LỰA CHỌN TRANG PHỤC MÙA LẠNH PHÙ HỢP CHO TRẺ

LỰA CHỌN TRANG PHỤC MÙA LẠNH PHÙ HỢP CHO TRẺ

Fashion Rabity
Th 7 30/10/2021 3 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Vào mùa đông, trẻ em cần được mặc quần áo đúng cách để đảm bảo chúng không bị lạnh quá hoặc nóng quá. Trong bài viết này, Rabity sẽ gợi ý cho các mẹ lựa chọn trang phục mùa đông phù hợp cho trẻ nhé. 

Áo khoác dạ

Áo khoác dạ chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa nét cổ điển ổn định và nét thời thượng sang trọng. Chất vải mềm nhẹ ít bám bụi và ít thấm nước, giữ ấm và giữ nhiệt tốt. Dù phối với bất kì item nào từ đơn giản tới cầu kì thì chỉ cần khoác lên chiếc áo khoác nổi bật này là tổng thể sẽ lập tức sang xịn lên ngay. 

Áo khoác dạ bé gái 80031

Áo len cổ tim

Chiếc áo len cổ nhọn phối với áo sơ-mi cổ đứng bên trong luôn là xu hướng rất được ưa chuộng lúc tiết trời se se lạnh. Với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng bé con vẫn sẽ nổi bật ngay nếu biết cách phối các món đồ màu đơn sắc với nhau. Áo len bé trai cao cấp với tính năng siêu mềm mịn, thấm hút mồ hôi đem lại sự thoáng mát và vẫn giữ ấm cực kỳ tốt. Tên thương hiệu ELLE và Rabity cũng chính là họa tiết duy nhất làm điểm nhấn trên chiếc áo cho bé.

Áo len cổ tim bé trai 80028

Bộ nỉ dài tay

Bộ nỉ dài tay luôn là một trong những sản phẩm Best-seller tại Rabity. Vải nỉ là vải có bề mặt được bao phủ bằng một lớp lông ngắn, mượt, có độ co giãn vừa phải. Nếu bạn chạm vào nó sẽ cảm nhận được sự mềm mại vô cùng và đặc biệt là nó rất ấm. Vậy nên set đồ nỉ dài tay luôn là cân nhắc hàng đầu cho các mẹ và bé, giúp bé luôn ấm áp và thoải mái nhất vào mùa lạnh này.

Bộ nỉ dài tay bé trai 91700

Quần legging

Mùa đông của bé sẽ thêm ấm áp nếu sở hữu quần legging dài. Loại legging trơn dài này luôn được săn đón nhiều nhất bởi sự đơn giản của nó, rất dễ kết hợp với mọi dáng áo từ áo len, áo sơ-mi, áo phông trơn dáng dài cho bé. Đặc biệt mẫu thiết kế này có 2 màu đen và xám, màu sắc cực kỳ dễ phối đồ cho các tín đồ thời trang nhé.

Quần legging dài bé gái 90834

Quần Jogger

Quần jogger được thiết kế đẹp mắt, còn giúp giữ ấm cho bé khi trời trở lạnh.. Quần giả bò jogger có kiểu dáng đơn giản, chất liệu vải chứa 95% cotton thiên nhiên cao cấp với tính năng thoáng mát, thấm hút mồ hôi cho bé luôn thoải mái khi vận động. Vì vậy, các mẹ hãy yên tâm mà tin dùng sản phẩm này vào mùa lạnh cho bé nhé!

Quần giả bò jogger bé trai 90796

Các mẹ có thể tham khảo các mẫu quần áo thời trang giữ ấm cho bé vào mùa lạnh của Rabity Kids Fashion tại đây.

Viết bình luận của bạn
MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

Th 2 06/12/2021 4 phút đọc

Việc lựa chọn những thương hiệu quần áo đồ bộ chất lượng, không gây cảm giác gò bó, đem lại sự thoải mái cho bé yêu... Đọc tiếp

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Đồ bộ trẻ em mặc ở nhà không chỉ giúp bé trông đẹp hơn mà còn cho bé tự tin, thoải mái khi vận động. Ngày nay... Đọc tiếp

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Bé từ 1 tuần tuổi trở lên đã có thể mặc đồ bộ trẻ em thun cotton bình thường. Trong vòng 1 năm đầu đời, tốc... Đọc tiếp

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

Th 3 30/11/2021 3 phút đọc

Áo dài cách tân luôn được thiết kế đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy vậy, việc mẹ lựa chọn áo dài chất liệu tốt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết