15+ mẫu quần áo siêu anh hùng cho bé siêu ngầu

15+ mẫu quần áo siêu anh hùng cho bé siêu ngầu

Marketing
Th 4 29/05/2024 9 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Quần áo siêu nhân luôn là một item an toàn để ba mẹ lựa chọn quần áo cho bé trai, bởi những nhân vật siêu anh hùng bảo vệ chính nghĩa cũng chính là các thần tượng mà bé luôn ngưỡng mộ. Chính vì vậy, khi mặc những bộ quần áo siêu nhân sẽ làm bé cảm thấy như mình được hóa thân trở thành người hùng giúp đỡ, bảo vệ mọi người. Cùng Rabity tham khảo những mẫu quần áo siêu anh hùng cho bé trai cực cool ngầu bạn nhé!

 

1. 15+ mẫu quần áo siêu nhân, siêu anh hùng được các bé yêu thích

1.1. Áo siêu nhân trẻ em ngắn tay

Áo siêu nhân chính là một kiểu áo mà gần như luôn có trong tủ đồ của bé trai bởi sự tiện lợi và dễ phối cả chúng. Song song đó, thế giới siêu nhân, siêu anh hùng cũng rất đa dạng, phong phú như Spider - Man, Captain America, Iron Man,...Với những mẫu áo siêu nhân tay ngắn bạn có thể với nhiều kiểu quần khác nhau như quần short, quần lửng, quần dài,...cho bé mặc vào nhiều dịp khác nhau.

áo siêu nhân captain

Áo siêu nhân Đội trưởng Mỹ Captain America 500.006

áo siêu nhân captain americer

Áo siêu nhân cho bé trai Captain America 500.002

1.2. Bộ quần áo siêu nhân trẻ em ngắn tay

Những bộ quần áo siêu nhân ngắn tay tính ứng dụng cao luôn luôn có được sự yêu thích của cả mẹ và bé trai, bởi khi cho con mặc những set quần áo siêu nhân được phối sẵn sẽ giúp mẹ tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc lựa chọn trang phục cho con mỗi ngày và với bé thì những mẫu đồ bộ thun tính ứng dụng cao cũng làm con thoải mái, dễ dàng vận động khi mặc.

bộ quần áo siêu nhân iron man

Bộ quần áo thun siêu nhân Người sắt Iron Man 560.004 năng động

set quần áo siêu nhân nhện

Set quần áo siêu nhân Spider - Man cá tính 

set quần áo siêu nhân marvel

Bộ quần áo siêu anh hùng cho bé bản quyền Marvel 5693

 

>>>Xem thêm Những sản phẩm đồ bộ ngắn tay siêu mát mẻ, thoải mái cho bé trai

1.3. Áo siêu nhân nhện Spider - Man

Nhân vật siêu anh hùng Spider - Man luôn là một siêu anh hùng được nhiều bé trai biết đến và yêu thích, chính vì thế những mẫu áo siêu nhân nhện Spider - Man sẽ làm các bé rất thích thú và phấn khởi khi mặc. Khi lựa chọn những mẫu áo siêu nhân cho bé ba mẹ nên chọn những sản phẩm có chất liệu thấm hút mồ hôi, thoáng mát như thun cotton và có công nghệ in chất lượng để hình in của bé không bị bong tróc.

áo siêu nhan spider - man ngắn tay

Áo siêu nhân nhện Spider - Man Rabity 500.004

 

áo siêu nhân spider - man cổ bẻ

Áo siêu nhân cổ bẻ Rabity 501.001 lịch sự, thanh lịch

áo siêu nhan spider - man ngắn tay

Những mẫu áo siêu nhân nhên Spider - Man cho bé trai siêu ngầu

 

>>>Tham khảo thêm Các mẫu áo dành cho bé trai cực thời trang tại Rabity

1.4. Áo khoác siêu nhân nhện Spider - Man 

Thông thường, trẻ nhỏ sẽ cảm thấy việc mặc áo khoác sẽ làm cho bé khá nóng nực và khó chịu, chính vì thế, để giúp bé dễ chịu và hình thành được thói quen mặc áo khác ba mẹ có thể lựa chọn những mẫu áo khoác có chất nhẹ hoặc hình in mà bé yêu thích như các siêu nhân, siêu anh hùng, Mickey,...

 

Áo khoác siêu nhân nhện Spider - Man 5756 Rabity được làm từ chất liệu vải dù polyester chống thấm nước, chống tia UV kết hợp cùng lớp lót lưới cotton bên trong nên chắc chắn sẽ đem lại cho bé cảm giác rất thoải mái, mát mẻ hơn so với khi mặc những sản phẩm được làm từ nỉ, bông,... Ngoài ra, mẫu áo khoác siêu nhân này còn có hình in Spider - Man bản quyền Disney nên rất chân thực và sắc nét làm cho bé càng thêm phấn khởi, thích thú khi được ba mẹ mua cho em áo khoác siêu nhân này.

áo khoác siêu nhân nhện spider man

Áo khoác siêu nhân nhện cho bé trai Rabity 5756

>>>Có thể bạn quan tâm Vải Polyester là gì? Ưu nhược điểm của chất liệu vải này?

