CÁCH CHỌN ĐỒ MẶC NHÀ MÙA HÈ CHO BÉ

CÁCH CHỌN ĐỒ MẶC NHÀ MÙA HÈ CHO BÉ

Marketing
Th 2 18/03/2024 14 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Hè là mùa vui chơi của con trẻ, tuy nhiên thời tiết lại khá oi bức, khắc nghiệt khiến bé dễ đổ mồ hôi, khó chịu. Vì vậy, khi chọn đồ bộ mặc nhà cho bé trong mùa hè oi bức bạn cần ưu tiên những sản phẩm chất liệu vải siêu gọn nhẹ, thoáng mát. Ngoài ra, vẫn phải đảm bảo tính thời trang năng động cho bé con. Cùng Rabity tham khảo cách chọn đồ bộ mặc nhà cho bé vào mùa hè nhé!

1. Lưu ý khi chọn đồ bộ mặc nhà cho bé vào mùa hè

1.1. Chất liệu

Chất liệu luôn là lựa được được ưu tiên khi chọn quần áo cho bé vì làn da của bé vô cùng nhạy cảm, đồng thời trẻ nhỏ thường rất hiếu động và có thân nhiệt cao hơn so với người lớn, rất dễ ra mồ hôi, do đó ba mẹ có thể chọn mua đồ bộ mặc nhà cho bé làm từ những chất liệu vải an toàn, dịu nhẹ, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt làm từ tự nhiên như cotton, thun, linen, modal,... Những loại vải có chất lượng kém, thô ráp và dày bí có thể khiến cho bé ngứa ngáy, khó chịu hoặc tệ hơn có thể gặp các vấn đề dị ứng và các căn bệnh ngoài da.

Đối với các bé sơ sinh hoặc độ tuổi từ 1 - 5, ba mẹ có thể ưu tiên chọn các loại vải thiên nhiên như: vải sợi tre, vải modal gỗ sồi,...bởi chúng không những thoáng mát, thấm hút và co giãn tốt, mà còn có tính kháng khuẩn cực cao. Còn đối với các bé ở tuổi mẫu giáo, tiểu học, thường năng động hay chạy nhảy, vui chơi thì nên chọn những bộ mặc nhà cho bé có độ co giãn tốt sẽ thoải mái hơn. 

>>> Có thể bạn quan tâm

1.2. Kiểu dáng

Khác với những bộ trang phục đẹp đẽ, cầu kì để đi dạo phố hay dự tiệc, mẹ nên lựa chọn đồ mặc nhà cho bé với thiết kế đơn giản, chú trọng đến tính chất thoải mái hơn thay vì thiết kế quá rườm rà. Các chi tiết dư thừa sẽ gây khó chịu nhiều cho bé khi bé sinh hoạt ở nhà, khi đi ngủ hay lúc vận động cọ xát nhiều và ra mồ hôi.

Tuy kiểu dáng đơn giản, nhưng mẹ nên chọn những set đồ bộ mặc nhà cho bé đáng yêu với những tông màu tươi sáng như xanh, vàng, hồng, kem, pastel nhẹ nhàng cùng các họa tiết năng động cho bé trai như xe ô tô, máy bay, phi hành gia, khủng long,... và họa tiết nữ tính cho bé gái như trái tim, bông hoa, gấu bông,...thay vì quá nhiều phụ kiện hay chi tiết đính cộm trên quần áo.

Mùa hè sẽ là mùa bé được vui chơi và tham gia nhiều hoạt động ngoài trời vì vậy, lựa chọn những bộ đồ mặc nhà cho bé nên chọn các sản phẩm có kiểu dáng ngắn, đơn giản như sát nách, ngắn tay, quần short,... và hơi rộng rãi, dễ mặc để bé có thể di chuyển, chạy nhảy, thoải mái tham gia các hoạt động. Mẹ có thể lựa thêm một vài bộ tay dài chất liệu mềm mịn, thoáng khí để bé mặc vào những buổi tối se lạnh tránh gió lùa.

1.3. Kích thước

Bạn nên lựa chọn những sản phẩm có kích thước vừa vặn với cơ thể để bé không bị khó chịu, tránh lựa những bộ đồ cho bé quá chặt làm nổi rôm sảy hoặc quá rộng làm bộ đồ dễ bị tuột, cản trở các hoạt động của bé trong thời gian sinh hoạt tại nhà.                  

