Top các mẫu quần short bé trai đẹp và 5 cách phối tuyệt vời cho mùa hè

Top các mẫu quần short bé trai đẹp và 5 cách phối tuyệt vời cho mùa hè

Marketing
Th 3 12/03/2024 7 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Quần short bé trai là một kiểu quần rất được ba mẹ ưa chuộng khi mua sắm quần áo cho con, bởi kiểu dáng của chúng sẽ mang lại sự thoải mái, dễ chịu giúp con có thể vui chơi, vận động dễ dàng hơn. Ngoài ra, quần short bé trai giúp còn ba mẹ phối quần áo tiện lợi, tiết kiệm thời gian hơn với đa dạng outfits thời trang khác nhau cho con yêu. Cùng Rabity tham khảo những mẫu quần short, quần đùi bé trai đẹp và thời trang nhé!

 

1. Top các mẫu quần short bé trai đẹp và thời trang

1.1. Quần short thun bé trai

Quần short thun bé trai là một loại quần nên có trong tủ đồ của con bởi chất liệu thun sẽ thường có độ co giãn rất tốt nên bé sẽ không bị gò bó, khi chịu khi mặc và vui chơi, vận động cũng thoải mái hơn các kiểu quần khác. Đây là mẫu quần bạn có thể cho bé mặc từ ở nhà đến ra đường, đi học, chơi đều phù hợp.

quần short bé trai vải thun

Quần short thun bé trai co giãn, thấm hút mồ hôi tốt

1.2. Quần short jean bé trai

Chất liệu jean sẽ là chất liệu sẽ đem lại cảm giác năng động, phóng khoáng cho người mặc và rất dễ phối đồ cho bé. Với những mẫu quần short jean bé trai bạn sẽ kết hợp được nhiều kiểu áo khác nhau như áo thun ngắn tay, áo sơ mi, áo sát nách, áo polo,... có thể mặc ở nhà, đi học, đi chơi vô cùng tiện lợi. Và đặc biệt màu của những chiếc quần short jean bé trai rất dễ chọn màu để phối cùng từ gam màu nóng đến gam màu lạnh, từ màu sáng đến màu lạnh.

quần short bé trai chất liệu jean

Quần short jean bé trai luôn đem lại sự năng động, cá tính cho con

1.3. Quần short kaki bé trai

Quần short kaki cũng là một item vô cùng thời trang, lịch sự và dễ mặc, dễ phối đồ nên rất được các mẹ yêu thích lựa chọn cho con của mình. Chất vải kaki sẽ không quá mềm mại như chất thun nhưng cũng không quá cứng cáp như chất jean nên sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho bé khi mặc. 

quần short bé trai chất liệu kaki

Quần short kaki bé trai dễ dàng phối đồ cho bé

>>>Có thể bạn quan tâm Cách chọn size quần áo trẻ em đầy đủ và chính xác nhất

2. 5 cách phối quần short tuyệt vời cho mùa hè

2.1. Quần đùi bé trai phối áo thun tay ngắn

Quần đùi bé trai phối cùng áo thun tay ngắn sẽ là một outfits vô cùng thích hợp cho mùa hè, đặc biệt là những mẫu quần short thun bé trai sẽ đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái, mát mẻ cho bé trong cái nóng oi bức của ngày hè.

quần short bé trai phối áo thun tay ngắn

Mùa hè thoải mái khi phối quần short và áo thun ngắn tay cho bé trai

2.2. Quần short bé trai phối áo thun polo

Áo thun polo sẽ đem đến cho bé sự lịch sự nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái, mát mẻ cho bé chính vì vậy bạn nên chọn những mẫu quần short bé trai được làm từ chất vải jean, kaki để tạo nên outfits ngày hè vừa thanh lịch, lịch sự nhưng vẫn vui chơi vận động dễ dàng.

quần short bé trai phối áo thun polo

Quần short phối áo polo tạo nên outfits lịch sự, thoải mái

>>>Tham khảo thêm Áo polo là gì? Top 10 mẫu áo polo bán chạy cực thời trang?

2.3. Phối áo thun sát nách năng động

Quần đùi bé trai phối cùng áo thun sát nách sẽ khiến bé cực kỳ mát mẻ, thoải mái và năng động trong mùa hè. Outfits này không những giúp bé vui chơi chạy nhảy thoải mái với bạn bè mà còn hạn chế đổ mồ hôi dưới vùng cánh tay cho bé trai.

quần short bé trai phối áo thun sát nách

Mùa hè thêm mát mẻ khi phối quần short với áo sát nách cho con

2.4. Quần short bé trai phối áo sơ mi

Nếu bạn đang tìm quần áo đi tiệc vào mùa hè nóng nực để bé không bị quá gò bó, nóng nực nhưng vẫn sang trọng, thời trang thì quần short bé trai kết hợp cùng áo sơ mi chính là một lựa chọn tuyệt vời. Khi chọn outfits này cho con, ba mẹ cần chọn những mẫu quần short cho bé trai có form suông, cứng cáp như quần short jean, quần short kaki bé trai kết hợp cùng những mẫu áo sơ mi ngắn tay được làm từ cotton để thấm hút mồ hôi cho bé tốt hơn.

quần short bé trai phối áo sơ mi

Thanh lịch nhưng vẫn thoải mái vận động cùng quần short và áo sơ mi

>>>Tìm hiểu về Cách giặt và bảo quản quần áo trẻ em an toàn và bền lâu như mới

 

2.5. Quần short túi hộp phối đa dạng kiểu áo

Quần short túi hộp luôn tạo cảm giác năng động cho người mặc và kiểu quần này cũng giúp ba mẹ dễ dàng hơn trong việc phối đồ mỗi ngày cho con khi kết hợp được tất cả các mẫu áo như áo thun, áo sơ mi ngắn tay hay dài ta , áo polo, áo sát nách đều phù hợp.

quần short bé trai túi hộp

Quần short bé trai túi hợp tạo nên nhiều outfits năng động 

RABITY - Thương hiệu thời trang trẻ em mang đến những mẫu quần short cho bé trai chất lượng cao

Rabity là thương hiệu thời trang bé trai hàng đầu Việt Nam với hệ thống gần 70 cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc, mang đến cho bé những bộ quần áo thoải mái cho bé "tự do khám phá" thế giới và trải nghiệm niềm vui mỗi ngày.

Nếu bạn đang tìm mua quần short cho bé trai đẹp, hợp thời trang thì hãy ghé ngay rabity.vn để có được trải nghiệm mua sắm tiện lợi và thú vị với nhiều ưu đãi cực tốt cho khách hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho khách hàng, giao hàng nhanh chóng, hình thức thanh toán đa dạng và linh động sẽ làm bạn vô cùng hài lòng khi mua sắm.

Ngoài quần short cho bé trai, thì Rabity còn cung cấp đa dạng sản phẩm thời trang cho cả bé trai bé gái như đầm váy, đồ bộ, áo khoác, balo, túi xách, phụ kiện trẻ em,...cho ba mẹ thỏa sức lựa chọn cho bé nhà mình. 

rabity thương hiệu quần short bé trai chất lượng cao

RABITY - Thương hệu thời trang trẻ em chất lượng cao

Bên trên là top những sản phẩm quần short cho bé trai đẹp, thời trang cùng với cách phối quần short cho mùa hè, hy vọng bạn sẽ tìm được những outfits thời trang vừa đẹp vừa thoải mái cho bé trong mùa hè này nhé!

 

Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Th 5 25/07/2024 22 phút đọc

Hiểu rõ tính cách của trẻ là chìa khóa giúp cha mẹ nuôi dạy con tốt hơn. Thông qua 12 cung hoàng đạo, bạn có thể... Đọc tiếp

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Th 5 25/07/2024 12 phút đọc

Hiện nay mặt hàng quần áo trẻ em có trên thị trường chủ yếu được gia công trên nền vải thun được nhuộm màu. Nguồn nguyên... Đọc tiếp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Th 4 24/07/2024 26 phút đọc

Khi nói đến thời trang cho bé, phong cách Hàn Quốc luôn đứng top trong lòng mẹ và bé vì sự dễ thương và hiện đại... Đọc tiếp

Tác hại của điện thoại và cách cai nghiện điện thoại cho trẻ hiệu quả

Tác hại của điện thoại và cách cai nghiện điện thoại cho trẻ hiệu quả

Th 2 22/07/2024 19 phút đọc

Ngày nay, điện thoại đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng việc sử dụng quá mức, đặc biệt là... Đọc tiếp

Nội dung bài viết