1.5. Quần siêu nhân trẻ em cool ngầu, cá tính

Quần đùi luôn là một trong những outfits không thể thiếu trong tủ đồ bé trai bởi tính tiện lợi và thoải mái mà chúng mang lại cho bé, do đó những mẫu quần đùi siêu nhân chắc chắn sẽ là những sản phẩm không thể thiếu trong các bộ sưu tập thời trang bé trai của Rabity. Một số mẫu quần đùi siêu nhân cực thời trang như quần short kaki Captain America bé trai Rabity 5800quần đùi siêu nhân Spider - Man 530.001 của nhà thỏ sẽ giúp bạn dễ dàng phối được với nhiều kiểu áo khác nhau và có thể mặc nhà, đi chơi, đi học hay đi tiệc đều phù hợp.

quần siêu nhân trẻ em

1.6. Bộ quần áo siêu nhân nhện dài tay

Vào những ngày thời tiết trở lạnh thì những bộ quần áo tay dài sẽ luôn là lựa chọn cần thiết để giữ ấm cơ thể cho con và nếu đó là một bộ quần áo siêu nhân cho bé trai thì chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. Với những ngày mùa đông, trời rét đậm thì bạn cần lựa chọn những chất liệu dày dặn như bộ quần áo siêu nhân nhện Spider - Man 5768 vì sản phẩm này được làm từ vải nỉ bông giúp giữ ấm cơ thể rất tốt. Còn đối với những buổi tối cho bé đi ra ngoài hoặc đi ngủ thì ba mẹ có thể lựa chọn những bộ đồ dài tay mỏng nhẹ hơn như bộ quần áo siêu nhân nhện Rabity 5776.

bộ quần áo siêu nhân nhện dài tay

Bộ dài tay siêu nhân nhện Spider - Man bé trai 

>>>Xem thêm: Các mẫu đồ bộ cho bé trai siêu mát mẻ, thoải mái của Rabity

 

2. Lưu ý khi mua quần áo siêu nhân trẻ em

  • Hình in

Đây chính là một điểm khá quan trọng mà bạn cần lưu ý khi chọn mua quần áo siêu nhân trẻ em bởi vì nếu mua sản phẩm có hình in kém chất lượng sẽ làm cho trang phục không giữ được vẻ đẹp ban đầu sau một vài lần giặt. Chính vì thế, khi lựa chọn quần áo siêu nhân cho bé cần lựa chọn những sản phẩm được sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt trơn mượt, khi nắm lại không bị dính để quần áo của con luôn bên đẹp ba mẹ nhé!

  • Chất liệu 

Khi chọn quần áo siêu nhân cho bé trai, bạn cần phải đặt biệt quan tâm đến chất liệu, bởi bé trai sẽ thường vận động và chạy nhảy rất nhiều, đặc biệt là những bé trai thích được hóa thân thành các siêu nhân, siêu anh hùng thì hoạt động của bé sẽ sôi nổi hơn rất nhiều. Do đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu áo siêu nhân, quần đùi siêu nhân,...có chất liệu mềm nhẹ, thấm hút mồ hôi như cotton 100% hay cotton 95 % Spandex 5% để bé có thể dễ dàng vận động, vui chơi. Còn đối với áo khóa siêu nhân bạn có thể chọn chất liệu cotton hoặc polyester có lớp lót cotton bên trong để mang lại sự thoải mái, dễ chịu, không bị bí bách khi mặc.

>>>Tìm hiểu thêm về: Chất liệu cotton là gì? Đặc tính các loại vải cotton?

3. RABITY - Thương hiệu thời trang trẻ em cung cấp quần áo siêu anh hùng cho bé bản quyền Disney

Rabity - Thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với hệ thống gần 50 cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc và các kênh mua sắm online đa dạng với mục tiêu mang đến các sản phẩm thời trang an toàn, thoải mái giúp bé “tự do khám phá” thế giới.

Ngoài ra, Rabity là đối tác duy nhất của Disney & Marvel tại Việt Nam được sử dụng bản quyền hình ảnh cho dòng thời trang trẻ em từ 0 – 14 tuổi và ELLE biểu tượng thời trang đến từ Pari - Pháp. Với hàng ngàn sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, 100% sản phẩm được qua kiểm định chất lượng và đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất cho trẻ nhỏ. Đến ngay Rabity để mua sắm những sản phẩm quần áo siêu nhân, siêu anh hùng vừa đẹp vừa vừa chất lượng cho bé ba mẹ nhé!

Rabity thương hiệu quần siêu nhân trẻ emRabity thương hiệu thời trang trẻ em cung cấp quần áo siêu anh hùng bản quyền Disney

 >>>Tham khảo thêm Bộ sưu tập Disney - Shapes of Dream mới nhất của Rabity

 

Mách mẹ cách chống muỗi đốt cho bé vừa hiệu quả vừa đơn giản

Mách mẹ cách chống muỗi đốt cho bé vừa hiệu quả vừa đơn giản

Th 7 27/07/2024 19 phút đọc

Cứ vào mùa mưa hàng năm, muỗi lại trở thành “kẻ gây rối” không mời mà đến. Việc bảo vệ bé yêu khỏi những vết đốt... Đọc tiếp

Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Th 5 25/07/2024 22 phút đọc

Hiểu rõ tính cách của trẻ là chìa khóa giúp cha mẹ nuôi dạy con tốt hơn. Thông qua 12 cung hoàng đạo, bạn có thể... Đọc tiếp

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Th 5 25/07/2024 12 phút đọc

Hiện nay mặt hàng quần áo trẻ em có trên thị trường chủ yếu được gia công trên nền vải thun được nhuộm màu. Nguồn nguyên... Đọc tiếp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Th 4 24/07/2024 26 phút đọc

Khi nói đến thời trang cho bé, phong cách Hàn Quốc luôn đứng top trong lòng mẹ và bé vì sự dễ thương và hiện đại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết