Xu hướng thời trang trẻ em 2024 ấn tượng - Yếu tố nào sẽ lên ngôi?

Xu hướng thời trang trẻ em 2024 ấn tượng - Yếu tố nào sẽ lên ngôi?

Marketing
Th 5 01/02/2024 8 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Ngành thời trang trẻ em đang ngày càng được quan tâm, phát triển với những thiết kế đa dạng, phong phú không kém gì người lớn. Để giúp ba mẹ cập nhật kịp thời những xu hướng thời trang trẻ em 2024, Rabity đã tìm hiểu và tổng hợp những xu hướng mới để bạn có thể mua cho bé những bộ trang phục hợp xu hướng và thời thượng nhé!

 

1. Xu hướng thời trang trẻ em 2024 được ưa chuộng nhất

1.1. Xu hướng thời trang trẻ em về màu sắc

Theo các chuyên gia của Pantone, màu sắc của năm 2024 sẽ là màu Peach Fuzz đây là màu có sắc cam – hồng đem đến cảm giác thoải mái, ấm áp và chân thành. Trong thời trang, Peach Fuzz mang vẻ đẹp rực rỡ của ánh bình minh hay hoàng hôn, cũng như cảm giác thoải mái, ấm áp, gam màu này sẽ giúp trẻ thêm thanh lịch khi diện trang phục. Tone màu này cũng trở thành một trong những điểm nhấn trên sàn diễn Xuân – Hè 2024.

Ngoài ra, những màu sắc tươi sáng cũng rất được các nhà thiết kế ưa dùng trong xu hướng thời trang trẻ em 2024 với tone màu sáng sẽ giúp bé thể hiện được sự hoạt bát, năng động trong mùa xuân - hè vui tươi, rực rỡ.

màu sắc xu hướng thời trang trẻ em 2024

Gam màu trong xu hướng thời trang 2024 sẽ thiên về tươi sáng, nổi bật

1.2. Xu hướng thời trang trẻ em về họa tiết

Họa tiết nổi bật cho xu hướng thời trang trẻ em cũng như người lớn năm nay chính là sự trở lại của những bông hoa hồng. Các nhà thiết kế hàng đầu thế giới cho rằng với những bông hoa hồng sẽ giúp người mặc thêm yêu đời và khác biệt. Bên cạnh đó, thì các họa tiết như hoa, nơ bản to hay chấm bi vẫn tiếp tục trở lại trong xu hướng thời trang trẻ em 2024. Nhìn chung, các họa tiết trong xu hướng thời trang Xuân - Hè 2024 sẽ mang đến lạc quan, yêu đời cho bé.

họa tiết xu hướng thời trang trẻ em 2024

Họa tiết hoa hồng quay trở lại trong xu hướng thời trang 2024

1.3. Xu hướng thời trang trẻ em về kiểu dáng

Xu hướng thời trang trẻ em 2024 sẽ hướng về sự thoải mái, phóng khoáng nên các bộ trang phục trong năm nay sẽ thiên về kiểu dáng đơn giản, lối ăn mặc tối giản nhưng vẫn đem đến cho bé sự năng động, tinh nghịch cho bé khi mặc.

kiểu dáng xu hướng thời trang trẻ em 2024

Lối ăn mặc basic, thoải mái được ưa chuộng trong xu hướng thời trang trẻ em 2024

 

2. Những trang phục được ưa chuộng nhất xu hướng thời trang trẻ em 2024

2.1. Áo polo - Xu hướng thời trang trẻ em 2024

Từ xu hướng thời trang trẻ em thu đông 2023 áo polo rất được nhiều người yêu thích bởi tính ứng dụng cao của nó. Vì vậy, trong xu hướng thời trang trẻ em 2024 sẽ không thể nào thiếu sự góp mặt của item này. Với áo polo bạn có thể dễ dàng phối đồ cho bé với nhiều trang phục khác nhau từ năng động, cá tính cho bé trai đến dịu dàng, thanh lịch cho bé gái.

Áo polo vẫn đang là xu hướng thời trang trẻ em 2024

Áo polo vẫn đang là xu hướng thời trang trẻ em thịnh hành

>>> Có thể bạn quan tâm Áo Polo là gÌ? Top 10 mẫu Áo Polo Trẻ Em bán chạy cực thời trang

 

2.2. Quần short và chân váy ngắn tạo cảm giác năng động

Xu hướng thời trang trẻ em 2024 sẽ đề cao các outfits năng động, thoải mái nên những chiếc quần short và chân váy ngắn sẽ là item không thể bỏ qua trong phong cách thời trang trẻ em năm nay.  Bạn có thể dễ dàng kết hợp quần short trẻ em với bất kỳ loại áo nào trong tủ đồ của bé như áo sơ mi, áo polo, áo thun tay ngắn, áo thun tay dài,... Ngoài ra, đối với những bé gái, nếu mẹ muốn bộ trang phục của con thêm thanh lịch nhưng vẫn giữ được nét năng động thì có thể thay quần short bằng chân váy bé gái.

