TOP 5 ĐỊA ĐIỂM BÁN ÁO DÀI TRẺ EM ĐẸP NHẤT 2024

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM BÁN ÁO DÀI TRẺ EM ĐẸP NHẤT 2024

Marketing
Th 4 24/01/2024 6 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Áo dài trẻ em có lẽ rất được các gia đình có con nhỏ săn đón mỗi khi đến một dịp nào đó như dịp tết, dịp lễ lớn trong năm, để con mình diện đồ và có những bức ảnh đáng yêu làm kỷ niệm cho con sau này. Hãy tham khảo Top 5 địa điểm bán áo dài trẻ em đẹp nhất để tìm ra những mẫu áo dài thích hợp cho bé nhé. 

Áo dài trẻ em tại Rabity Kids Fashion

Rabity Kids Fashion là thương hiệu quần áo trẻ em hàng đầu Việt Nam không còn quá xa lạ đối với các ông bố, bà mẹ có con nhỏ. Hiện diện trên khắp cả nước với 50 cửa hàng và xấp xỉ 20 cửa hàng tại Hồ Chí Minh. Rabity có 2 cửa hàng flagship tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu và Hai Bà Trưng. Đặc biệt ba mẹ có thể mua áo dài trẻ em tại các kênh Online của Rabity như website rabity.vn, Fanpage Rabity Kids Fashion, các kênh sàn TMĐT,...với nhiều ưu đãi siêu tốt.

Nói đến thời trang mang chất liệu đẳng cấp, giúp bé thoải mái tự tin vận động khám phá thì phải kể đến Rabity Kids Fashion. Tại đây luôn cập nhật những mẫu áo dài mới nhất, thời thượng nhất cùng chất liệu vải chuẩn quốc tế. Chế độ đổi trả hàng cũng rất tuyệt vời và là điểm cộng lớn cho Bố Mẹ khi mua ở đây, vì có thể yên tâm không nhận hàng lỗi, không vừa size, với chất liệu an toàn, cao cấp đảm bảo thương hiệu cho bé diện thoải mái cả ngày dài. 

Bố Mẹ có thể truy cập Danh sách cửa hàng để xem cửa hàng Rabity gần mình nhất.

>>> Tham khảo ngay những mẫu Áo dài bé traiÁo dài bé gái bán chạy nhất 2024 

Rabity Kids Fashion - Cửa hàng bán áo dài trẻ em TPHCM, Hà Nội và toàn quốc

Rabity Kids Fashion - Cửa hàng bán áo dài trẻ em TPHCM, Hà Nội và toàn quốc

Áo dài trẻ em tại các khu chợ lớn

Một địa điểm khá quen thuộc để mua áo dài bé trai và bé gái với các Mẹ đấy chính là khu chợ truyền thống. Vào dịp cận Tết, các khu chợ sẽ tấp nập quần áo mới, trong đó có cả áo dài cho trẻ em. Bởi lẽ vào những năm gần đây, áo dài trẻ em đã trở nên vô cùng phổ biến và được rất nhiều phụ huynh ưa chuộng. 

Điểm thuận lợi khi mua áo dài tại khu chợ truyền thống lớn đó là giá cả rất hợp lý, nhiều mẫu mã để Mẹ lựa chọn cho bé yêu. Mẹ cũng có thể dắt theo bé để cùng lựa chọn và thử xem bộ áo dài nào vừa vặn nhất cho con. 

Nếu đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh, Mẹ có thể tham khảo các khu chợ như: 

  • Chợ Bàn Cờ, quận 3

  • Chợ An Đông, quận 5

  • Chợ Bà Chiểu, quận Bình Thạnh 

Áo dài trẻ em trong trung tâm thương mại

TP. Hồ Chí Minh là nơi tọa lạc nhiều TTTM có tiếng của nước ta. Hầu hết TTTM nào cũng có các gian hàng về quần áo trẻ em cho các bé. Vào dịp Tết, các gian hàng ngập tràn màu sắc áo dài cho các bé, nhiều kiểu dáng, chất liệu và giá tiền khác nhau. Vậy nên TTTM cũng là một địa điểm uy tín, thích hợp để Mẹ có thể mua áo dài cho bé. 

Một tối cuối tuần đưa con đi dạo quanh TTTM chơi các trò chơi giải trí và ghé lựa mua quần áo thì tuyệt nhất rồi nhỉ. Bố Mẹ có thể tham khảo mua áo dài tại SC Vivo City tọa lạc tại quận 7, vì ở đây có một thiên đường quần áo trẻ em nằm ở tầng 2 cho các bé thỏa thích mua sắm. 

Áo dài trẻ em tại các sàn thương mại điện tử 

Nếu ngần ngại khi phải ra đường mùa dịch, hoặc công việc cuối năm tất bật khiến Bố Mẹ không đủ thời gian ra ngoài mua sắm thì Sàn thương mại điện tử là một lựa chọn hoàn hảo đấy. Một số sàn thương mại như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,... đều có tốc độ phát triển vượt bậc trong các năm gần đây. Chúng hệt như một cửa hàng thực sự khi bày bán rất đầy đủ các mặt hàng với nhiều hình ảnh, video thực tế giúp Bố Mẹ dễ dàng lựa chọn. 

Bố Mẹ cũng có thể so sánh giá cả và xem thông tin sản phẩm, chất liệu vải ở phần mô tả một cách rõ ràng. Không cần di chuyển nhưng vẫn mua được quần áo cho con thì thật tuyệt vời nhỉ. 

Ngoài ra, sàn thương mại điện tử còn có nhiều chương trình ưu đãi khác nhau, Bố Mẹ có thể mua được hàng hiệu với giá hời hơn một xíu nữa đấy. 

Áo dài tại các cửa hàng may truyền thống

Nếu muốn lựa chọn cho bé áo dài vừa vặn đúng ý muốn hơn thì Bố mẹ có thể cân nhắc đến các cửa tiệm may áo dài truyền thống. Tại đây cũng có rất nhiều mẫu hiện đại, phối màu thời trang, tuy nhiên giá cả không được tối ưu nhất. 

Bố Mẹ có thể “sưu tầm” áo dài gia đình tại đây, những nhà may sẽ dễ dàng điều chỉnh mẫu theo kích thước phù hợp với gia đình mình. Dịp Tết cả nhà mặc áo dài giống nhau chụp bộ ảnh kỷ niệm thì thật tuyệt vời. 

>>> Có thể bạn quan tâm:

Trên đây là tổng hợp những địa điểm và shop bán áo dài trẻ em tại TPHCM, Hà Nội và toàn quốc để giải đáp thắc mắc mua áo dài cách tân bé trai và bé gái ở đâu mà ba mẹ có thể tham khảo và lựa chọn mua cho bé. Hy vọng cả nhà năm mới sẽ lựa được những trang phục thật ưng ý để đón Tết thật tươm tất.
SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

Th 6 26/04/2024 1 phút đọc

🇻🇳 Hưởng ứng lễ lớn, Thỏ tổ chức sale to cho mọi người đây! Tranh thủ sắm quần áo xinh cho bé chơi lễ ba mẹ... Đọc tiếp

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc cho bé yêu nhà bạn mà không muốn cất công ra studio? Vậy đừng bỏ qua những bí quyết... Đọc tiếp

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Th 4 24/04/2024 11 phút đọc

Kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài nên nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên du lịch... Đọc tiếp

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

Th 2 22/04/2024 1 phút đọc

📍 Địa điểm: 523 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM⭐️ Nhờ tinh thần làm việc hăng say, tận tuỵ của các nhân viên và... Đọc tiếp

Nội dung bài viết