TOP 10 QUÀ TẾT CHO BÉ CỰC Ý NGHĨA VÀ DỄ THƯƠNG

TOP 10 QUÀ TẾT CHO BÉ CỰC Ý NGHĨA VÀ DỄ THƯƠNG

Marketing
Th 3 16/01/2024 12 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Tết là cũng là lúc bé được đón thêm tuổi mới vì vậy món quà được tặng trong dịp Tết vừa là món quà mừng tuổi mới cho bé vừa đem lại một không khí rộn ràng, vui vẻ trong những ngày đầu năm mới. Cùng Rabity tham khảo các món quà Tết cho bé nhà bạn nhé!

 

1. Ý nghĩa khi tặng quà cho bé vào dịp Tết

Tết là dịp mà các bé mong chờ nhất trong năm vì vào ngày Tết bé không những được nghỉ ngơi, du xuân mà còn được ăn nhiều món ngon, mặc quần áo đẹp. Và đây cũng là lúc bé bước sang tuổi mới vì vậy một món quà Tết cho bé có ý nghĩa như lời động viên, khích lệ để bé chăm ngoan, nghe lời người lớn và học tập tốt hơn trong năm mới. 

Ngoài ra, các món quà Tết cho bé còn giúp gắn kết tình cảm gia đình, sự hào hứng, phấn khởi của bé khi nhận được quà sẽ làm cho không khí ngày Tết thêm hứng khởi, hạnh phúc.

Ý nghĩa quà tặng cho bé ngày Tết

Tặng quà Tết cho bé là không khi ngày Tết thêm hứng khởi, hạnh phúc
 

2. Lưu ý khi chọn quà Tết cho bé

  • Chọn quà Tết cho bé theo độ tuổi, giới tính

Ở những độ tuổi khác nhau, giới tính khác nhau trẻ sẽ có tính cách riêng của mình nên khi mua sắm quà Tết cho trẻ em bạn nên cân nhắc để chọn những món quà phù hợp với độ tuổi và giới tính của trẻ. 

Đối với quà Tết cho bé gái bạn có thể lựa chọn những món quà có màu sắc hồng, vàng, tím,... có hình các nhân vật công chúa hoạt hình mà bé yêu thích như Elsa, Lọ Lem, Bạch Tuyết, Sailor Moon,... Bạn có thể tặng đồ chơi cho các bé mẫu giáo vì đây là độ tuổi bé thích có thật nhiều đồ chơi và quần áo, phụ kiện cho các bé tiểu học vì ở tuổi này các bé sẽ thích điệu đà, mặc quần áo mới, đeo phụ kiện đẹp,...

Còn đối với quà Tết cho bé trai bạn có thể chọn những món quà có màu xanh, đỏ, xám,... có hình các siêu nhân, siêu anh hùng như Spider-Man, Marvel, Captain America,... Tương tự với bé gái ở độ tuổi mẫu giáo, bé sẽ thích những đồ chơi như các mô hình nhỏ, xe đồ chơi còn ở độ tuổi tiểu học trở lên, bé sẽ thích khám phá nên sẽ thiên về các đồ chơi như mô hình lắp ráp hay dụng cụ thể thao,...

  • Nguồn gốc của quà tặng

Khi lựa chọn quà Tết cho bé, bạn nên quan tâm, tìm hiểu đến nguồn gốc, xuất xứ, chất liệu,...của món quà vì đây có thể là một đồ vật sẽ được bé cực kỳ yêu thích và mang theo bên người nên nếu chọn những món quà không có nguồn gốc rõ ràng có thể ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

lưu ý khi chọn quà tết cho bé

Một số điều cần lưu ý khi chọn quà Tết cho bé
  • Phù hợp với sở thích của bé

Không gì tuyệt vời bằng khi nhận được một món quà theo đúng sở thích của mình và trẻ em cũng vậy, cũng có những sở thích riêng của bé nên khi chọn quà Tết cho bé bạn cần biết bé thích và không thích gì để mua quà phù hợp.

  • Giá trị của quà Tết cho trẻ em

Bạn không cần mua những món quà Tết cho bé có giá trị quá cao vì như vậy sẽ hình thành tâm lý cho trẻ về giá trị vật chất của những món đồ bé dùng và có thể sẽ có sự đòi hỏi cao hơn về những món quà tiếp theo. Do đó, các món quà bạn chọn không cần có giá trị vật chất quá cao và bạn nên ưu tiên hơn về giá trị tinh thần như phát triển trí tuệ, thể chất,...

 

3. Top 10 món quà Tết cho em

3.1. Áo dài Tết

Áo dài là một trang phục truyền thống của Việt Nam nên việc chọn quà Tết cho bé là áo dài sẽ vô cùng phù hợp với ngày Tết cổ truyền của dân tộc và làm cho bé nhận được sự yêu thích, khen ngợi từ mọi người. 

Hiện nay, các mẫu áo dài cách tân có mẫu mã vô cùng đa dạng, với thiết kế kiểu dáng cách tân tiện lợi, nên bạn cũng thể cho bé mặc hàng ngày với họa tiết đa dạng như gấm, thêu hoa hay các nhân vật hoạt hình,... nên bạn có thể dễ dàng chọn được một bộ áo dài phù hợp với bé 

chọn áo dài cách tân làm quà tết cho bé

Áo dài Tết cho bé có thể diện Tết

>>>Tham khảo thêm

3.2. Quần áo mới - Quà Tết cho bé du xuân

Được diện những bộ quần áo đẹp cùng ba mẹ du xuân thì còn gì bằng vì vậy nếu chưa biết tặng quà Tết gì cho bé thì quần áo mới chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Khi chọn quà Tết cho bé là quần áo bạn nên ưu tiên lựa chọn những trang phục có màu sắc, kiểu dáng, họa tiết mang không Tết để bé có thể diện du xuân.

  • Quần áo cho bé gái

Các outfits đồ tết bạn có thể lựa chọn cho bé gái như đầm váy kiểu dáng công chúa lấp lánh, bồng bềnh hay những mẫu có form xòe nhẹ, thiết kế cách điệu tay phồng, nơ to, họa tiết hình các công chúa hoạt hình,... hoặc set váy kết hợp áo khoác dạ, chân váy kết hợp áo kiểu có màu sắc tươi sáng như vàng, đỏ, hồng, xanh,...để làm quà Tết cho bé gái.

quần áo quà tết cho bé gái

Các mẫu quần áo Tết cho bé gái có thể làm quà tặng
  • Quần áo cho bé trai

Các outfits đồ Tết của bé trai không cần quan tâm về mặc màu sắc phải tươi sáng, nổi bật như bé gái, bạn chỉ cần lựa những bộ trang phục giúp bé thêm tươm tất, lịch sự như áo polo, áo sơ mi, quần kaki, quần jean hay sang trọng hơn bạn có thể chọn áo vest, bộ vest làm quà Tết cho bé trai

quần áo quà tết cho bé trai

Các mẫu quần áo Tết cho bé trai có thể chọn làm quà Tết cho bé

>>>Có thể bạn quan tâm 

 

3.3. Giày dép

Giày dép cũng là một món phụ kiện thường được mua sắm vào dịp năm mới nên đây cũng là một option bạn có thể lựa chọn khi mua quà Tết cho bé. Khi chọn giày dép bạn nên lưu ý chọn size phù hợp với chân bé để có thể không mang lại cảm giác khó chịu và thoải mái di chuyển.

giày dép quà tết cho bé

Giày dép là phụ kiện thường được mua sắm vào dịp Tết
 

>>>Tham khảo thêm Cách chọn size giày dép trẻ em

 

3.4. Túi xách, cặp, balo

Để rèn luyện cho bé tính tự lập, tự bảo quản đồ dùng cá nhân của bản thân bạn có thể tặng chọn túi xách, balo có hình ảnh các công chúa, nhân vật hoạt hình nữ đáng yêu làm quà Tết cho gái và cặp, balo có hình các nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích làm quà Tết cho bé trai.

túi xách, balo quà tết cho bé

Chọn túi xách, balo làm quà tặng Tết cho bé

3.5. Trang sức, phụ kiện phối đồ

Bạn có thể chọn các món phụ kiện nhỏ xinh để làm quà Tết cho bé như kẹp tóc, vòng cổ, lắc tay cho bé gái thêm điệu đà và đồng hồ, nón có kiểu năng động, mạnh mẽ cho bé trai.

trang sức, phụ kiện quà tết cho bé

Một số trang sức, phụ kiện có thể làm quà Tết cho bé

3.6. Đồ chơi theo sở thích của bé

Đứa trẻ nào cũng thích có thêm nhiều đồ chơi vì vậy chọn đồ chơi làm quà Tết cho trẻ em chắc chắn sẽ đem lại sự háo hức, phấn khởi cho bé. Bạn có thể chọn búp bê, thú nhồi bông, đồ chơi nấu ăn làm quà Tết cho bé gái và các ô tô, máy bay điều khiển từ xa, xe tăng, xe cẩu, mô hình các nhân vật hoạt hình làm quà Tết cho bé trai.

