Top mẫu đồ bộ bé gái và bé trai siêu mát được yêu thích nhất ngày hè

Top mẫu đồ bộ bé gái và bé trai siêu mát được yêu thích nhất ngày hè

Marketing
Th 6 15/03/2024 10 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Mùa hè là một mùa có khí hậu khá oi bức và nóng nực, chính vì vậy bé nhà mình sẽ đổ mồ hôi rất nhiều, dẫn đến con dễ cọc cằn, khó chịu hoặc có thể bị nổi rôm sảy. Do đó, ba mẹ nên ưu tiên những sản phẩm thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt như đồ bộ bé gái và bé trai, áo thun, quần short,... cho con khi mua quần áo mùa hè cho bé.

1. Top những mẫu đồ bộ bé gái dễ thương

1.1. Đồ bộ bé gái có chất liệu phù hợp với mùa hè

1.1.1. Đồ bộ thun bé gái

Với những ưu điểm nổi bật của chất vải thun nên bộ thun bé gái luôn là những sản phẩm được các mẹ ưa chuộng khi mua đồ bộ cho con. Đặc biệt là vào mùa hè, mùa mà bé được tham gia rất nhiều hoạt động ngoài trời, do đó đồ bộ thun cho bé gái sẽ giúp con có thể thoải mái vận động, vui chơi thoải mái hơn nhờ độ co giãn và thông thoáng của chất vải thun.

Những mẫu đồ bộ kiểu cho bé gái được làm từ vải thun hiện nay rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc nên bạn có thể dễ dàng tìm được các mẫu đồ bộ bé gái dễ thương, đẹp, có tính ứng dụng cao để có thể mặc ở nhà, đi chơi, đi học đều phù hợp.

đồ bộ bé gái vải thun

Đồ bộ thun bé gái thoải mái, dễ vận động

1.1.2. Đồ bộ cotton cho bé gái 

Cotton thô (cotton 100%) là chất liệu vải được dệt từ sợi bông tự nhiên, với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát nên luôn là lựa chọn hàng đầu khi mua sắm quần áo, đặc biệt là quần áo trẻ em. Chính vì thế, những mẫu đồ bộ cotton cho bé gái lại là một outfits mà bạn không thể bỏ qua khi mua sắm quần áo cho con trong mùa hè này. Ngoài ra, đồ bộ bé gái được làm từ cotton thường có kiểu dáng năng động và màu sắc nổi bật như vàng, hồng, đỏ, cam,..nên rất phù hợp với ngày hè sôi động của bé.

đồ bộ bé gái cotton thô

Đồ bộ cotton cho bé gái giúp thấm hút mồ hôi tốt

>>>Tìm hiểu về Vải cotton là gì? Những ưu điểm nổi bật của loại vải này mang lại?

1.1.3. Đồ bộ cho bé gái chất đũi, lanh

Vì có chất liệu hoàn toàn tự nhiên, mềm mại, nhẹ nhàng, thoáng mát nên những sản phẩm đồ bộ bé gái làm từ vải đũi lanh sẽ gây kích ứng da, tránh tình trạng bức bí, khó chịu cho bé.

Loại vải này còn rất được ưa chuộng trong ngày hè bởi độ thấm hút mồ hôi tốt, không tích điện vì vậy không bám dính vào da của bé, rất phù hợp cho những bé dễ đổ mồ hôi.

đồ bộ bé gái chất đũi lanh

Chọn chất vải đũi, lanh tự nhiên cho bộ đồ bé gái mùa hè

>>>Có thể bạn quan tâm Cách chọn chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt cho bé mặc mùa hè

1.2. Đồ bộ bé gái theo độ tuổi

1.2.1. Đồ bộ cho bé gái 1 tuổi

Các bé sơ sinh hoặc có làn da nhạy cảm thì khi lựa chọn quần áo cho bé, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có chất vải tự nhiên, mềm mịn để không là kích ứng da của bé. Đồ bộ cho bé gái 1 tuổi, ba mẹ nên lựa chọn những sản phẩm được làm từ chất vải modal như đồ bộ cho bé gái ngắn tay Rabity 93452, đồ bộ bé gái sát nách Rabity 93196, bộ thun ngắn tay Easy Wear bé trai/bé gái Rabity 92474 để bé không bị ngứa hoặc nổi rôm sảy khi mặc.

đồ bộ bé gái 1 tuổi modal

Chất liệu modal mềm mịn không gây kích ứng da cho bé

>>>Xem thêm Chất liệu vải modal là gì? Những ưu điểm nổi bật của chất vải modal?

1.2.2. Đồ bộ bé gái 6 tuổi

Ở độ tuổi này thì ba mẹ có thể thoả sức lựa cho những bộ quần áo mùa hè cho con vì các thương hiệu thời trang trẻ em rất ưu tiên và dành sự đầu tư vào mẫu mã trang phục cho bé. Đồ bộ bé gái 6 tuổi bạn có thể chọn những mẫu có quần đùi kết hợp áo 2 dây, áo sát nách, áo tay ngắn có các hình in hoạt hình đáng yêu cho con không bị nổi rôm sảy, thoải mái vui chơi trong mùa hè.

đồ bộ bé gái 6 tuổi

Dễ dàng lựa chọn đồ bộ cho bé gái 6 tuổi đáng yêu

1.2.3. Đồ bộ bé gái 8 tuổi

Ba mẹ có thể thoải mái lựa chọn đồ bộ bé gái 8 tuổi, vì đây là độ tuổi bé còn sự ngây thơ, hồn nhiên của những bé cấp 1 nên bạn có thể mua những mẫu có hình in hoạt hình đáng yêu hoặc hình in đơn giản, ít hoạ tiết. Đây cũng là độ tuổi bé rất hoạt bát, năng động nên cần lựa chọn những sản phẩm đồ bộ cho bé gái có chất liệu thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt.

đồ bộ bé gái 8 tuổi

Đồ bộ kiểu cho bé gái 8 tuổi vô cùng phong phú, đa dạng

1.2.4. Đồ bộ bé gái 10 tuổi

Khi lựa mua đồ bộ bé gái 10 tuổi bạn nên chọn những họa tiết đơn giản, không quá trẻ con nhưng vẫn mang lại sự tinh nghịch, đáng yêu cho bé như các mẫu Pijama ngắn tay Rabity 93017.93021.93025, bộ ngắn tay bé gái Rabity 92295. Khi lựa chọn những mẫu đồ bộ bé gái dễ thương, họa tiết đơn giản như vậy thì bạn có thể cho bé mặc thêm một vài năm mà không lo bị lỗi thời. 

1.2.5. Đồ bộ cho bé gái 12 tuổi

Đồ bộ mặc nhà cho bé gái 12 tuổi cũng nên lựa chọn những kiểu đồ bộ bé gái ngắn tay để bé vui chơi, vận động dễ dàng hơn trong mùa hè hoặc tay áo cánh tiên để hạn chế đổ mồ hôi vùng dưới cánh tay của bé.

1.2.6. Đồ bộ cho bé gái 13 tuổi

Đồ bộ cho bé gái 13 tuổi mặc vào mùa hè, bạn nên lựa chọn những bộ đồ vừa thoáng mát nhưng vẫn không quá hở để con có thể tự tin hơn khi diện vì đây là độ tuổi bé bước vào độ tuổi dậy thì và hình thành ý thức về giới tính. Bạn nên chọn những mẫu đồ bộ bé gái có quần short hoặc quần lửng kết hợp áo tay ngắn hay tay nhí cánh tiên để bé thoải mái, mát mẻ trong ngày hè.

đồ bộ bé gái 10 tuổi trở lên

Đồ bộ kiểu cho bé gái 10 tuổi trở lên vừa thoải mái vừa kính đáo

2. Đồ bộ bé trai cho mùa hè siêu mát mẻ 

2.1. Đồ bộ bé trai nhân vật siêu anh hùng

Các nhân vật siêu nhân, siêu anh hừng luôn khiến các bé trai hào hứng và thích thú, chính vì vậy những sản phẩm đồ bộ bé trai có hình các nhân vật siêu anh hùng như Spider - man, Marvel rất nên được lưu tâm khi mua quần áo cho bé trai. Kiểu đồ bộ bé trai mùa hè thường được thiết kế tay ngắn kết hợp quần short, được làm từ thun cotton nên rất dễ vận động và thấm hút mồ hôi tốt cho con.

2.2. Đồ bộ bé trai hình chuột Mickey đáng yêu

Khi nhắc đến những nhân vật hoạt hình nổi tiếng không thể không kể đến chú chuột Mickey của Disney, một chú chuột tinh nghịch, lém lỉnh nên được các bé trai yêu thích không kém gì các nhân vật siêu anh hùng.

2.3. Đồ bộ tay ngắn hoạt tiết đáng yêu cho bé trai

Ngoài các nhân vật phim hoạt hình nổi tiếng thì những loài động vật, xe hơi, ô tô, máy bay cũng được các bé trai yêu thích vô cùng. Kết hợp cùng việc chọn những màu sắc tươi sáng như vàng, xanh dương, đỏ, xanh lá,...sẽ làm bé trông rất tinh nghịch và đáng yêu trong mắt mọi người.

>>>Xem thêm những mẫu Đồ bộ bé trai ngắn tay tinh nghịch, đáng yêu

2.4. Đồ bộ bé trai sát nách cho mùa hè

Đồ bộ bé trai sát nách luôn được các mẹ ưu ái  bởi nó giúp hạn chế đổ mồ hôi dưới vùng cánh tay của con, giúp con tham gia các hoạt động ngoài trời thoải mái, dễ dàng hơn nhiều trong việc vận đọng, vui chơi.

đồ bộ bé gái bé trai

Đồ bộ bé trai đa dạng kiểu dáng, họa tiết năng động

3. Bí quyết chọn size đồ bộ bé gái và bé trai phù hợp với trẻ

Kích thước cũng ảnh hưởng rất lớn đến sự thoải mái của bé khi mặc quần áo, nếu quá chặt sẽ bé bị gò bó, khó thở còn nếu quá rộng, quần áo sẽ dễ bị trượt, tuột gây cản trở, vướng víu trong sinh hoạt của bé. Chính vì vậy, khi chọn đồ bộ bé gái và bé trai, ba mẹ nên chọn kích thước size phù hợp với độ tuổi, chiều cao, cân nặng sẽ làm bé không bị khó chịu khi mặc.

size đồ bộ bé gái bé trai

Bảng size quần áo trẻ em cho ba mẹ dễ dàng lựa chọn 
 

>>>Tham khảo thêm về Cách chọn size quần áo trẻ em chính xác nhất

RABITY - Thương hiệu thời trang trẻ em cung cấp đồ bộ bé gái và bé trai chất lượng cao.

Rabity - Thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với hệ thống gần 70 cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc với sứ mệnh mang đến những sản phẩm thời trang có chất liệu và thiết kế an toàn, thoải mái giúp bé “tự do khám phá” thế giới.
Nếu ba mẹ vẫn đang tìm một thương hiệu thời trang chất lượng, uy tín để mua sắm đồ bộ bé gái và bé trai siêu mát cho mùa hè hãy tham khảo ngay Bộ sưu tập đồ bộ mặc nhà của nhà Rabity nhé!

Rabity Thương hiệu đồ bộ bé trai bé gái

Rabity - Thương hiệu thời trang chuyên cung cấp đồ bộ bé trai bé gái chất lượng cao

>>>Xem thêm các sản phẩm Đồ bộ bé gái, Đồ bộ bé trai mặc hè siêu mát

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

Th 6 26/04/2024 1 phút đọc

🇻🇳 Hưởng ứng lễ lớn, Thỏ tổ chức sale to cho mọi người đây! Tranh thủ sắm quần áo xinh cho bé chơi lễ ba mẹ... Đọc tiếp

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc cho bé yêu nhà bạn mà không muốn cất công ra studio? Vậy đừng bỏ qua những bí quyết... Đọc tiếp

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Th 4 24/04/2024 11 phút đọc

Kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài nên nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên du lịch... Đọc tiếp

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

Th 2 22/04/2024 1 phút đọc

📍 Địa điểm: 523 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM⭐️ Nhờ tinh thần làm việc hăng say, tận tuỵ của các nhân viên và... Đọc tiếp

Nội dung bài viết