Top 5 những mẫu đồ bé trai đẹp nhất năm 2022

Top 5 những mẫu đồ bé trai đẹp nhất năm 2022

Fashion Rabity
Th 4 16/03/2022 3 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Mẹ đang tìm kiếm những mẫu đồ bé trai đẹp, thời thượng nhất dành cho bé? Dưới đây là danh sách những mẫu đồ bé trai đẹp được dự đoán là xu hướng mới của năm 2022, cùng cập nhập thông qua bài viết dưới đây.

1. Đồ bộ siêu nhân Spider Man

Hẳn là không bé trai nào cũng ước mơ được một lần trở thành siêu nhân hay siêu anh hùng bảo vệ thế giới. Đặc biệt, với phong trào cosplay thành anh hùng Người Nhện đang gây bão toàn cầu thời gian gần đây, bé nhất định phải sở hữu ngay một siêu phẩm mặc nhà để cùng hóa thân thành Spider Man, “bắn tơ" giải cứu thế giới thôi.

 

 

Hóa thân thành Spider Man cùng đồ bộ cực chất

 

>> Xem ngay: MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

2. Áo thun polo in hình họa tiết 

Áo thun polo là mẫu áo vừa năng động, thoải mái lại vừa lịch sự cho các bé trai. Bé có thể mặc áo polo vào bất kỳ lúc nào như đi học, đi chơi hay cùng ba mẹ xuống phố đều rất thanh lịch và sành điệu. Thời gian gần đây, những mẫu áo polo in hình họa tiết được rất nhiều mẹ ưa chuộng và mua sắm cho bé.

Áo polo in họa tiết động vật rất được các bé yêu thích

 

3. Quần Jogger 

Nói đến đồ bé trai đẹp, hot nhất hiện nay không thể thiếu những mẫu quần jogger cực ngầu cho bé. Lý do vì sao những mẫu quần này lại được ưa chuộng đến vậy là bởi không những thoải mái khi mặc, chúng còn có kiểu dáng năng động, cá tính rất phù hợp với những bé trai hoạt bát.

 

Quần Jogger in hình nhân vật hoạt hình Mickey yêu thích của bé

4. Áo thun khủng long

Áo thun luôn là mẫu áo quốc dân luôn được các bé ưu chuộng vì sự thoải mái và dễ phối đồ. Dự đoán mẫu áo thun khủng long sau khi gây bão hàng loạt trên các kệ hàng thời trang trẻ em vào những năm trước, sẽ tiếp tục chiếm top những sản phẩm bán chạy trong năm 2022. Hình in những chú khủng long mạnh mẽ nhưng cũng rất đỗi đáng yêu rất phù hợp cho các bé trai.

Áo thun khủng long hoạt hình cho bé trai năng động

5. Quần short túi hộp

Một món đồ bé trai đẹp, cá tính có thể phối với bất kỳ sản phẩm nào đó chính là quần short túi hộp. Những chiếc túi nhỏ vừa có thể giúp bé đựng đồ, vừa còn góp phần tạo nên phong cách thời trang cho mẫu quần đặc biệt này. Đây chắc chắn sẽ là mẫu quần gây sốt thời trang trẻ em trong năm nay bởi sự sành điệu và độ tiện dụng mà chúng mang lại.

 

Quần short túi hộp cá tính cho bé trai

>> Xem thêm: 4 CÁCH PHỐI QUẦN SHORT TUYỆT VỜI CHO BÉ TRAI

Trên đây là top 5 mẫu đồ bé trai đẹp 2022 để mẹ tham khảo khi mua sắm cho các bé. Mẹ còn thấy mẫu đồ nào khác phù hợp cho các bé? Cùng để lại bình luận bên dưới để chia sẻ với các mẹ bỉm khác nhé!

Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Th 5 25/07/2024 22 phút đọc

Hiểu rõ tính cách của trẻ là chìa khóa giúp cha mẹ nuôi dạy con tốt hơn. Thông qua 12 cung hoàng đạo, bạn có thể... Đọc tiếp

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Th 5 25/07/2024 12 phút đọc

Hiện nay mặt hàng quần áo trẻ em có trên thị trường chủ yếu được gia công trên nền vải thun được nhuộm màu. Nguồn nguyên... Đọc tiếp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Th 4 24/07/2024 26 phút đọc

Khi nói đến thời trang cho bé, phong cách Hàn Quốc luôn đứng top trong lòng mẹ và bé vì sự dễ thương và hiện đại... Đọc tiếp

Tác hại của điện thoại và cách cai nghiện điện thoại cho trẻ hiệu quả

Tác hại của điện thoại và cách cai nghiện điện thoại cho trẻ hiệu quả

Th 2 22/07/2024 19 phút đọc

Ngày nay, điện thoại đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng việc sử dụng quá mức, đặc biệt là... Đọc tiếp

Nội dung bài viết