TOP 10 MẪU ĐẦM CÔNG CHÚA XINH XẮN CHO BÉ GÁI NĂM 2022

TOP 10 MẪU ĐẦM CÔNG CHÚA XINH XẮN CHO BÉ GÁI NĂM 2022

Fashion Rabity
Th 2 25/10/2021 4 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Diện những mẫu đầm công chúa xinh lung linh sẽ tô điểm thêm sự đáng yêu cho các bé gái tung tăng xuống phố cùng gia đình. Vậy hãy cùng Rabity ngắm nhìn cô con gái bé bỏng xúng xính với những mẫu đầm công chúa lộng lẫy dưới đây nhé!

Các mẫu đầm công chúa không thể bỏ qua năm 2022

Đầm công chúa kết nơ

Với thiết kế thời trang năng động và khỏe khoắn, đầm công chúa bé gái cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi cao đem lại sự thoáng mát, thoải mái cho bé yêu mỗi khi khoác lên mình. Mẹ và bé sẽ cực kì hài lòng với những mẫu đầm công chúa thắt nơ hoa dễ thương, duyên dáng còn mang lại sự tự tin và nổi bật cho các thiên thần nhỏ đến với Rabity.

Đầm váy Elsa bé gái 

Bộ sưu tập đầm váy Elsa đặc biệt chỉ có tại Rabity. Nhiều bộ cánh xinh đẹp khác nhau với chất liệu cực kì tốt, kiểu dáng, màu sắc lại phong phú, đa dạng, chuẩn thiết kế. Nhà Rabity tin rằng không đâu bằng “nhà mình”, hãy giúp bé yêu sở hữu những mẫu đầm váy sáng tạo tại đây nhé.

>> Xem thêm: Những mẫu đầm Elsa xinh xắn

Đầm váy nhung tay bồng

Rabity rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm, mỗi trang phục cho bé đều được thiết kế rất tỉ mỉ và cẩn thận. Đầm váy nhung tay bồng với gam màu nổi bật, sắc xuân phơi phới hẳn là một lựa chọn tuyệt vời đáng kinh ngạc phù hợp cho các công chúa nhỏ đi dự tiệc, xuất hiện ở những sự kiện đặc biệt hay thậm chí là đi du xuân ngày tết.

Đầm váy nhung tay dài

Chất liệu, màu sắc cùng kiểu dáng nhẹ nhàng, nữ tính giúp bé thêm tươi tắn, ngọt ngào. Mẫu váy dưới đây chắc hẳn sẽ dễ dàng chiều lòng được các mẹ “khó tính nhất” ở Rabity.

Đầm váy bé gái Rabity X Elle Kids

Chiếc đầm thiết kế đơn giản với những chi tiết bèo nhún làm điểm nhấn cho bé, chất vải mềm mịn cao cấp, vải có độ co giãn và đàn hồi tốt. Thiết kế cao cấp này được thổi hồn bởi  đội ngũ các nhà tạo mốt kỳ cựu từ Pháp và Việt Nam, hơi thở Parisian với nét thanh lịch, hiện đại pha lẫn phong cách cá tính.

Đầm váy dạ bé gái

Mẫu váy dạ luôn là món đồ yêu thích trong tủ của các mẹ hay bé. Nhanh tay ghé thăm Rabity để sắm cho các bé con của mình những mẫu đầm ngọt ngào, đáng yêu theo xu hướng của nhiều năm liền gần đây nhé.

Đầm váy công chúa voan trễ vai

Úm ba la! Những mẫu đầm voan trễ vai, dáng xòe nữ tính kết nơ thanh lịch giúp các cô bé nhỏ hóa thành lọ lem xinh đẹp trong khu vườn cổ tích. Bật mí nhỏ chất liệu vải cực kì mềm mịn, thoáng mát, màu sắc hài hòa trông thật thích mắt, hãy đến Rabity tham quan lâu đài váy công chúa để lựa chọn những món quà đáng yêu nhất cho lọ lem nhà bạn nhé.

Đầm công chúa ngắn tay

Thời tiết mát mẻ, rất thích hợp để bé diện váy đầm ngắn tay xuống phố cùng gia đình. Mẫu váy đơn giản, thuần khiết một cách tinh tế. Các mẹ có thể nghĩ ngay đến việc cùng bé lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu nhất bên gia đình với vài bộ ảnh xinh nhé.

Đầm váy hoa bé gái

Mẫu váy hoa bé gái với chất liệu vải mềm mịn, bồng bềnh, thoáng mát cho bé không ngại âu lo mỗi khi vận động. Kiểu dáng đơn giản nhưng tôn dáng kết hợp họa tiết hoa lan tỏa sự đáng yêu của bé, thu hút mọi ánh nhìn yêu thương hướng về bé. Đây đúng là một sản phẩm hoàn hảo tại Rabity.

Đầm váy kim sa công chúa 

Không thể rời mắt với thiết kế váy công chúa dáng xòe, đính kết đá kim sa lung linh ánh bạc. Chi cần khoác lên người các bé những bộ đầm công chúa này đã giúp cho bé thêm phần nổi bật. Vậy nên Rabity luôn là điểm đến đáng tin cậy của mọi chọn lựa tốt nhất cho bé, hãy cùng shop thực hiện giấc mơ công chúa tuổi thần tiên của các con nhé.

Xem thêm các mẫu đầm bé gái HOT khác của Rabity tại đây   

 

 Tags:
Top 7 loại thực phẩm mát nên cho bé ăn vào những ngày hè nóng nực

Top 7 loại thực phẩm mát nên cho bé ăn vào những ngày hè nóng nực

Th 7 04/05/2024 7 phút đọc

Thực phẩm mùa hè cho bé luôn là một mối quan tâm của ba mẹ vào những ngày hè nóng nực vì đây là lúc bé... Đọc tiếp

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

Th 6 26/04/2024 1 phút đọc

🇻🇳 Hưởng ứng lễ lớn, Thỏ tổ chức sale to cho mọi người đây! Tranh thủ sắm quần áo xinh cho bé chơi lễ ba mẹ... Đọc tiếp

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc cho bé yêu nhà bạn mà không muốn cất công ra studio? Vậy đừng bỏ qua những bí quyết... Đọc tiếp

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Th 4 24/04/2024 11 phút đọc

Kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài nên nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên du lịch... Đọc tiếp

Nội dung bài viết