GỢI Ý CÁC MẪU ÁO KHOÁC TRẺ EM HOT NHẤT 2022

GỢI Ý CÁC MẪU ÁO KHOÁC TRẺ EM HOT NHẤT 2022

Fashion Rabity
Th 3 19/10/2021 3 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Áo khoác trẻ em ngày nay được ưa chuộng bởi sự thiết kế nhiều màu sắc, chất liệu và kiểu dáng đa dạng. Vậy, áo khoác nào đang thống lĩnh thị trường năm 2022. Tìm hiểu ngay một số mẫu áo khoác cho bé tại thương hiệu thời trang trẻ em đẳng cấp Rabity nhé! 

Các mẫu áo khoác bé gái hot nhất 2022

Áo khoác nỉ con thỏ bé gái

Áo khoác làm từ vải nỉ là sản phẩm được rất nhiều mẹ yêu thích lựa chọn cho bé yêu của mình bởi chất liệu siêu thoải mái, ấm áp. Không những thế áo khoác nỉ còn có  nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau. Các bé có thể thoải mái vận động, tự tin thể hiện cá tính khi diện chiếc áo khoác phù hợp với phong cách của mình.

Áo khoác nỉ được thêu họa tiết con thỏ thu hút nhiều sự lựa chọn của mẹ

 

Áo khoác nỉ Elsa bé gái

Khi ra đường trong thời tiết nắng gắt, mẹ phải luôn bảo vệ cho con khỏi những tác nhân gây hại từ ánh sáng mặt trời. Do đó, chiếc áo khoác vừa có nón, tay áo lại có thể che phủ bàn tay, áo không có túi, phần dây kéo có thể kéo che cổ được, chống nắng tốt. Không những thế, áo còn được thiết kế với họa tiết công chúa Elsa rất phù hợp với những bé gái thích điệu đà, đặcc biệt các bé có thể thỏa sức năng động với chiếc áo khoác này.

Áo khoác Elsa với tính năng giữ ấm, thấm hút mồ hôi tốt và độ co dãn cao

>> Xem ngay: Địa điểm mua áo khoác trẻ em tại HCM

Áo khoác gió bé gái Rabity

Sở hữu các tính năng chống nhăn, chống nước tốt, chống gió, chống bụi, vừa  ấm áp vừa thoáng khí mang lại sự thoải mái khi vận động, áo khoác gió là sự lựa chọn tốt nhất cho các mẹ. Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế với chiếc mũ phù hợp, giúp chống nắng cho bé một cách toàn diện nữa đó. 

Áo khoác chấm bi có mũ phong cách năng động

Các mẫu áo khoác bé trai hot nhất 2022

Áo khoác nỉ con gấu bé trai

Là loại áo khoác nỉ rất thông dụng trong mọi điều kiện thời tiết, chiếc áo này giúp các bé trai che nắng cũng như tránh gió bụi. Bé sẽ thật năng động và thỏa sức thể hiện bản thân trong mẫu thiết kế áo khoác nhẹ nhàng và nhưng không kém cá tính này. 

Áo khoác nỉ con gấu với màu xanh năng động đầy cá tính

Áo khoác nỉ bé trai Rabity

Chiếc áo khoác không những có công dụng làm đẹp, nó còn giúp giữ ấm khi trời trở lạnh, bảo vệ làn da trước cái nắng gay gắt và che chắn cơ thể lúc cần thiết. Đặc biệt, với chiếc áo khoác này sẽ k mang đến sự năng động, trẻ trung với nhiều kiểu dáng và màu sắc phù hợp cho các bé trai. Vì vậy, các mẹ hãy yên tâm mà tin dùng sản phẩm này nhé!

Các mẹ có thể xem thêm các mẫu áo khoác bé gái hoặc áo khoác bé trai khác Rabity Kids Fashion nhé!
SINH NHẬT VUI - KHUI QUÀ CHẤT, MỪNG THỎ LÊN 9!

SINH NHẬT VUI - KHUI QUÀ CHẤT, MỪNG THỎ LÊN 9!

Th 6 17/05/2024 1 phút đọc

🎈Nhân dịp sinh nhật, Thỏ gửi tặng cả nhà mưa deal đỉnh nhất trong 9 năm đây!  🔥 SALE UP TO 50% hàng ngàn sản phẩm 🎨 Tặng... Đọc tiếp

Hướng dẫn đăng ký nhận mã quay số trúng thưởng mừng Sinh nhật Rabity

Hướng dẫn đăng ký nhận mã quay số trúng thưởng mừng Sinh nhật Rabity

Th 6 17/05/2024 3 phút đọc

1. THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH LUCKY DRAW - MỪNG SINH NHẬT 9 TUỔI RABITYTừ ngày 17/5 - 31/5/2024, mỗi đơn hàng từ 499K trở lên khi mua... Đọc tiếp

Kinh nghiệm chọn đồ bơi cho bé thoải mái và an toàn mẹ cần biết

Kinh nghiệm chọn đồ bơi cho bé thoải mái và an toàn mẹ cần biết

Th 5 09/05/2024 14 phút đọc

Nghỉ hè là khoảng thời gian lý tưởng để bé tham gia các hoạt động bơi lội hoặc du lịch biển thú vị để tăng cường... Đọc tiếp

10+ cách tăng chiều cao cho bé hiệu quả và an toàn mẹ cần biết

10+ cách tăng chiều cao cho bé hiệu quả và an toàn mẹ cần biết

Th 4 08/05/2024 15 phút đọc

Các bậc phụ huynh luôn mong muốn con trẻ được phát triển khỏe mạnh, cao lớn. Tuy nhiên chiều cao chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu... Đọc tiếp

Nội dung bài viết