Gợi ý 7 món quà cho bé gái vào dịp 8/3 đáng yêu và nghĩa nhất 2024

Gợi ý 7 món quà cho bé gái vào dịp 8/3 đáng yêu và nghĩa nhất 2024

Marketing
Th 4 06/03/2024 6 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

8/3 là một dịp đặc biệt trong năm để chúng ta dành tặng sự yêu thương, tri ân cho những người phụ nữ của mình và để tăng thêm sự rộn ràng, vui vẻ thì việc tặng quà 8 3 cho bé gái cũng rất cần thiết. Cùng Rabity lựa chọn những món quà cho bé gái vào dịp 8/3 đáng yêu và ý nghĩa nhé!

 

1. Đầm váy công chúa 

Các bé gái luôn có mơ ước và mong muốn mình được hóa thân thành các nàng công chúa như trong những câu chuyện, những bộ phim vì vậy, những chiếc đầm công chúa là một món quà cho bé gái vào 8/3 không thể bỏ qua. Các mẫu đầm này sẽ thu hút các bé bởi phần chân váy xòe bồng bềnh kết hợp với nơ bản to và kim tuyến lấp lánh. Một số mẫu đầm công chúa như đầm váy công ngắn tay bé gái Rabity 93809, Đầm váy voan ngắn tay bé gái Rabity 93614, đầm váy voan Elsa ngắn tay bé gái Rabity 5779,...sẽ là lựa tuyệt vời khi chọn quà cho bé gái 2 tuổi bởi thiết kế vô cùng chi tiết, kiểu dáng bồng bềnh nên chắc chắn bé sẽ rất phấn khởi khi mặc.

chọn đầm váy công chúa là quà cho bé gái dịp 8/3

Những mẫu đầm váy công chúa được các bé gái rất yêu thích

>>>Có thể mẹ quan tâm 

2. Đầm váy ngắn tay hoạ tiết đơn giản

Không còn là những kiểu váy bồng bềnh với kim tuyến lấp lánh, quà cho bé gái 10 tuổi vào dịp 8/3 thì bạn nên chọn những mẫu váy có thiết kế nhẹ nhàng, tối giản như dáng chữ A, chân váy xếp ly, đuôi cá có các hình in đơn giản, đáng yêu sẽ được các bé yêu thích hơn. Bởi vì, đây là giai đoạn bé đã sắp bước qua trung học, sẽ ít bay bổng hơn nên về cách chọn trang phục cũng thiên về các mẫu có thiết kế đơn giản hơn.

quà cho bé gái 10 tuổi

Chọn đầm váy ngắn tay họa tiết đơn giản làm quà tặng 8 3 cho bé gái

>>>Tham khảo thêm: Các mẫu đầm váy ngắn tay bé gái của Rabity

3. Giày sandal, búp bê

Những đôi giày sandal, búp bê được thiết kế từ những chất liệu lấp lánh sẽ luôn làm các cô công chúa phấn khích, thích thú. Nếu bạn đang tìm quà cho bé gái 3 tuổi thì Rabity gợi ý một số mẫu giày như: giày búp bê cao gót Rabity 33021, sandal bé gái Rabity 33022,giày búp bê bé gái Rabity 33019,... 

quà cho bé gái là giày dép

Giày dép là phụ kiện không thể thiếu cho bé

Xem thêm Các mẫu giày cho bé gái đáng yêu

4. Túi xách Elsa 

Nữ hoàng băng giá Elsa là một bộ phim hoạt hình vô cùng nổi tiếng, vì vậy không còn gì tuyệt hơn khi chọn mua cho bé một chiếc túi xách Elsa. Và đây cũng là một lựa chọn vô cùng thích hợp khi chọn quà cho bé gái 8 tuổi vào dịp 8/3 vì ở độ tuổi này, các bé bắt đầu muốn được tự lập, được tự mình bảo quản tài sản, đồ chơi của mình, muốn được đeo túi giống mẹ. Với chất liệu nhựa Poly cao cấp và thiết kế các chi tiết vô cùng tỉ mỉ, điệu đà chắc chắn với hình in Elsa bản quyền Disney của Rabity chắc chắn đây sẽ là món quà tặng 8 3 cho bé gái tuyệt vời. 

Chọn túi xách elsa làm quà cho bé gái 8 3

Mua túi xách Elsa làm quà 8 3 cho bé gái sẽ khiến con rất phấn khích

>>>Tham khảo Những mẫu túi xách trẻ em đẹp và thời trang

5. Vương miện công chúa lấp lánh

Để hóa thân thành một nàng công chúa thì một chiếc vương miện là một phụ kiện không thể thiếu, chỉ cần nhìn thấy được chiếc vương miện lấp lánh thì cũng làm bé phấn khởi và vui vẻ đội ngay lên đầu. 

quà cho bé gái 8 3 vương miện

Bất kì cô công chúa nhỏ cũng muốn có một chiếc vương miện lấp lanh

6. Phụ kiến tóc màu sắc sặc sỡ 

Những chiếc kẹp tóc màu sắc sặc sỡ sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi chọn quà cho bé gái 5 tuổi vì đây độ tuổi các bé bắt đầu thích được làm đẹp, được điệu đà nên đây sẽ là món quà 8/3 cho con gái vô cùng thích hợp.

quà cho bé gái 8 3 kẹp tóc

Chọn phụ kiện tóc sặc sỡ, đáng yêu làm quà cho bé gái vào 8/3
 

7. Giày tập đi - Quà cho bé gái 1 tuổi

Không có gì thích hợp hơn khi chọn một đôi giày tập đi làm quà cho bé gái 1 tuổi, đây chính là một món quà 8 3 cho con gái nhỏ vô cùng ý nghĩa mà bạn nên mua, bởi 1 tuổi cũng chính là lúc con bắt đầu tập đứng và bắt đầu những bước đi đầu đời. Khi mua giày tập đi làm quà tặng cho bé bạn nên chọn những thương hiệu uy tín để chọn được một đôi giày có đường may chắc chắn, thiết kế chi tiết, chất liệu, kiểu dáng an toàn cho bé.

giày tập đi làm quà cho bé gái 1 tuổi

Giày tập đi chất lượng rất phù hợp làm quà cho bé gái 1 tuổi

Một số mẫu giày tập đi làm quà 8 3 cho bé gái của Rabity: 

 

Bên trên là gợi ý 7 món quà cho bé gái mà bạn có thể tham khảo để chọn mua quà 8 3 cho em gái, quà 8/3 cho con gái đáng yêu và ý nghĩa nhất 2024. Hãy theo dõi các blogs mới nhất của Rabity để tìm hiểu thêm về các xu hướng thời trang trẻ em, chăm sóc bé nhé!

>>> Tham khảo thêm Quần bé gái, áo bé gái, Đồ bộ bé gái

Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Th 5 25/07/2024 22 phút đọc

Hiểu rõ tính cách của trẻ là chìa khóa giúp cha mẹ nuôi dạy con tốt hơn. Thông qua 12 cung hoàng đạo, bạn có thể... Đọc tiếp

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Th 5 25/07/2024 12 phút đọc

Hiện nay mặt hàng quần áo trẻ em có trên thị trường chủ yếu được gia công trên nền vải thun được nhuộm màu. Nguồn nguyên... Đọc tiếp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Th 4 24/07/2024 26 phút đọc

Khi nói đến thời trang cho bé, phong cách Hàn Quốc luôn đứng top trong lòng mẹ và bé vì sự dễ thương và hiện đại... Đọc tiếp

Tác hại của điện thoại và cách cai nghiện điện thoại cho trẻ hiệu quả

Tác hại của điện thoại và cách cai nghiện điện thoại cho trẻ hiệu quả

Th 2 22/07/2024 19 phút đọc

Ngày nay, điện thoại đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng việc sử dụng quá mức, đặc biệt là... Đọc tiếp

Nội dung bài viết