Mẹ cũng nên lưu ý chọn những chiếc quần mặc nhà có cạp chun mềm mại, co giãn tốt để không gây chật, hằn tức bụng tạo sự khó chịu cho bé khi mặc.                                                 

>>>Tham khảo thêm Cách chọn size quần áo trẻ em đầy đủ và chính xác nhất

Lưu ý khi chọn đồ bộ mặc nhà cho bé vào mùa hè

Lưu ý về chất liệu, kiểu dang, kích thước khi chọn đồ bộ mặc nhà cho bé vào mùa hè

 

2. Một số mẫu đồ bộ mặc nhà cho bé vào mùa hè siêu thoải mái, đáng yêu

2.1. Đồ bộ mặc nhà cho bé gái

2.1.1. Đồ bộ mặc nhà cho bé gái chất liệu Modal mềm mịn

Có thể nói vải gỗ sồi là loại tốt nhất thị trường vải trên toàn thế giới hiện nay. Không thể bỏ qua set bộ từ gỗ sồi vào mỗi mùa hè bởi các tính năng vô cùng nổi trội của chúng: 

  • Siêu thoáng mát, điều hòa thân nhiệt làm mát tự nhiên  

  • Thấm hút tốt làm khô nhanh gấp 2 lần cotton 

  • Mềm mịn bất ngờ, nâng niu làn da bé. 

  • Kháng khuẩn, an toàn cho làn da nhạy cảm. 

đồ bộ mặc nhà cho bé gái vải modal

Chất liệu modal mềm mại, thấm hút mồ hôi, co giản tốt gấp 2 lần cotton 

>>>Mẫu đồ bộ mặc nhà cho bé chất liệu modal

2.1.2. Đồ bộ mặc nhà cho bé gái vải thun cotton

Đồ mặc nhà cho bé gái được làm từ vải thun thường được các mẹ rất yêu thích khi chọn mua đồ bộ cho con bởi đây là chất vải có độ co giãn tốt và độ bền cao. Đặc biệt, những mẫu đồ thun cotton không bền màu và mềm mịn như vải gỗ sồi nhưng cũng rất mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên là là 1 loại vải đáng để đầu tư trong mùa hè.

đồ bộ mặc nhà cho bé gái vải thun cotton

Đồ bộ mặc nhà cho bé vải cotton rất nên có trong mùa hè

>>> Tham khảo một số đồ bộ mặc nhà cho bé vải thun cotton:

2.1.3. Bộ thô có khả năng thấm hút mồ hôi tốt

Bộ thô bé gái thường có các kiểu dáng rất đáng yêu, với thiết kế thường có tay ngắn hoặc sát nách bởi độ co giãn của chất vải này rất thấp. Tuy nhiên, những mẫu đồ bộ mặc nhà cho bé gái làm từ chất vải thô thường thấm hút tốt và thoáng mồ hôi nên rất được ưa chuộng mặc trong mùa hè.

đồ bộ mặc nhà cho bé gái vải thô

Đồ bộ mặc nhà cho bé may từ vải thô thấm hút mồ hôi rất tốt

>>> Tham khảo 1 số mã đồ bộ bán chạy:

2.1.4. Đồ bộ mặc nhà cho bé gái có chất lanh

Vải lanh được dệt 100% từ sợi cây lanh nên những trang phục được làm từ chất liệu này sẽ rất tự nhiên, chất lượng và an toàn với làn da của bé. Ba mẹ nên lựa chọn đồ bộ mặc nhà cho bé gái có chất lanh cho mùa hè này bởi khả năng thấm hút mồ hôi, đảm bảo sự thông thoáng và thoải mái cho bé. 

đồ bộ mặc nhà cho bé gái vải lanh

Chất lanh 100% thiên nhiên an toàn cho da bé

>>> Những mẫu đồ bộ mặc nhà cho bé chất vải lanh:

2.1.5. Đồ bộ mặc nhà cho bé gái 10 tuổi

Những mẫu đồ bộ mặc nhà cho bé gái 10 tuổi thì ba mẹ nên chọn cho con những bộ có chất vải dày dặn, có độ co giãn, thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt. Đây cũng là độ tuổi con bắt đầu dậy thì nên mặc dù là đồ mặc nhà nhưng bạn vẫn nên lựa cho bé những bộ có kiểu dáng kín đáo như áo tay ngắn kết hợp quần đùi hoặc quần dài để bé cảm thấy thoải mái hơn khi mặc.

đồ bộ mặc nhà cho bé gái 10 tuổi

Ba mẹ nên chọn cho con đồ bộ có độ co giãn, thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt

2.1.6. Đồ bộ mặc nhà cho bé gái 12 tuổi

12 tuổi là độ tuổi bé bắt đầu bắt đầu vào cấp trung học, cũng là độ tuổi trẻ cần được rèn luyện về giới tính vì vậy ba mẹ nên lựa chọn những bộ đồ có thiết kế kín đáo cho bé. Do đó, những bộ đồ mặc nhà cho bé gái 12 tuổi ba mẹ nên lựa những sản phẩm có chất liệu vải dày dặn, kiểu dáng kín đáo nhưng vẫn có giữ được sự thoải mái cho bé khi mặc. 

