Những mẫu quần áo thu đông trẻ em không thể thiếu trong tủ đồ của bé

Những mẫu quần áo thu đông trẻ em không thể thiếu trong tủ đồ của bé

Marketing
Th 6 13/10/2023 12 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Thu đông là khoảng thời gian đẹp trong năm, đây cũng là thời điểm giao mùa báo hiệu mùa lạnh đang đến. Lúc này, việc chọn quần áo cho bé cần được quan tâm chú trọng hơn. Ba mẹ cần mua cho con những bộ quần áo trẻ em thu đông không chỉ đẹp, mà còn phải giữ ấm hiệu quả, giúp bé tránh được trường hợp không may cảm cúm hay ốm đau do gió lạnh.

Vậy tủ đồ thu đông của bé cần trang bị ngay những trang phục nào? Cùng Rabity tìm hiểu top những mẫu quần áo trẻ em thu đông cực cần thiết được mua nhiều nhất năm nay nhé!

 

1. Áo dài tay - Quần áo thu đông trẻ em cần thiết

Áo dài tay là item không thể thiếu cho trẻ mỗi khi thời tiết trở lạnh. Các chất liệu phổ biến là len, nỉ dày dặn giúp giữ ấm hiệu quả cho cơ thể của bé.

Ngoài ra, chất liệu thun cotton cũng được các mẹ ưa chuộng bởi tính năng thoáng khí, thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái và không bí nóng cho bé trong suốt quá trình mặc, đồng thời cũng có giá cả phải chăng hơn so với các loại áo len hay nỉ. 

Áo dài tay - Quần áo thu đông trẻ em cần thiết

Áo dài tay phối đa dạng outfits thời trang thu đông trẻ em

Với kiểu dáng đa dạng từ áo thun, áo nỉ dài tay hay áo có cổ với màu sắc đa dạng từ những màu trung tính, tối giản đến những màu sắc tươi sáng, đáng yêu cho bé phối đa dạng outfit cùng quần dài, chân váy dài hoặc đầm dài tay để đi chơi, đi học hay xuống phố thật sành điệu.

>>> Xem thêm một số mẫu Áo dài tay trẻ em ấm áp

 

2. Đầm dài tay - Đồ ấm cho bé gái xinh xắn

Mùa thu đông càng thêm ấm áp và không kém phần thời trang với những chiếc đầm dài tay xinh xắn cho bé. Thiết kế lớp vải thun cotton hoặc dày dặn hơn là vải nhung, nỉ hoặc dạ giúp giữ ấm cho bé suốt cả ngày dài nhưng vẫn vô cùng mềm mại và thoải mái cho bé, không gây cảm giác nặng nề khó chịu.

Đầm dài tay - Quần áo thu đông trẻ em

Đầm bé gái dài tay - Mẫu đồ ấm cho bé gái cực xinh

Mẹ nên lựa chọn những chiếc đầm kiểu dáng đáng yêu và nữ tính, có thể là đầm xòe, đầm suông, đầm ôm hoặc đầm xếp ly tạo sự nhẹ nhàng và nữ tính cho bé trong mùa thu đông năm nay.

Để tránh sự đơn điệu, hãy kết hợp thêm các chi tiết thêu, ren, hoặc hoạ tiết hoa, họa tiết hoạt hình để tăng thêm sự dễ thương và thu hút cho bé gái.

Màu sắc của những mẫu đầm dài tay bé gái thu đông thường mang đến cảm giác ấm áp và thoải mái, phổ biến như màu pastel nhẹ nhàng: hồng nhạt, xanh dương nhạt, màu trắng, và màu nâu. Ngoài ra còn có thể có các màu tươi sáng như đỏ, vàng, và màu cam tạo sự sôi động và tươi mới.

Để tăng thêm phong cách và sự thời trang cho quần áo thu đông cho bé gái, mẹ có thể kết hợp với các phụ kiện như áo khoác, áo len, mũ len, khăn quàng cổ, băng đô, hay giày cao gót hoặc bốt để bé thêm ấm áp và đáng yêu.

>>> Tham khảo ngay những mẫu đầm dài tay bé gái diện thu đông siêu đáng yêu 

 

3. Quần dài trẻ em - Item cần thiết trong tủ đồ thu đông của trẻ

Quần dài trẻ em là món đồ thời trang được các bé sử dụng thường xuyên, với thiết kế ống quần dài thường đến mắt cá chân hoặc úp gấu, che phủ hoàn toàn bắp chân.

Đây là một item thời trang thu đông trẻ em được làm từ nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau như quần jeans, quần dài thể thao, quần legging, quần ống rộng hay quần baggy, jogger,... Những chiếc quần này có thể kết hợp thêm túi, nút hoặc ống quần được thiết kế đẹp mắt và phong cách phù hợp với trẻ em.

Quần dài trẻ em - Quần áo thu đông trẻ em

Quần dài - item đồ ấm cho bé trai và bé gái cần thiết vào mùa lạnh

Với sự đa dạng mẫu mã và kiểu dáng với nhiều chi tiết, màu sắc mới mẻ, những chiếc quần dài bé trai sẽ tạo nên sự thú vị và cảm hứng phối đồ thu đông cho bé trong quá trình sử dụng.

Mẹ có thể kết hợp quần dài trẻ em với áo len, áo khoác, hoặc áo thun để tạo những bộ quần áo thời trang thu đông thật phong cách. Cũng có thể kết hợp thêm vớ dài, mũ, ủng hay đi giày thể thao để hoàn thiện trang phục thu đông cho trẻ.

>>> Những mẫu quần dài dành cho trẻ em đẹp không thể thiếu trong tủ quần áo thu đông trẻ em

 

4. Áo khoác - trang phục thu đông trẻ em không thể thiếu

Áo khoác trẻ em là bạn đồng hành của các bé khi ra đường hoặc hoạt động ngoài trời, ngay cả mùa lạnh hay nắng nóng. Đặc biệt vào mùa lạnh, công dụng chính của áo khoác chính là khả năng giữ ấm hiệu quả và bảo vệ sức khỏe cho bé.

Theo từng độ tuổi thì thiết kế, kiểu dáng và màu sắc của những chiếc áo khoác sẽ khác nhau để phù hợp với các bé độ tuổi cũng như sở thích của từng bé.

Áo khoác trẻ em - Quần áo thu đông trẻ em

Áo khoác ấm bảo vệ sức khỏe và tạo phong cách ấn tượng cho bé yêu

Vào thu đông, mẹ có thể lựa chọn những chiếc áo khoác gió được làm được làm từ sợi tổng hợp như nylon, tricot, polyester với ưu điểm chống gió lùa, mỏng, nhẹ, chống thấm nước, chống trầy.

Hay mẹ có thể lựa chọn áo khoác dạ/nỉ được làm bởi những sợi bông, đay, cói và những loại sợi vải tổng hợp với ưu điểm lớn nhất chính là khả năng giữ ấm tốt, đồng thời sự dày dặn giúp áo dạ bền bỉ và ít thấm nước, co giãn tốt và không bị giãn sau một thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, áo khoác dạ cũng rất nhẹ, mềm, màu sắc lại đa dạng giúp bé mặc vô cùng thoải mái, với những ưu điểm như trên thì đây chính là chất liệu được ưu tiên để may áo khoác mùa đông không chỉ ở trẻ em mà còn cho cả người lớn.

>>> Bảo vệ sức khỏe bé yêu với những mẫu áo khoác trẻ em mới nhất

 

5. Đồ bộ trẻ em dài tay cho bé mặc ở nhà hay đi chơi

Đồ bộ là lựa chọn hàng đầu trong tủ quần áo thu đông của bé trong những ngày se lạnh. Ba mẹ có thể lựa chọn các mẫu đồ bộ dài tay cho bé, không chỉ dùng trong nhà mà còn có thể mặc khi đi chơi ngoài trời.

Đồ bộ nỉ mang lại cảm giác mềm mại và ấm áp, đồ bộ len lại giữ ấm tốt và co giãn linh hoạt, trong khi đó, đồ bộ cotton thì nhẹ nhàng và thoáng khí.

Đồ bộ trẻ em dài tay - Quần áo thu đông trẻ em

Đồ bộ ấm áp không thể thiếu cho thời tiết se lạnh

Mẹ nên lựa chọn những bộ đồ có chất liệu thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt hơn, form dáng rộng rãi giúp các bé trong độ tuổi hiếu động được thoải mái trong quá trình vận động, đồng thời có thời gian sử dụng dài nhất trong độ tuổi phát triển.

Đồng thời, mẹ cũng nên cho bé được mặc những set đồ bộ trẻ em đầy màu sắc và họa tiết đa dạng, phù hợp với sở thích riêng của bé, có thể dễ dàng phối nhiều outfit khác nhau thật thời trang và sành điệu.

 

6. Quần áo thu đông trẻ em chất nỉ cotton co giãn

Cùng với len, vải nỉ cũng là chất liệu thông dụng trong sản xuất thời trang thu đông, có độ dày vừa phải, giữ ấm nhưng không quá nóng và bí.

Quần áo thu đông trẻ em chất nỉ cotton co giãn

Quần áo thu đông trẻ em chất nỉ cotton co giãn

Chất liệu nỉ thường mang đặc tính mịn, bền màu và giữ form tốt. Kiểu dáng đa dạng từ áo phông, áo sơ mi, áo thun đến áo khoác nỉ.