Quần short và chân váy ngắn xu hướng thời trang trẻ em 2024 năng động

Quần short và chân váy ngắn xu hướng thời trang trẻ em 2024 năng động 

2.3. Đầm váy mini form chữ A cho bé gái

Đầm váy là một item không thể thiếu trong tủ đồ bé gái và trong xu hướng thời trang trẻ em 2024 những kiểu đầm váy mini form chữ A sẽ được ưu ái khi lựa chọn cho bé. Với những kiểu đầm váy này mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc và cũng tạo cảm giác năng động, thanh lịch cho bé. Bạn cũng có thể tìm những mẫu đầm váy chữ A có họa tiết nằm trong xu hướng thời trang trẻ em năm nay.

Đầm váy form chữ A lên ngôi trong xu hướng thời trang trẻ em 2024

Đầm váy form chữ A lên ngôi trong xu hướng thời trang trẻ em 2024

>>> Tham khảo thêm Các mẫu đầm váy đẹp và thời trang cho bé gái

2.4. Đồ bộ ứng dụng cao là xu hướng thời trang trẻ em 2024

Những bộ đồ đi theo bộ không nhất thiết chỉ cho bé mặc ở nhà, trong xu hướng thời trang trẻ em 2024 mẫu mã của đồ bộ đã được thiết kế để có ứng dụng cao hơn để đem lại những outfits thoải mái cho bé nhưng vẫn có kiểu dáng, màu sắc, họa tiết vô cùng đa dạng. Ngoài ra, phong cách thời trang trẻ em này cũng giúp ba mẹ tiết kiệm thời gian, dễ dàng chọn được những quần áo phù hợp với bé trong mùa Xuân - Hè.

Đồ bộ xu hướng thời trang trẻ em 2024 năng động, thoải mái

Xu hướng thời trang trẻ em 2024 với những set đồ bộ thoải mái

>>> Xem ngay các mẫu Đồ bộ bé trai, Đồ bộ bé gái thoải mái được ưa chuộng nhất.

 

2.5. Quần Cargo Pant chưa hạ nhiệt trong xu hướng thời trang trẻ em 2024

Quần Cargo Pants hay còn được gọi là quần túi hộp là một trong những trang phục đã làm mưa là gió trong xu hướng thời trang trẻ em 2023 nhưng vẫn chưa hạ nhiệt trong thời trang Xuân - Hè năm nay. Những bạn đang muốn tìm những mẫu quần áo năng động để phối đồ cho bé thì có thể mua ngay những mẫu quần Cargo này, đây cũng là loại quần có kiểu dáng đa dạng từ quần ngắn đến dài, từ jean, kaki đến thun.

Quần Cargo Pants xu hướng thời trang trẻ em 2024

Quần Cargo Pant một cơn sốt vẫn chưa hạ nhiệt

 

3. RABITY - Thương hiệu quần áo trẻ em luôn cập nhật những xu hướng thời trang trẻ em mới nhất 

Rabity tự hào là thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với hệ thống cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc, mang đến cho bé những bộ quần áo thoải mái cho bé "tự do khám phá" thế giới và trải nghiệm niềm vui mỗi ngày. 

Rabity-Thương hiệu cập nhật xu hướng thời trang trẻ em 2024

Rabity - Thương hiệu cập nhật xu hướng thời trang trẻ em mới nhất

Các xu hướng thời trang trẻ em 2024 đã được Rabity tìm hiểu và tổng hợp bên trên, ba mẹ có thể tham khảo để chọn mua những bộ quần áo đẹp và thời trang cho bé. Nếu đang tìm một thương hiệu uy tín, chất lượng với những bộ trang phục phù hợp xu hướng thời trang trẻ em hãy ghé ngày Rabity nhé!

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

Th 6 26/04/2024 1 phút đọc

🇻🇳 Hưởng ứng lễ lớn, Thỏ tổ chức sale to cho mọi người đây! Tranh thủ sắm quần áo xinh cho bé chơi lễ ba mẹ... Đọc tiếp

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc cho bé yêu nhà bạn mà không muốn cất công ra studio? Vậy đừng bỏ qua những bí quyết... Đọc tiếp

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Th 4 24/04/2024 11 phút đọc

Kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài nên nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên du lịch... Đọc tiếp

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

Th 2 22/04/2024 1 phút đọc

📍 Địa điểm: 523 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM⭐️ Nhờ tinh thần làm việc hăng say, tận tuỵ của các nhân viên và... Đọc tiếp

Nội dung bài viết