đồ bộ mặc nhà cho bé gái 12 tuổi

Đồ bộ mặc nhà cho bé gái 12 tuổi thoải mái nhưng vẫn kín đáo

2.2. Đồ bộ mặc nhà cho bé trai

2.2.1. Đồ mặc nhà cho bé trai họa tiết Spider - man

Spider - man là một nhân vật siêu anh hùng được các bé trai rất yêu thích nên khi lựa chọn những bộ đồ mặc nhà cho bé trai có họa tiết spider - man đảm bảo sẽ nhận được sự yêu thích đón nhận từ các bé. Đồ bộ bé trai của Rabity được thiết kế có hình in spider - man bản quyền Disney nên hình in rất sát nét. 

đồ bộ mặc nhà cho bé trai spider-man

Đồ bộ mặc nhà cho bé trai spider - man cá tính

>>>Một số mẫu đồ bộ spider - man cho bé trai

2.2.2. Đồ bộ mặc nhà cho bé trai Mickey đáng yêu 

Đồ bộ mặc nhà cho bé trai có hoạt tiết Mickey sẽ làm cho bé thêm phần đáng yêu, tinh nghịch khi mặc. Ngoài ra, mùa hè sẽ là mùa là cho bé dễ bị nóng, đổ mồ hôi khi mặc vì vậy bạn nên lựa chọn chất vải có khả năng co giãn tốt để bé vui chơi, vận động thoải mái hơn. 

đồ bộ mặc nhà cho bé trai mickey

Họa tiết Mickey mang lại cho bé sự tinh nghịch, năng động

>>>Tham khảo đồ bộ Mickey cho bé trai

2.2.3. Đồ bộ sát nách cho bé trai

Mùa nắng nóng sẽ làm vùng da dưới cánh tay của bé dễ đổ mồ hôi nên những bộ đồ mặc nhà cho bé trai có thiết kế áo sát nách cũng được các mẹ ưu tiên lựa chọn cho mùa hè. Kết hợp với quần short thun nên bộ đồ này sẽ làm bé trong năng động hơn, giúp bé được vui chơi thoải mái hơn trong mùa hè nóng bức.

đồ bộ mặc nhà cho bé trai sát nách

Đồ bộ mặc nhà cho bé trai sát nách hạn chế đổ mồ hôi dưới cánh tay

>>>Tham khảo đồ bộ sát nách cho bé trai

2.2.4. Đồ bộ mặc nhà cho bé trai có hoạt tiết đáng yêu

Các họa tiết con vật, ô tô, máy bay được in nhiều trên quần áo bé trai sẽ được các bé rất yêu thích và mang lại thêm sự đáng yêu, tinh nghịch cho con của bạn.

đồ bộ mặc nhà cho bé trai họa tiết đa dạng

Đồ bộ mặc nhà cho bé trai có rất nhiều họa tiết đáng yêu

>>> Có thể bạn quan tâm

RABITY - Thương hiệu thời trang trẻ em phân phố đồ bộ mặc nhà cho bé chất lượng cao

Rabity là thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với hệ thống gần 70 cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc, mang đến những bộ quần áo thoải mái cho bé "tự do khám phá" thế giới và trải nghiệm niềm vui mỗi ngày.  

Nếu bạn vẫn đang tìm một thương hiệu thời trang uy tín để mua sắm đồ bộ mặc nhà cho bé gái, bé trai mặc vào mùa hè hãy tham khảo ngay các sản phẩm của nhà Rabity nhé!

Rabity thương hiệu đồ bộ mặc nhà cho bé chất lượng cao

Rabity - Thương hiệu thời trang cung cấp đồ bộ mặc nhà cho bé chất lượng cao

>>> Tham khảo thêm những mẫu đồ mặc nhà cho bé:

Bên trên là cách chọn đồ bộ mặc nhà cho bé gái và bé trai mà Rabity đã tổng hợp để bạn có thể tìm được những bộ đồ mặc nhà cho bé phù hợp để vui chơi vào mùa hè. Cùng theo dõi và đón đọc Rabity Blog để tham khảo thêm nhiều tips lựa chọn trang phục bé gái và bé trai cực bổ ích nhé! 

 

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

Th 6 26/04/2024 1 phút đọc

🇻🇳 Hưởng ứng lễ lớn, Thỏ tổ chức sale to cho mọi người đây! Tranh thủ sắm quần áo xinh cho bé chơi lễ ba mẹ... Đọc tiếp

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc cho bé yêu nhà bạn mà không muốn cất công ra studio? Vậy đừng bỏ qua những bí quyết... Đọc tiếp

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Th 4 24/04/2024 11 phút đọc

Kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài nên nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên du lịch... Đọc tiếp

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

Th 2 22/04/2024 1 phút đọc

📍 Địa điểm: 523 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM⭐️ Nhờ tinh thần làm việc hăng say, tận tuỵ của các nhân viên và... Đọc tiếp

Nội dung bài viết