Vải nỉ thường có màu sắc phong phú, trẻ trung như xanh dương, hồng phấn, vàng chanh,… dễ dàng kết hợp đồ thật sành điệu cho bé. Bên cạnh đó, đây cũng là chất liệu có độ bền cao, ít bị phai màu, biến form sau nhiều lần giặt.

Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái, ấm áp và phong cách cho quần áo trẻ em thu đông. Mẹ hãy đảm bảo chọn kích cỡ phù hợp để quần áo vừa vặn và thoải mái khi mặc, giúp trẻ dễ dàng vận động và tận hưởng các hoạt động dưới tiết trời se lạnh.

 

7. Bộ quần áo thu đông cho bé từ chất len gân ấm áp

Đây là chiếc áo với chất liệu len dày dặn có tác dụng giữ ấm tối đa, thường có kết cấu đan chéo tạo ra sự co giãn và ôm cơ thể bé, cùng khả năng cách nhiệt, giữ lại nhiệt lượng và không để nhiệt thoát ra, giúp giữ cho trẻ luôn ấm áp khi ra ngoài.

Quần áo thu đông trẻ em chất len gân ấm áp

Quần áo thu đông trẻ em chất len gân ấm áp

Thường có thiết kế đơn giản với những màu sắc phổ biến là tông màu đơn sắc như xanh navy, đen, xám, be,... bền màu, dễ mặc và phối đồ cho bé

Đi kèm là khả năng tạo ra sự dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng nhờ vào sự mềm mại mà vải len pha cùng với các chất vải chuyên dụng khác cho thời trang như polyester hay cotton.

 

8. Bộ đồ nhung mềm mịn ấm cho trẻ em

Những outfits từ chất liệu nhung dày dặn, giữ ấm cho bé vô cùng tốt. Nhung còn đem lại cảm giác mềm, mịn, bền màu, và có khả năng bắt sáng vô cùng tốt, tạo được độ bóng nhất định giúp tôn da cũng như sự sang trọng cho người mặc. 

Quần áo thu đông trẻ em chất nhung mềm mịn
 

Quần áo thu đông trẻ em chất nhung mềm mịn

Bên cạnh đó, những bộ quần áo chất liệu nhung còn được mọi người ưa chuộng bởi độ bền và khó bị nhăn, rách như vải lanh hoặc vải cotton. Cũng chính vì những ưu điểm phía trên nên vải nhung thường có giá thành cao hơn so với những loại vải thông thường khác.

Quần áo nhung cho bé có thể có nhiều kiểu dáng khác nhau, bao gồm áo, áo khoác, quần nhung hoặc đầm liền thân cho bé. Mẹ có thể lựa chọn cho bé để tạo nên diện mạo thật thu hút vào thu đông nhé.

>>> Tham khảo ngay một số mẫu quần áo thu đông trẻ em được các mẹ ưa chuộng nhất năm!

 

RABITY - Thương hiệu thời trang phân phối quần áo trẻ em chất lượng cao

Rabity là thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với hệ thống cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc, mang đến cho bé những bộ quần áo thoải mái cho bé "tự do khám phá" thế giới và trải nghiệm niềm vui mỗi ngày.

Cửa hàng quần áo trẻ em với hàng loạt mẫu áo thun trẻ em hot

Tại Rabity, Quý khách hàng sẽ có được trải nghiệm mua sắm thú vị và tiện lợi, với hàng loạt những sản phẩm thời trang trẻ em bắt mắt chất lượng cao từ áo khoác trẻ em, đầm váy bé gái, đồ bộ trẻ em, balo - túi xách trẻ em, phụ kiện trẻ em,... và dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, giao hàng toàn quốc nhanh chóng, kết hợp cùng nhiều hình thức thanh toán dễ dàng và linh động.

 

Đến ngay Rabity để chọn được cho bé phong cách thời trang từ những mẫu quần áo thu đông trẻ em hot nhất hiện nay với nhiều mẫu mã ở mức giá vô cùng ưu đãi!

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

Th 6 26/04/2024 1 phút đọc

🇻🇳 Hưởng ứng lễ lớn, Thỏ tổ chức sale to cho mọi người đây! Tranh thủ sắm quần áo xinh cho bé chơi lễ ba mẹ... Đọc tiếp

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc cho bé yêu nhà bạn mà không muốn cất công ra studio? Vậy đừng bỏ qua những bí quyết... Đọc tiếp

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Th 4 24/04/2024 11 phút đọc

Kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài nên nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên du lịch... Đọc tiếp

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

Th 2 22/04/2024 1 phút đọc

📍 Địa điểm: 523 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM⭐️ Nhờ tinh thần làm việc hăng say, tận tuỵ của các nhân viên và... Đọc tiếp

Nội dung bài viết