TỔNG HỢP NHỮNG MẪU ÁO DÀI CÁCH TÂN TẠI RABITY

TỔNG HỢP NHỮNG MẪU ÁO DÀI CÁCH TÂN TẠI RABITY

Fashion Rabity
Th 2 11/10/2021 3 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Áo dài cách tân là sự lựa chọn của rất nhiều người trong những năm gần đây. Bởi lẽ chúng vẫn mang được những nét thanh lịch của áo dài truyền thống, nhưng cũng đầy tính hiện đại, trẻ trung, thoải mái. Điểm qua một số mẫu áo dài cách tân cho bé tại thương hiệu thời trang trẻ em đẳng cấp Rabity nhé! 

Áo dài cách tân bé trai thêu hoa

Áo dài cách tân được thiết kế với kiểu cổ áo đứng Trung Hoa, tay dài vừa phải và có nút gài lệch không kém phần hiện đại trẻ trung. Áo dài được thiết kế phù hợp với nhiều kiểu quần khác nhau, giúp bé thể hiện được cá tính riêng khi mix cùng chiếc quần yêu thích.

Phần hoa trên áo được thêu rất tỉ mỉ, chỉn chu, màu sắc hài hòa, đường may sắc nét. Kiểu dáng được thiết kế có phần rộng hơn so với các áo dài truyền thống, tạo được sự thoải mái cho bé dễ dàng hoạt động. Đây có thể được xem là mẫu áo dài bé trai “không bao giờ hết HOT” tại Rabity. 

Áo dài bé trai thêu chim hạc

Vẫn là dáng áo dài bé trai truyền thống đáng yêu, thêm họa tiết chim hạc thêu tỉ mỉ kỳ công. Đây quả là chiếc áo dài “chiều” lòng các Bố Mẹ nhất. 

Thiết kế này giúp bé trai trông có vẻ “trầm tĩnh” và sang trọng hơn, bởi những họa tiết được lấy từ chính trang phục các vị vua, quan thần ngày xưa. Màu sắc hài hòa cùng phần chỉ thêu mềm mại uốn lượn. Quả thật đây là một thiết kế vô cùng tinh tế của Rabity. 

Áo dài cách tân bé gái cổ tròn

Mẫu áo dài cách tân với gam màu tươi tắn cùng hoạ tiết xinh xắn mang đậm không khí của mùa Xuân, bé sẽ thật đáng yêu trong mẫu thiết kế áo dài nhẹ nhàng và thanh lịch này. 

Với chất liệu cotton có độ co dãn nhẹ; kỹ thuật in vải bền màu tạo ra những  gam màu sắc rực rỡ đầy không khí mùa xuân. Màu hồng ngọt của hoa đào; màu đỏ tươi của sự may mắn đầu năm mới; màu vàng tươi sáng của nắng xuân hoà quyện với thiên nhiên mang lại sự rạng ngời và hài hoà cho năm mới. Bé gái hẳn sẽ mê mẩn thiết kế này của Rabity đấy. 

Lưu ý giúp bảo quản áo dài bền hơn

Không chỉ riêng áo dài trẻ em, áo dài của Bố Mẹ cũng có thể bền đẹp chỉ với 3 lưu ý: 

  • Khi giặt: Nên giặt bằng tay và giặt nhẹ tay, không giặt bằng nước quá nóng, không chà xát hoặc vò mạnh vì vaỉ dễ bị xù lông hoặc bung chỉ thêu. Nên sử dụng bột giặt, xà phòng nhẹ, không sử dụng chất tẩy rửa mạnh.

  • Khi phơi: Lưu ý phơi ở nơi thoáng mát, không phơi ở nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Cần sử dụng móc phơi chắc chắn, có thể gập đôi áo dài khi phơi.

  • Khi ủi: Nên ủi khi áo dài còn ẩm, nếu không có thể sử dụng bàn ủi hơi hoặc có thể dùng bình xịt để làm ẩm sản phẩm trước khi ủi, và nên ủi ở mặt trái của áo.

Trên đây là các chia sẻ của Rabity về áo dài cách tân cho bé, Bố mẹ có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác tại đây.  

Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Th 5 25/07/2024 22 phút đọc

Hiểu rõ tính cách của trẻ là chìa khóa giúp cha mẹ nuôi dạy con tốt hơn. Thông qua 12 cung hoàng đạo, bạn có thể... Đọc tiếp

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Th 5 25/07/2024 12 phút đọc

Hiện nay mặt hàng quần áo trẻ em có trên thị trường chủ yếu được gia công trên nền vải thun được nhuộm màu. Nguồn nguyên... Đọc tiếp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Th 4 24/07/2024 26 phút đọc

Khi nói đến thời trang cho bé, phong cách Hàn Quốc luôn đứng top trong lòng mẹ và bé vì sự dễ thương và hiện đại... Đọc tiếp

Tác hại của điện thoại và cách cai nghiện điện thoại cho trẻ hiệu quả

Tác hại của điện thoại và cách cai nghiện điện thoại cho trẻ hiệu quả

Th 2 22/07/2024 19 phút đọc

Ngày nay, điện thoại đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng việc sử dụng quá mức, đặc biệt là... Đọc tiếp

Nội dung bài viết