ĐẦM CÔNG CHÚA BÉ GÁI XINH KHÔNG THỂ RỜI MẮT CỦA RABITY

ĐẦM CÔNG CHÚA BÉ GÁI XINH KHÔNG THỂ RỜI MẮT CỦA RABITY

Fashion Rabity
Th 3 09/11/2021 3 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Đầm váy công chúa thực sự là giấc mơ của các cô gái, từ những bé gái, đến các cô thiếu nữ trưởng thành dù bao năm tháng trôi đi. Chính vì thế, nhiều gia đình không tiếc công sức để tìm và sắm cho “cục cưng” những bộ váy đẹp. Vậy nên các mẹ có thể tham khảo ngay dưới bài viết dưới đây của Rabity để dễ dàng chọn lựa được mẫu thiết kế đầm váy công chúa cho bé xinh không thể rời mắt nhé.

Đầm công chúa là gì?

Thực ra, chính tên gọi này đã miêu tả gần hết về kiểu dáng cũng như phong cách đặc trưng của mẫu đầm xu hướng này. Đây là kiểu đầm được các nhà thiết kế thời trang lấy cảm hứng từ những chiếc váy đầm bồng bềnh của các nàng công chúa.

Chúng thường được may làm nhiều lớp xếp chồng lên nhau với xuất phát điểm từ phần eo trở xuống. Chất liệu để may đầm thường được sử dụng từ các loại vải voan khác nhau. Chất liệu này sẽ giúp đầm có được độ bồng bềnh, xòe ra với phong cách dịu dàng, ngọt ngào.

Đầm công chúa bé gái xinh không thể rời mắt

Đầm tay bồng công chúa Minnie 

Chiếc váy cực xinh này chính là phiên bản độc quyền quốc tế của Disney cùng bé hóa thân thành nàng công chúa Minnie lạc vào xứ sở cổ tích của những nhân vật hoạt hình Mickey mà bé yêu thích. Với thiết kế thời trang tinh tế, năng động và dễ thương, bé sẽ dễ dàng “nhập tiệc” và hòa mình vào các cuộc chơi cho bé lớn khôn từng ngày. Hãy nhanh chóng sở hữu phiên bản đầm công chúa mới nhất, và siêu hot của Rabity nhé.

Đầm tay bồng công chúa Minnie 5566

Đầm công chúa xòe đính nơ

Bé yêu sẽ luôn xinh tươi như công chúa với đầm xòe đính nơ sang trọng. Dáng xòe điệu đà kết hợp với nơ eo kim sa tạo nên một diện mạo mới vô cùng, tăng thêm phần nổi bật cho bé. Gam màu đỏ cực nổi bật cho con gái thật dễ thương và lung linh trong những dịp lễ hội. Đây chính là thiết kế siêu yêu thích hợp nhất cho các thiên thần nhỏ để mẹ tham khảo đấy nhé.

Đầm công chúa xòe đính nơ 30066

Đầm hoa thêu công chúa ngắn tay

Kiểu đầm công chúa ngắn tay váy xòe này sẽ có nhiều lớp váy và được phân tầng độc đáo. Điểm nhấn độc đáo cũng chính ở phần chân đầm với những lớp voan bồng bềnh và họa tiết hoa thêu tỉ mỉ, gam màu hồng trắng phối voan giúp bé luôn có vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu và uyển chuyển với từng bước đi. 

 

Đầm hoa thêu công chúa ngắn tay 90326

Hy vọng, từ bài viết trên đây sẽ giúp cho các mẹ lựa chọn được mẫu đầm công chúa xinh nhất tại Rabity để bé yêu trở nên xinh xắn và lộng lẫy hơn, trở thành tâm điểm đáng yêu thu hút những người xung quanh.

>>Xem thêm: TOP 10 MẪU ĐẦM CÔNG CHÚA XINH XẮN CHO BÉ GÁI NĂM 2022 – Rabity
 Tags:
SINH NHẬT VUI - KHUI QUÀ CHẤT, MỪNG THỎ LÊN 9!

SINH NHẬT VUI - KHUI QUÀ CHẤT, MỪNG THỎ LÊN 9!

Th 6 17/05/2024 1 phút đọc

🎈Nhân dịp sinh nhật, Thỏ gửi tặng cả nhà mưa deal đỉnh nhất trong 9 năm đây!  🔥 SALE UP TO 50% hàng ngàn sản phẩm 🎨 Tặng... Đọc tiếp

Hướng dẫn đăng ký nhận mã quay số trúng thưởng mừng Sinh nhật Rabity

Hướng dẫn đăng ký nhận mã quay số trúng thưởng mừng Sinh nhật Rabity

Th 6 17/05/2024 3 phút đọc

1. THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH LUCKY DRAW - MỪNG SINH NHẬT 9 TUỔI RABITYTừ ngày 17/5 - 31/5/2024, mỗi đơn hàng từ 499K trở lên khi mua... Đọc tiếp

Kinh nghiệm chọn đồ bơi cho bé thoải mái và an toàn mẹ cần biết

Kinh nghiệm chọn đồ bơi cho bé thoải mái và an toàn mẹ cần biết

Th 5 09/05/2024 14 phút đọc

Nghỉ hè là khoảng thời gian lý tưởng để bé tham gia các hoạt động bơi lội hoặc du lịch biển thú vị để tăng cường... Đọc tiếp

10+ cách tăng chiều cao cho bé hiệu quả và an toàn mẹ cần biết

10+ cách tăng chiều cao cho bé hiệu quả và an toàn mẹ cần biết

Th 4 08/05/2024 15 phút đọc

Các bậc phụ huynh luôn mong muốn con trẻ được phát triển khỏe mạnh, cao lớn. Tuy nhiên chiều cao chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu... Đọc tiếp

Nội dung bài viết