BỘ SỢI TRE CHO BÉ - XU HƯỚNG THỜI TRANG TRẺ EM

BỘ SỢI TRE CHO BÉ - XU HƯỚNG THỜI TRANG TRẺ EM

Fashion Rabity
Th 6 18/03/2022 3 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Bộ sợi tre cho bé với những ưu điểm vượt trội đã vươn lên trở thành xu hướng thời trang trẻ em mới nhất. Trong bài viết này, Rabity Kid Fashion sẽ cung cấp những thông tin mới nhất để các bậc phụ huynh có thể hiểu rõ hơn về xu hướng bộ sợi tre năm 2022.

Bộ sợi tre cho bé là gì?

Bộ sợi tre cho bé được sản xuất từ chất liệu vải sợi tre - loại vải tự nhiên được tổng hợp từ bột cellulose chiết xuất từ cây tre, có độ mềm mịn, thoáng mát và có khả năng hút ẩm vượt trội so với các loại vải khác. 

Quần áo sợi tre ngày càng trở nên phổ biến hơn trong ngành thời trang, đặc biệt là thời trang trẻ em vì những đặc điểm nổi bật của loại vải này. Do đó, quần áo sợi tre cho bé dần trở nên rất đa dạng, từ quần, áo, đầm sợi tre cho tới khăn sợi tre, nón sợi tre và phổ biến gần đây nhất là khẩu trang sợi tre cho bé.

 

 

>> Xem thêm: TOP NHỮNG ĐỒ BỘ HOT NHẤT NĂM 2022 CỦA RABITY

 

Ưu điểm của bộ sợi tre

Bộ sợi tre được ứng dụng đa dạng nhờ những ưu điểm sau đây:

  • Khả năng thấm hút tốt: vải sợi tre có khả năng hấp thụ tốt hơn so với các loại vải thông thường, vì vậy khả năng thấm hút mồ hôi và độ ẩm của bộ sợi tre cũng cao hơn nhiều lần so với quần áo khác loại.

  • Khử mùi, kháng khuẩn tốt: các nhà khoa học Nhật bản đã chứng minh những thành phần có trong cây tre có khả năng kháng khuẩn cao và giúp không khí trong lành, vì vậy vải sợi tre cũng thừa hưởng tính năng kháng khuẩn và được ứng dụng vào nhiều sản phẩm như quần áo trẻ em, vớ, khẩu trang.

  • Độ bền cao: vải sợi tre được dệt từ nhiều lớp sợi mỏng đan xen vào nhau, độ sợi dai nên bộ sợi tre rất bền nhưng vẫn giữ được độ mỏng và mềm mịn.

  • Thân thiện với môi trường: được trồng tự nhiên cùng với quá trình xử lý cây tre an toàn nên việc sản xuất vải sợi tre luôn đảm bảo các quy định bảo vệ môi trường.

 

Có thể mua bộ sợi tre cho bé ở đâu?

Nhờ những ưu điểm nổi bật của chất lượng vải này mà hiện nay quần áo sợi tre trẻ em được các thương hiệu thời trang quan tâm. Rabity Kid Fashion đã cẩn thận tìm hiểu và sản xuất những bộ sợi tre cho bé với mong muốn mang đến cho các mẹ những sản phẩm vừa chất lượng, hợp giá thành nhưng vẫn luôn theo xu hướng thịnh hành. 

Quần áo sợi tre cho bé ở Rabity có kiểu dáng năng động, mẫu mã đa dạng và thiết kế thoải mái, dễ chịu. Từng sản phẩm từ vải sợi tre đều được lựa chọn, thiết kế tỉ mỉ để phù hợp với nhu cầu hoạt động thường ngày của các bé. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về chất lượng, size số hay chất liệu quần áo sợi tre thì các mẹ hãy liên hệ với Rabity để được đội ngũ nhân viên tư vấn rõ hơn nhé! 


Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Th 5 25/07/2024 22 phút đọc

Hiểu rõ tính cách của trẻ là chìa khóa giúp cha mẹ nuôi dạy con tốt hơn. Thông qua 12 cung hoàng đạo, bạn có thể... Đọc tiếp

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Th 5 25/07/2024 12 phút đọc

Hiện nay mặt hàng quần áo trẻ em có trên thị trường chủ yếu được gia công trên nền vải thun được nhuộm màu. Nguồn nguyên... Đọc tiếp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Th 4 24/07/2024 26 phút đọc

Khi nói đến thời trang cho bé, phong cách Hàn Quốc luôn đứng top trong lòng mẹ và bé vì sự dễ thương và hiện đại... Đọc tiếp

Tác hại của điện thoại và cách cai nghiện điện thoại cho trẻ hiệu quả

Tác hại của điện thoại và cách cai nghiện điện thoại cho trẻ hiệu quả

Th 2 22/07/2024 19 phút đọc

Ngày nay, điện thoại đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng việc sử dụng quá mức, đặc biệt là... Đọc tiếp

Nội dung bài viết