái ngập tràn hoa lá

Các họa tiết hoa lá, trái cây nhiệt đới luôn được yêu thích trong mùa hè nắng nóng bởi nó sẽ mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái khi mặc cho bé.

Một số mẫu đầm váy mùa hè cho bé gái in hoa lá:

đầm váy mùa hè cho bé gái hoa lá

Các họa tết hoa lá luôn được ưa chuộng trong mùa hè nóng nực 

2.1.3. Đầm thun cotton họa tiết chấm bi, nhiều hình in hoạt hình

Chọn những mẫu đầm hè cho bé gái họa tiết chấm bi hoặc có nhiều hình in hoạt hình nhỏ sẽ giúp bé nhìn tinh nghịch, đáng yêu. Ngoài ra, đây cũng là một trong những hoạt tiết được sử dụng phổ biến trong ngành thời trang nên tính ứng dụng của chúng rất cao, ngoài mùa hè thì ba mẹ có thể cho con mặc hàng ngày.

đầm váy mùa hè cho bé gái chấm bi

Đầm họa tiết chấm bi có tính ứng dụng cao

>>>Tham khảo các mẫu đầm chấm bi cho bé

 

2.2. Váy bé gái mùa hè kiểu dáng 2 dây

Với cái nắng gay gắt và nóng bức của mùa hè thì những mẫu đầm váy bé gái mùa hè 2 dây luôn là lựa chọn tuyệt vời cho cả người lớn và trẻ nhỏ bởi nó vừa giúp hạn chế đổ mồ hôi dưới cánh tay và lưng vừa giảm đi tình trạng nổi rôm sảy ở trẻ, làm cho kỳ nghỉ của con vui vẻ, thoải mái, dễ chịu hơn.

đầm váy mùa hè cho bé gái 2 dây

Đầm váy 2 dây lựa chọn tối ưu cho mùa hè

>>>Tham khảo thêm 

Những mẫu đầm mùa hè cho bé gái 2 dây thoải mái 

Váy 2 dây chân ái khi chọn đầm váy bé gái mùa hè

Top 4 bí quyết chọn mua đầm váy mùa hè cho bé gái mẹ nên biết 

 

2.3. Đầm váy thô sát nách thấm hút mồ hôi tốt

Ngoài đầm 2 dây thì các mẫu đầm hè cho bé gái sát nách được làm bằng vải thô cũng là một loại váy được các mẹ ưa chuộng khi mua quần áo mặc hè cho bé, với chất liệu cotton thô thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt và không ôm sát, dính vào da sẽ làm con luôn thoải mái, dễ chịu khi mặc. Song song đó, những chiếc đầm váy thô sát cũng thường có thiết kế kiểu dáng rất duyên dáng, đáng yêu nên sẽ vô cùng thích hợp để ba mẹ cho bé mặc đi học, đi tiệc hay tham gia các hoạt động trường lớp vào mùa hè nóng bức này. Đặc biệt, nếu đang cầm tìm váy mùa hè cho bé gái 10 tuổi thì đây là loại váy bạn nên tham khảo, bởi sự thanh lịch, kín đáo nhưng vẫn đem lại sự thoải mái cho con.

đầm váy mùa hè cho bé gái sát nách

Váy bé gái mùa hè sát nách phù hợp với mọi lứa tuổi

>>>Có thể bạn quan tâm 

Các kiểu đầm thô sát nách đáng yêu tinh nghịch cho bé gái

Top 5 chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt cho bé mặc mùa hè 

Cách chọn size váy bé gái mùa hè mang lại sự thoải mái cho con

RABITY - Thương hiệu thời trang trẻ em cung cấp đầm mùa hè cho bé gái xinh đẹp chất lượng cao

Rabity là thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với hệ thống gần 70 cửa hàng trên toàn quốc mang đến cho bé những bộ quần áo thoải mái cho bé "tự do khám phá" thế giới và trải nghiệm niềm vui mỗi ngày.  

Nếu ba mẹ vẫn đang tìm một thương hiệu thời trang chất lượng, uy tín để mua sắm váy bé gái mùa hè hãy tham khảo ngay các mẫu đầm váy bé gái của nhà Rabity nhé!

Ngoài ra, Rabity đang có rất nhiều mẫu mã đồ mặc hè cho cả bé trai và bé gái như đồ bộ, đầm váy, áo thun, quần short cho bạn thoải mái lựa chọn. 

>>> Tham khảo thêm

Bộ sưu tập quần áo Xuân Hè 2024

Bộ sưu tập đồ bộ mặc nhà trẻ em

Áo thun bé gáiÁo thun bé trai

Quần short bé gái, Quần short bé trai

 

Bên trên là rất nhiều mẫu đầm váy bé gái mùa hè cho ba mẹ thoải mái lựa chọn cho con gái của mình, hy vọng các bạn có thể tìm được những bộ trang phục đáng yêu, mát mẻ phù hợp với cái nóng oi bức của mùa hè. Hãy theo dõi và đón đọc Rabity Blogs để tham khảo thêm nhiều tips phối đồ, lựa chọn trang phục bé trai và bé gái cực bổ ích nhé! 

Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Th 5 25/07/2024 22 phút đọc

Hiểu rõ tính cách của trẻ là chìa khóa giúp cha mẹ nuôi dạy con tốt hơn. Thông qua 12 cung hoàng đạo, bạn có thể... Đọc tiếp

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Th 5 25/07/2024 12 phút đọc

Hiện nay mặt hàng quần áo trẻ em có trên thị trường chủ yếu được gia công trên nền vải thun được nhuộm màu. Nguồn nguyên... Đọc tiếp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Th 4 24/07/2024 26 phút đọc

Khi nói đến thời trang cho bé, phong cách Hàn Quốc luôn đứng top trong lòng mẹ và bé vì sự dễ thương và hiện đại... Đọc tiếp

Tác hại của điện thoại và cách cai nghiện điện thoại cho trẻ hiệu quả

Tác hại của điện thoại và cách cai nghiện điện thoại cho trẻ hiệu quả

Th 2 22/07/2024 19 phút đọc

Ngày nay, điện thoại đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng việc sử dụng quá mức, đặc biệt là... Đọc tiếp

Nội dung bài viết