Giải đáp thắc mắc khi mua hàng của ba mẹ tại Rabity

Giải đáp thắc mắc khi mua hàng của ba mẹ tại Rabity

Fashion Rabity
Th 5 07/07/2022 2 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

 GÓC GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CỦA BA MẸ 

Trong chat box của Rabity có gì nhỉ? 
Bên cạnh những chiếc feedback siêu đáng yêu, thì phần lớn là những thắc mắc của ba mẹ khi mua hàng tại Rabity. Dưới đây là những câu hỏi được gửi về Rabity nhiều nhất, nhà Thỏ sẽ tổng hợp tại đây để ba mẹ tiện theo dõi hơn nha! 

Với nhiều ba mẹ có thói quen tự đặt hàng qua sàn thương mại điện tử thì Rabity xin gửi thông tin gian hàng nha.

Mẹ có thể xem danh sách cửa hàng của Rabity để tìm địa chỉ mua sắm gần nhà mình nhất nhé. Nếu mẹ đi qua thì nhớ ghé vào quẹo lựa nghen.

https://rabity.vn/pages/danh-sach-cua-hang

Hiện tại Rabity đang có chương trình SALE TRI ÂN, ba mẹ ghé xem và lựa chọn nha. Không phải lúc nào cũng SALE nên ba mẹ đừng nên bỏ lỡ nha.

Lưu ý: Chương trình giảm 10% trên tổng hóa đơn chỉ áp dụng với những sản phẩm nguyên giá. Với những sản phẩm sale và quần chip thì không được áp dụng chương trình này.

Ngoài ra, với những đơn hàng gấp và ba mẹ hiện đang ở nội thành Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh, Rabity có dịch vụ ship hỏa tốc cho ba mẹ. Để sử dụng dịch vụ này thì ba mẹ cần thanh toán trước tiền hàng. Rabity sau đó sẽ gửi đơn cho dịch vụ giao hàng, ba mẹ sẽ thanh toán phí ship cho phía giao hàng nhé.

Trong trường hợp mẹ chọn size cho bé nhưng khi cho bé thử thì mặc không vừa thì Rabity sẽ hỗ trợ mẹ đổi size hoặc đổi sản phẩm nếu sản phẩm đã mua hết size. Rabity hỗ trợ ba mẹ phí ship 1 chiều, chiều còn lại, quý phụ huynh sẽ thanh toán cho shipper chỉ 25k để lấy sản phẩm vừa vặn cho con. Quá trình đổi size đơn giản lắm nên lỡ có chọn sai thì yên tâm Rabity sẵn sàng đổi trả nhé.

 

Trên đây, là phần giải đáp của nhà Thỏ. Nếu ba mẹ còn gì chưa rõ có thể inbox Rabity tại fanpage: Rabity Kids Fashion hoặc gọi vào Hotline: 1900 633 520 để được hỗ trợ nhé.

Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Th 5 25/07/2024 22 phút đọc

Hiểu rõ tính cách của trẻ là chìa khóa giúp cha mẹ nuôi dạy con tốt hơn. Thông qua 12 cung hoàng đạo, bạn có thể... Đọc tiếp

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Th 5 25/07/2024 12 phút đọc

Hiện nay mặt hàng quần áo trẻ em có trên thị trường chủ yếu được gia công trên nền vải thun được nhuộm màu. Nguồn nguyên... Đọc tiếp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Th 4 24/07/2024 26 phút đọc

Khi nói đến thời trang cho bé, phong cách Hàn Quốc luôn đứng top trong lòng mẹ và bé vì sự dễ thương và hiện đại... Đọc tiếp

Tác hại của điện thoại và cách cai nghiện điện thoại cho trẻ hiệu quả

Tác hại của điện thoại và cách cai nghiện điện thoại cho trẻ hiệu quả

Th 2 22/07/2024 19 phút đọc

Ngày nay, điện thoại đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng việc sử dụng quá mức, đặc biệt là... Đọc tiếp

Nội dung bài viết