Những bộ quần áo cotton bé trai thoáng mát Rabity gợi ý cho mẹ

Những bộ quần áo cotton bé trai thoáng mát Rabity gợi ý cho mẹ

Fashion Rabity
Th 3 28/06/2022 2 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]
Chất liệu vải cotton được mệnh danh là "vua của các loại vải" mùa hè bởi khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng khí. Bởi vậy khi lựa chọn quần áo cho bé trai, mẹ luôn lựa chọn những bộ quần áo cotton vải mát và họa tiết đẹp. 
 
Rabity Kids Fashion là một thương hiệu thời trang trẻ em hằng ngày, luôn chú trọng chất liệu vải sẽ gợi ý cho mẹ những bộ quần áo cotton bé trai mát và đẹp.
 

1. Bộ thun sát nách in quả bóng 92283

Một trong những mẫu đồ bộ siêu mát mẻ chính là đồ bộ sát nách. Và mẫu đồ bộ in chữ và quả bóng này là mẫu bán chạy nhất trong tháng 6 của Rabity bởi thiết kế thoải mái, dễ vận động. Bộ đồ này sẽ giúp bé vui chơi trong những giờ thể dục thể thao như đá banh, bóng rổ chẳng hạn.
 

2. Bộ thun in khủng long hình tam giác ngắn tay 91162

Có thể nói, khủng long là họa tiết mà hầu hết các bé trai đều ưa thích. Những mẫu áo có hình khủng long đều bán rất chạy hàng. Bộ này với áo thun trắng in hình khủng long và quần đen/xám là một sự phối màu tương phản nhưng trẻ trung và thoải mái.
 

3. Bộ thun chữ NEW YORK ngắn tay 91165

Với hình tượng nữ thần tự do và tháp Effel xen lẫn chữ NEW YORK nhiều màu sắc. Chiếc áo thun này trông thật ấn tượng và ưa nhìn. Thiết kế này của Rabity lấy cảm hứng từ đất nước Mỹ xinh đẹp và phồn vinh.
 

4. Bộ thun ngắn tay Marvel 5596

Vũ trụ Marvel với những nhân vật siêu anh hùng luôn là thần tượng trong lòng các bé trai. Với bé, các siêu anh hùng thật dũng cảm và mạnh mẽ. Mẫu đồ bộ Marvel này luôn được các bé yêu thích lựa chọn mỗi khi được mẹ đưa đến cửa hàng Rabity bởi cái cảm giác khi bé mặc lên sẽ như 1 siêu anh hùng.
 

5. Bộ thun bé trai bé trai nhiều họa tiết 92313

Trên đây là một số mẫu quần áo thun cotton bé trai đi liền theo bộ mà mẹ có thể tham khảo. Để có thể mua hàng, mẹ vui lòng inbox fanpage: Rabity Kids Fashion để được tư vấn kĩ về size và màu sắc mẹ nhé.
 
Xem thêm: 
SINH NHẬT VUI - KHUI QUÀ CHẤT, MỪNG THỎ LÊN 9!

SINH NHẬT VUI - KHUI QUÀ CHẤT, MỪNG THỎ LÊN 9!

Th 6 17/05/2024 1 phút đọc

🎈Nhân dịp sinh nhật, Thỏ gửi tặng cả nhà mưa deal đỉnh nhất trong 9 năm đây!  🔥 SALE UP TO 50% hàng ngàn sản phẩm 🎨 Tặng... Đọc tiếp

Hướng dẫn đăng ký nhận mã quay số trúng thưởng mừng Sinh nhật Rabity

Hướng dẫn đăng ký nhận mã quay số trúng thưởng mừng Sinh nhật Rabity

Th 6 17/05/2024 3 phút đọc

1. THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH LUCKY DRAW - MỪNG SINH NHẬT 9 TUỔI RABITYTừ ngày 17/5 - 31/5/2024, mỗi đơn hàng từ 499K trở lên khi mua... Đọc tiếp

Kinh nghiệm chọn đồ bơi cho bé thoải mái và an toàn mẹ cần biết

Kinh nghiệm chọn đồ bơi cho bé thoải mái và an toàn mẹ cần biết

Th 5 09/05/2024 14 phút đọc

Nghỉ hè là khoảng thời gian lý tưởng để bé tham gia các hoạt động bơi lội hoặc du lịch biển thú vị để tăng cường... Đọc tiếp

10+ cách tăng chiều cao cho bé hiệu quả và an toàn mẹ cần biết

10+ cách tăng chiều cao cho bé hiệu quả và an toàn mẹ cần biết

Th 4 08/05/2024 15 phút đọc

Các bậc phụ huynh luôn mong muốn con trẻ được phát triển khỏe mạnh, cao lớn. Tuy nhiên chiều cao chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu... Đọc tiếp

Nội dung bài viết