quà Ttết cho bé là đồ chơi theo sơ thích

Chọn đồ chơi theo sở thích làm quà tặng Tết cho bé thêm phấn khởi

3.7. Đồ chơi giáo dục, phát triển tư duy cho bé

Các đồ chơi giáo dục là món quà Tết cho trẻ em vô cùng ý nghĩa với những món quà như các đồ chơi xếp hình, mô hình lắp ráp,... sẽ giúp phát triển tư duy, tăng sự tập trung cao độ và rèn sự sự khéo léo, tính kiên nhẫn của trẻ.

quà Ttết cho bé là đồ chơi mang tính giáo dục

Đồ chơi giáo dục giúp trẻ rèn luyện tư duy

3.8. Đồ dùng học tập

Với mong muốn bé sẽ chăm ngoan, học giỏi hơn vào năm mới bạn có thể chọn đồ dùng học tập là quà Tết cho bé. Ví dụ như đối với những bé thích hội họa bạn có thể tặng màu, giấy, bút vẽ và đàn, kèn, sáo cho các bé thích âm nhạc hoặc đơn giản hơn như hộp bút, bút, vở cho bất cứ bé nào.

quà Tết cho bé là dụng cụ học tập

Đồ dùng học tập giúp qùa Tết cho bé thêm ý nghĩa

3.9. Dụng cụ thể thao

Trẻ em hiện nay đều được tiếp xúc với các thiết bị điện tử ngay từ khi còn nhỏ, làm nhiều bé mắc chứng nghiện game, xem điện thoại cả ngày vì vậy chọn dụng cụ thể thao làm quà Tết cho bé sẽ vừa giúp bé hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử vừa rèn luyện thể chất, sức khỏe. Các dụng cụ thể thao như vợt cầu lông, bóng rổ, bóng đá,... để bé có thể chơi mỗi ngày.

quà Tết cho bé là dụng cụ thể thao

Tặng dụng cụ thể thao cho bé rèn luyện sức khỏe

3.10. Xe đạp trẻ em

Xe đạp cũng là một trong những món đồ mà các bé cực kỳ yêu thích nên bạn có thể cân nhắc về option này khi mua quà Tết cho bé. Cũng như các dụng cụ thể thao bé có thể dùng xe đạp mỗi ngày, sau giờ tan học, giờ ăn tối để thư giãn, tập thể dục, rèn luyện thể chất,...

quà Tết cho bé là xe đạp

Xe đạp giúp bé thư giãn, vui chơi

RABITY - Thương hiệu quần áo Tết cho trẻ em chất lượng cao 

Rabity là thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với hệ thống cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc, mang đến cho bé những bộ quần áo thoải mái cho bé "tự do khám phá" thế giới và trải nghiệm niềm vui mỗi ngày.  

Nếu bạn vẫn đang tìm một thương hiệu thời trang uy tín để mua sắm quần áo làm quà Tết cho bé hãy tham khảo ngay bộ sưu tập Tết của nhà Rabity

>>> Tham khảo thêm

 

Bên trên là Top 10 những món quà Tết cho bé mà bạn có thể tham khảo, hy vọng các bạn có thể tìm được những món quà Tết cho trẻ em phù hợp cho các bé nhà mình. Hãy theo dõi và đón đọc Rabity Blog để tham khảo thêm nhiều tips phối đồ, lựa chọn trang phục bé trai và bé gái cực bổ ích nhé! 

 

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

Th 6 26/04/2024 1 phút đọc

🇻🇳 Hưởng ứng lễ lớn, Thỏ tổ chức sale to cho mọi người đây! Tranh thủ sắm quần áo xinh cho bé chơi lễ ba mẹ... Đọc tiếp

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc cho bé yêu nhà bạn mà không muốn cất công ra studio? Vậy đừng bỏ qua những bí quyết... Đọc tiếp

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Th 4 24/04/2024 11 phút đọc

Kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài nên nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên du lịch... Đọc tiếp

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

Th 2 22/04/2024 1 phút đọc

📍 Địa điểm: 523 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM⭐️ Nhờ tinh thần làm việc hăng say, tận tuỵ của các nhân viên và... Đọc tiếp

Nội dung bài viết