4 CÁCH PHỐI QUẦN SHORT TUYỆT VỜI CHO BÉ TRAI

4 CÁCH PHỐI QUẦN SHORT TUYỆT VỜI CHO BÉ TRAI

Trang Đỗ
Th 2 18/06/2018 5 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Quần short bé trai được sử các mẹ sử dụng rộng rãi cho con cưng nhà mình, đặc biệt là với thời tiết oi bức của mùa hè. Với thiết kế độc đáo mang đến sự thoáng mát và thoải mái cho các bé, quần short cho bé trai là một người bạn không thể thiếu của tủ quần áo. Và hôm nay chúng ta sẽ cùng điểm qua một số mẫu áo sơ mi nam ấn tượng nhất trong năm của Rabity.

Những cách phối quần short bé trai tuyệt vời nhất trong mùa hè

quan short be trai thoi trang

Trời nóng và ẩm ướt là thời điểm để các bạn sắm sửa cho bé trai nhà mình các kiểu quần shorts

Khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam kể từ tháng 6 là một thách thức thực sự đối với trẻ em. Nếu những ngày nắng nóng không dứt thì buổi sáng lại đổ mưa, thậm chí sau khi mưa, độ ẩm âm u kèm theo sức nóng bốc lên từ mặt đất sẽ khiến các bé rất khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. .. Nhưng các mẹ đừng lo lắng. Trời nóng ẩm, đã đến lúc mẹ nên cất những chiếc quần của bé vào sâu trong tủ và sắm cho bé những chiếc quần đùi xinh xắn.

1/ Quần short bé trai denim + áo thun dài/ngắn tay

quan short be trai demi

Quần short bé trai denim đi kèm áo thun

Quần jean luôn dễ mặc và được trẻ em cũng như người lớn ưa chuộng, nhưng quần short cùng chất liệu thì không. Nếu bạn chọn những chiếc quần rộng dưới đầu gối, bé sẽ có chiều cao khiêm tốn. Ngược lại, nếu quá ngắn hoặc quá chật, bé sẽ cảm thấy khó chịu.

Nhưng đừng bỏ qua phong cách tuyệt vời này. Hãy chắc chắn để chọn đúng kiểu dáng quần thiết kế, khi đó vấn đề sẽ được giải quyết. Phần eo vừa khít, nhưng phần dưới không ôm sát hoàn toàn và hơi rộng hơn một chút. Quần suông không bó sát không quá rộng, cao từ trên đầu gối 57cm trở lên. Mẹ nên chú ý đến viền quần sẽ luôn tạo cho chiếc quần jean của bé một phong cách phóng khoáng và mát mẻ.

Bên cạnh đó, chọn những chiếc áo thun có phom vừa vặn, chất liệu mỏng thoáng, có thể thay phong cách với những chiếc áo thun dài tay hoặc thêm layer với áo khoác ngoài. Những sắc màu trung tính hoặc trắng sáng luôn ổn với mọi phong cách thời trang về quần short bé trai 4 đến 14 tuổi.

2/ Quần short bé trai nỉ + áo thun

Quần shorts nỉ trở thành thứ thời trang mới lên ngôi

Trước đây, không ai có thể nghĩ rằng quần short nỉ lại là một món đồ thời trang. Nhưng khi Athleisure lên ngôi, thời thế đã thay đổi. Những vật liệu đã từng bị mắc kẹt trong nhà giờ đây có thể được nhìn thấy bởi các cậu bé ở mọi nơi chúng đi chơi cùng bố mẹ. 

Tư vấn chọn quần short, đơn giản có màu sắc trung tính như trắng nhạt, đen, xám và xanh nước biển cho trẻ, không có hoa văn hay logo sặc sỡ. Áo phông cổ thuyền luôn được ưa chuộng nhất và có thể trở thành áo phông dài tay vào cuối mùa hè khi thời tiết se lạnh. Bé có thể mặc nó với áo khoác bomber hoặc áo khoác lưu niệm để tạo cảm giác sang trọng. Nó vẫn là một màu trung tính và bạn sẽ không chọn nhiều hơn một màu cho tổng thể trang phục của mình.

3. Quần short Chino và áo Breton 

quan short be trai chino

Quần short bé trai chino sẽ tạo nên phong cách ngầu hơn

Trong tất cả các kiểu quần short, Chino mang đến cho nó vẻ ngoài thanh lịch và năng động mà độ nhẹ nhàng đủ để phù hợp với hầu hết mọi bé trai. Tuy nhiên, nhiều phong cách thời trang có thể nhanh chóng trở nên nhàm chán, vì vậy hãy thêm gia vị cho chiếc áo Breton của bé trong mùa hè này. Mẹ hãy đảm bảo nó vừa với chiều dài chân trên đầu gối của bé, giống như khi chọn quần short denim . 

Nếu màu nude (be, camel, sand, off-white), xanh navy, đỏ tía và trắng là những lựa chọn hàng đầu cho sự thanh lịch và an toàn thì cọ hồng và xanh coban hoàn toàn phù hợp với những ai bị thuyết phục bởi vẻ đẹp, phong cách và sự mới lạ. 

Thay vì cảm thấy nhàm chán với những chiếc áo phông, sơ mi ngắn tay, hãy làm mới bản thân với kiểu cổ điển của mùa hè này. Áo phông Breton phong cách thủy thủ là món đồ kinh điển không thể thiếu trong tủ quần áo của các bé trai.

4/ Quần short bé trai họa tiết

quan short be trai hoa tietjpg

Quần short bé trai họa tiết được lòng rất nhiều bà mẹ

Kiểu quần shorts bé trai này có thể phối với hầu hết các kiểu áo từ áo thun, sơmi, áo thun dài tay đến cả áo len… Điều quan trọng không phải là quần của các bé có màu sắc gì mà phần còn lại của trang phục là cái gì.

Với những kiểu quần mang họa tiết sặc sỡ như floral, hình khối (geometric), camo… nên chọn áo có màu sắc trung tính hoặc nhạt màu, nếu không sẽ gây ra sự rối rắm thị giác. Còn đối với những họa tiết nhẹ nhàng hơn như chấm bi hoặc kẻ sọc nhỏ, sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong màu sắc nhưng cũng đừng nên chọn những màu sắc quá chói.

Hướng đi an toàn nhất là những chiếc áo thun và áo khoác đơn sắc, đơn giản không họa tiết rườm rà. Nếu muốn thêm thắt một chút điểm nhấn trong trang phục, áo sơ mi khoác ngoài hoặc áo khoác denim là ổn rồi. Đối với những bé trai mập mạp, hãy lựa chọn những kiểu quần chấm bi hoặc sọc để tạo hiệu ứng kéo dài và thon gọn đùi.

Viết bình luận của bạn
MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

Th 2 06/12/2021 4 phút đọc

Việc lựa chọn những thương hiệu quần áo đồ bộ chất lượng, không gây cảm giác gò bó, đem lại sự thoải mái cho bé yêu... Đọc tiếp

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Đồ bộ trẻ em mặc ở nhà không chỉ giúp bé trông đẹp hơn mà còn cho bé tự tin, thoải mái khi vận động. Ngày nay... Đọc tiếp

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Bé từ 1 tuần tuổi trở lên đã có thể mặc đồ bộ trẻ em thun cotton bình thường. Trong vòng 1 năm đầu đời, tốc... Đọc tiếp

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

Th 3 30/11/2021 3 phút đọc

Áo dài cách tân luôn được thiết kế đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy vậy, việc mẹ lựa chọn áo dài chất liệu tốt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết