Cách phối đồ Tết cho bé trai và bé gái nổi bật

Cách phối đồ Tết cho bé trai và bé gái nổi bật

Marketing
Th 5 28/12/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Làm thế nào để chọn đồ Tết cho bé vừa có thể đi gặp gỡ, thăm hỏi họ hàng cùng gia đình, vừa để bé có thể vui chơi, vận động thoải? Với nhiều mục đích trên thì chúng ta nên lựa chọn đồ Tết cho trẻ là những bộ trang phục chỉn chu, phù hợp với không khí Tết là điều không thể bỏ qua, nhưng đồng thời cũng chú ý đến chất liệu, kiểu dáng để tạo sự thoải mái cho bé khi mặc. Nếu còn băn khoăn chưa biết chọn những bộ quần áo như thế nào cho dịp Tết 2024 thì cùng Rabity tham khảo những gợi ý dưới đây nhé! 

1.Cách phối đồ Tết bé gái 

1.1. Áo dài tết cho bé gái 

Áo dài có thể nói trang phục truyền thống không thể thiếu khi lựa chọn đồ Tết bé gái. Hiện nay, các mẫu áo dài bé gái cách tân đã được thiết kế tối giản, nên các bạn có thể yên tâm về sự rườm rà, khó khăn khi mặc cho bé. Trong những ngày đầu năm mới, các bé gái diện áo dài đi du xuân, chúc Tết,…không chỉ tôn thêm phần đáng yêu mà còn vô cùng duyên dáng. 

Áo dài bé gái là một sự lựa chọn đồ tết cho bé tuyệt vờiÁo dài bé gái là một sự lựa chọn tuyệt vời cho dịp Tết 

 

1.2. Các mẫu đầm váy màu sắc tươi sáng 

Để đỡ phải đau đầu trong việc lựa chọn đồ Tết 2024 cho bé gái thì những chiếc đầm chính là lựa chọn tối ưu cho các bạn khi mua đồ Tết bé gái.  Vừa đa dạng kiểu dáng, màu sắc mà các bé gái cũng đặc biệt yêu thích, hứng thú với những chiếc đầm. Để phù hợp với không khí xuân, bạn chỉ cần lựa chọn những chiếu đầm có kiểu dáng cách điệu và màu sắc tươi sáng như đỏ, hồng, vàng, trắng, xanh,… 

Các mẫu đầm váy là lựa chọn đơn giản khi chọn đồ Tết cho bé gái

Các mẫu đầm váy là lựa chọn đơn giản khi chọn đồ Tết bé gái 

>>>Xem thêm Những mẫu đầm váy đẹp cho bé gái 

 

1.3. Áo kiểu cách điệu dễ dàng phối đồ

Hiện nay, thị trường đồ Tết trẻ em vô cùng đa dạng và phong phú với các kiểu áo cũng được thiết kế nhiều mẫu mã đa dạng từ mẫu tay dài đến mẫu tay ngắn. Vì vậy, khi lựa chọn áo kiểu là đồ tết cho bé. thì bạn cũng dễ dàng mix match chúng với nhiều phong cách khác nhau, mix với quần ngắn hay quần dài để bé có thể vận động, vui chơi thoải mái hay mix với đầm váy để bé trở nên dịu dàng, sành điệu. 

Các mẫu áo kiểu giúp dễ dàng phối đồ Tết cho bé gái

Các mẫu áo kiểu giúp dễ dàng phối đồ Tết cho bé gái 

 

1.4. Chân váy kết hợp áo khoác dạ. 

Set áo khoác và chân váy dạ sẽ là lựa chọn tuyệt vời để đồ Tết của bé sành điệu, thời trang hơn trong mắt mọi người. Với phong cách thời thượng, thanh lịch và tinh tế, ngoài dịp Tết các bé cũng có thể mặc set đồ này trong các buổi liên hoan, đi tiệc, dạo phố,...cùng bố mẹ cũng rất đáng yêu. Tuy nhiên, khi chọn đồ Tết bé gái là set dạ thì bạn nên cân nhắc những sản phẩm có lớp lót bên trong để giữa an toàn cho da bé. 

đồ tết cho bé là Set váy và áo dạ có tính ứng dụng cao

Set váy và áo dạ có tính ứng dụng cao 

1.5. Các phụ kiện có thể kết hợp 

Đối với đồ Tết bé gái thì phụ kiện cũng có thể góp phần tạo thêm điểm nhấn cho bộ đồ Tết của bé. Các bạn có thể kết hợp nhiều phụ kiện khác nhau như kẹp tóc, mũ nón, giày dép, túi xách,...để bé trở nên điệu đà, duyên dáng hơn.  

đồ tết  cho bé là  các phụ kiện được nhiều bé gái yêu thích

Các phụ kiện được nhiều bé gái yêu thích trong dịp Tết 

  • Có nhiều kiểu mũ nón đa dạng như nón vành, mũ nồi, mũ len,… Ví dụ như bạn có thể phối mũ vành với váy xòe, mũ nồi với set dạ, mũ len với yếm,... 

  • Giày chính là phụ kiện không thể thiếu đồ Tết trẻ em và các kiểu giày cũng vô cùng phong phú như gày ba ta, sandal, boot, giày búp bê. Bạn có thể phối giày boot với set đồ dạ, quần short, giày búp bê với váy xòe hoặc giày sandal, thể thao với các bộ đồ Tết mang tính năng động. 

  • Ngoài ra, bạn có thể điểm xuyết cho bé bằng những phụ kiện nhỏ như kẹp tóc, túi xách, tất vớ, sẽ giúp bộ  đồ Tết của bé trở nên sành điệu, đáng yêu hơn.  

 

2. Cách phối đồ Tết bé trai

2.1. Áo dài Tết cho bé trai 

Áo dài là một outfit mà bạn có thể lựa chọn để phối đồ Tết bé trai, đây sẽ là một trong những tips giúp bé nhà bạn nổi bật, đáng yêu hơn trong những ngày du xuân và được sự trầm trồ, yêu thích của mọi người. 

Áo dài trang phục Tết truyền thống đồ tết cho bé trai

Áo dài trang phục Tết truyền thống cho bé trai  

2.2. Vest tạo cảm giác trang trọng  

Với những mẹ muốn con mình trở nên sành điệu thì vest là một lựa chọn đồ Tết cho bé không thể bỏ qua. Tuy nhiên, khi lựa chọn outfit này thì các bạn nên lưu ý về thời tiết nơi sinh sống, địa điểm du xuân để không gây khó chịu cho bé. Đối với những khu vực có khi hậu lạnh, các bạn có thể lựa chọn những bộ vest gồm quần dài, áo gile, áo vest ngoài. Còn đối với những khu vực có khi hậu nắng nóng, bạn có thể tối giản hơn bằng cách phối áo vest bên ngoài và áo thun bên trong. 

Có thể chọn vest để làm đồ Tết cho bé trai

Có thể chọn vest để làm đồ Tết cho bé trai

 

2.3. Áo sơ mi, áo polo tay ngắn kết hợp quần short và quần dài 

Khi lựa chọn đồ Tết bé trai, bạn có thể kết hợp áo sơ mi, áo polo kết hợp với quần short hay quần dài đều phù hợp đây sẽ là một lựa chọn thông minh khi lựa chọn đồ Tết cho bé. Trang phục vừa tạo cảm giác thoải mái khi mặc nhưng vẫn đảm bảo tính trang trọng của ngày Tết. Ngoài ra,tính ứng dụng của các outfits này cũng rất cao, bạn có thể cho trẻ mặc vào các dịp khác như đi học, đi tiệc,... 

Áo sơmi, polo kết hợp quần short hoặc quần dài để phối đồ Tết cho bé trai

Áo sơmi, polo kết hợp quần short hoặc quần dài để phối đồ Tết bé trai 

>>> Tham khảo thêm Các mẫu áo sơ mi cho bé trai 

2.4. Quần yếm kết hợp áo thun, áo sơ mi

Để bé nhà bạn trông đáng yêu, tinh nghịch hơn trong mắt mọi người, bạn có thể chọn quần yếm để phối đồ Tết cho bé. Với quần yếm, bạn sẽ kết hợp được nhiều loại áo khác nhau như áo thun, áo sơ mi, áo hoodie, polo,…đây cũng là một trong những outfits mà bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích, sự kiện khác nhau.  

