VẢI GỖ SỒI LÀ GÌ? VÌ SAO BÉ NÊN MẶC ÁO QUẦN, ĐỒ BỘ VẢI GỖ SỒI?

VẢI GỖ SỒI LÀ GÌ? VÌ SAO BÉ NÊN MẶC ÁO QUẦN, ĐỒ BỘ VẢI GỖ SỒI?

Fashion Rabity
Th 7 26/03/2022 3 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Hiện nay, có rất nhiều loại vải sợi thiên nhiên được sử dụng trong ngành may mặc. Tuy nhiên, vải gỗ sồi đang nhận được nhiều sự chú ý và tín nhiệm từ các phụ huynh nhờ những điểm mạnh nổi trội: mềm mại, bền đẹp… Cùng Rabity tìm hiểu vải gỗ sồi là gì và những ưu điểm khiến cho áo quần từ vải gỗ sồi được tin dùng nhé!

VẢI GỖ SỒI LÀ GÌ?

Vải gỗ sồi (vải Modal) là loại vải được làm từ sợi cellulose tự nhiên có thành phần chính từ cây sồi. Vải gỗ sồi trải qua quá trình xử lý vô cùng nghiêm ngặt không sử dụng hóa chất nên được rất nhiều các mẹ yêu thích, tin dùng.

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA QUẦN ÁO,  ĐỒ TRẺ EM TỪ VẢI GỖ SỒI

Sau khi trả lời câu hỏi vải gỗ sồi là gì, ta hãy điểm qua những ưu điểm nổi bật của áo quần, đồ bộ vải gỗ sồi nhé.

Siêu mềm mượt

Vải từ sợi gỗ sồi rất nổi tiếng với ưu điểm là sự mềm mượt và khả năng chống nhăn cực tốt nên vải gỗ sồi thường được sử dụng để làm đồ bộ, áo sơ mi cho bé. Việc chọn được quần áo, đồ bộ từ vải gỗ sồi ưng ý sẽ tiết kiệm cho các mẹ rất nhiều thời gian chuẩn bị trang phục cho con trẻ.

Khả năng kháng khuẩn, chống bám bụi tốt

Vải từ sợi gỗ sồi được gia công bằng công nghệ cao qua nhiều khâu xử lý,  từ cây sồi để cho ra sản phẩm, nên tính kháng khuẩn và khả năng chống bám bụi của loại vải này được đánh giá rất tốt. Ngoài ra, vải gỗ sồi có độ thoáng khí cao nhờ có thành phần thiên nhiên từ cây sồi, vải sẽ mang lại cảm giác mát mẻ trên da trẻ, vô cùng lý tưởng cho bé mặc khi đi học và đi chơi. 

Bền đẹp, giữ màu tốt

Vải gỗ sồi vốn được ưa dùng trong việc sản xuất ga, gối…Tuy nhiên vì độ bền vượt trội và khả năng giữ màu cực tốt nên vải gỗ sồi đã được sử dụng cả trong việc sản xuất quần áo. Thành phần Cellulose trong vải có liên kết rất bền chặt nên đã mang lại chất vải vượt trội, độ co dãn tốt ngay cả khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Cho nên, việc vệ sinh áo quần thường xuyên cũng không làm giảm chất lượng của vải gỗ sồi. 

Lành tính, thân thiện với làn da trẻ

Không chỉ có khả năng kháng khuẩn, độ bền cao, vải gỗ sồi còn được đánh giá là an toàn với làn da nhạy cảm của con trẻ và thân thiện với môi trường nhờ thành phần từ thiên nhiên không chứa hóa chất độc hại. Quần áo, đồ bộ vải gỗ sồi sẽ mang lại cảm giác an toàn, êm ái cho làn da của bé.

 

Chính vì những lý do trên mà quần áo, đồ bộ vải gỗ sồi đã được ưa chuộng và tin dùng bởi nhiều gia đình. Bài viết trên đã giải đáp câu hỏi “vải gỗ sồi là gì?” cũng như các ưu điểm của áo quần, đồ bộ vải gỗ sồi. Các mẹ có thể đặt niềm tin vào các sản phẩm quần áo, đồ bộ gỗ sồi Rabity bởi Rabity - thương hiệu thời trang trẻ em lớn nhất Việt Nam - luôn tự hào với các sản phẩm chất lượng hàng đầu được lựa chọn  bởi nhiều bà mẹ Việt. 

 

>>Xem thêm: VẢI SỢI TRE LÀ GÌ? VÌ SAO BÉ NÊN MẶC ÁO QUẦN VẢI SỢI TRE?

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

Th 6 26/04/2024 1 phút đọc

🇻🇳 Hưởng ứng lễ lớn, Thỏ tổ chức sale to cho mọi người đây! Tranh thủ sắm quần áo xinh cho bé chơi lễ ba mẹ... Đọc tiếp

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc cho bé yêu nhà bạn mà không muốn cất công ra studio? Vậy đừng bỏ qua những bí quyết... Đọc tiếp

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Th 4 24/04/2024 11 phút đọc

Kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài nên nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên du lịch... Đọc tiếp

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

Th 2 22/04/2024 1 phút đọc

📍 Địa điểm: 523 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM⭐️ Nhờ tinh thần làm việc hăng say, tận tuỵ của các nhân viên và... Đọc tiếp

Nội dung bài viết