chọn đồ tết cho bé là Quần yếm giúp bé đáng yêu

Quần yếm giúp bé đáng yêu hơn trong ngày Tết 

2.5. Các phụ kiện có thể kết hợp 

Khác với bé gái, phụ kiện cho đồ tết bé trai đơn giản hơn như mũ nón, giày các loại,... Bạn có thể dùng giày thể thao, sandal phối với nhiều bộ trang phục khác nhau, mũ cối phối với quần yếm hoặc trang trọng hơn khi có thêm một chiếc nơ, chiếc cà vạt cho bộ vest. Ngoài ra, nếu bạn muốn cho bé trở nên sành điệu, cá tính hơn thì có thể mix thêm các loại trang sức như vòng tay, vòng cổ,… 

3. Lưu ý khi lựa đồ Tết cho bé 

  • Các màu sắc được ưu tiên lựa chọn cho ngày Tết như vàng, đỏ, trắng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lựa theo màu sắc yêu thích của trẻ nhưng vẫn đảm bảo tổng thể bộ đồ tết của bé không quá tối màu. 

  • Để bé nhà bạn được vui chơi thoải mái suốt ngày dài cùng ba mẹ đi thăm ông bà, đi chúc Tết. Bạn nên mua cho bé những bộ quần áo từ chất liệu tốt, thoải mái như vải cotton 100%, lụa tơ tằm, vải voan… những chất liệu này mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt nên sẽ giúp bé được dễ chịu, thoải mái suốt cả ngày. 

  •  Bạn bạn nên ưu tiên lựa chọn đồ Tết cho bé là những bộ quần áo có kiểu dáng đơn giản, không có những chi tiết rờm rà để bé được thoải mái vui chơi, đi lại trong dịp dụ xuân. 

>>> Tham khảo thêm để biết Vải cotton là gì? 

RABITY - Thương hiệu thời trang phân phối đồ Tết trẻ em chất lượng cao 

Rabity là thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với hệ thống cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc, mang đến cho bé những bộ quần áo thoải mái cho bé "tự do khám phá" thế giới và trải nghiệm niềm vui mỗi ngày.  

Nếu bạn vẫn đang tìm một thương hiệu thời trang uy tín để mua sắm đồ Tết cho bé thì hãy tham khảo ngay bộ sưu tập Tết của nhà Rabity. 

Rabity đang có rất nhiều mẫu mã đồ Tết cho trẻ em như áo dài, đầm váy, áo thun, áo sơ mi cho bạn thoải mái lựa chọn. 

>>> Tham khảo thêm Áo dài Tết cách tân cho bé gái, áo dài Tết cho bé trai 

Bên trên là một số cách phối đồ Tết nổi bật cho bé trai và bé gái. Hy vọng các bạn có thể tìm được những bộ trang phục du xuân phù hợp cho các bé nhà mình. Hãy theo dõi và đón đọc Rabity Blog để tham khảo thêm nhiều tips phối đồ, lựa chọn trang phục bé trai và bé gái cực bổ ích nhé! 

Kinh nghiệm chọn đồ bơi cho bé thoải mái và an toàn mẹ cần biết

Kinh nghiệm chọn đồ bơi cho bé thoải mái và an toàn mẹ cần biết

Th 5 09/05/2024 14 phút đọc

Nghỉ hè là khoảng thời gian lý tưởng để bé tham gia các hoạt động bơi lội hoặc du lịch biển thú vị để tăng cường... Đọc tiếp

10+ cách tăng chiều cao cho bé hiệu quả và an toàn mẹ cần biết

10+ cách tăng chiều cao cho bé hiệu quả và an toàn mẹ cần biết

Th 4 08/05/2024 15 phút đọc

Các bậc phụ huynh luôn mong muốn con trẻ được phát triển khỏe mạnh, cao lớn. Tuy nhiên chiều cao chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu... Đọc tiếp

Top 7 loại thực phẩm mát nên cho bé ăn vào những ngày hè nóng nực

Top 7 loại thực phẩm mát nên cho bé ăn vào những ngày hè nóng nực

Th 7 04/05/2024 7 phút đọc

Thực phẩm mùa hè cho bé luôn là một mối quan tâm của ba mẹ vào những ngày hè nóng nực vì đây là lúc bé... Đọc tiếp

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

Th 6 26/04/2024 1 phút đọc

🇻🇳 Hưởng ứng lễ lớn, Thỏ tổ chức sale to cho mọi người đây! Tranh thủ sắm quần áo xinh cho bé chơi lễ ba mẹ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết