Back to school cùng với loạt áo sơ mi bé trai siêu đẹp

Back to school cùng với loạt áo sơ mi bé trai siêu đẹp

Fashion Rabity
Th 2 25/07/2022 2 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Mùa tựu trường sắp đến rồi. Các cậu bé đã chuẩn bị tinh thần để quay lại trường học chưa nhỉ hay là còn đang tiếc hùi hụi những ngày chơi hè vui vẻ. Dù gì thì các con cũng sắp "back to school" rồi đó ạ, mẹ đã chuẩn bị áo sơ mi cho bé đi học chưa? Nếu chưa, cùng dạo một vòng xem Rabity có những mẫu áo sơ mi bé trai nào đẹp nhé!

1. Áo sơ mi đồng phục bé trai Rabity 91114

Mẫu áo sơ mi basic nhất cho bé đặc trưng với màu trắng full, không hoạ tiết, có túi nhỏ xinh ở phần ngực trái. Với mẫu này, Rabity đang SALE 40% đó mẹ ạ. Chỉ với 107,400đ thôi, cậu nhóc đã có một chiếc áo trắng đến trường rồi. Áo có size cho bé nặng từ 19-30kg.

2.  Áo sơ mi bé trai Mickey 5557

Dựa trên thiết kế basic của một chiếc sơ mi trắng ngắn tay, Rabity điểm xuyến thêm chi tiết chuột Mickey và hàng cúc đen - trắng cách điệu như tạo thêm một vài điểm nhấn đen cho chiếc áo. Tuy đơn giản, nhưng tinh tế và có điểm nhấn. Ngoài ra, áo có 2 màu trắng basic và xanh cho mẹ có thêm lựa chọn. Áo được các mẹ khen là có form đẹp, chất liệu cotton dày dặn đó ạ.

3. Áo sơ mi ngắn tay bé trai Rabity 92297

Một mẫu áo sơ mi vuông vức, sang trọng và cứng cáp hơn cho bé. Vẫn form áo cũ nhưng mẫu áo sơ mi 92297 này có màu sắc đẹp mắt hơn: màu trắng và xanh ngọc. Kết hợp thêm phần vải bò may ở cổ áo vừa công năng vừa đẹp. Họa tiết mặt cười và chữ dễ thương, bé tự tin diện đi học và đi chơi đều rất nổi bật.

4. Áo sơ mi ngắn tay bé trai Rabity x ELLE Kids- designed in Paris 82036

Một thiết kế của Rabity X ELLE Kids, chiếc sơ mi này mang sự cách điệu, thời trang hơn trên nền sự bó buộc của một chiếc sơ mi. Màu sắc cũng hào phóng hơn là màu xanh và màu vàng - màu của biển xanh và nắng vàng. 

5. Áo sơ mi dài tay bé trai Rabity 92244

Một mẫu áo sơ mi dài tay lọt top những chiếc sơ mi đẹp nhất của nhà Thỏ đây. Xin được phép trình làng mẫu sơ mi cổ đứng kẻ sọc xanh siêu đẹp đây, phong cách năng động, thoải mái. Chiếc sơ mi này của Rabity có size cho bé trai cân nặng từ 14-37kg. 

Trên đây là Top 5 mẫu áo sơ mi dành cho bé trai cho mùa tựu trường sắp tới. Và mẹ đừng quên ghé Rabity Kids Fashion để mua sắm nhé!

Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Th 5 25/07/2024 22 phút đọc

Hiểu rõ tính cách của trẻ là chìa khóa giúp cha mẹ nuôi dạy con tốt hơn. Thông qua 12 cung hoàng đạo, bạn có thể... Đọc tiếp

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Th 5 25/07/2024 12 phút đọc

Hiện nay mặt hàng quần áo trẻ em có trên thị trường chủ yếu được gia công trên nền vải thun được nhuộm màu. Nguồn nguyên... Đọc tiếp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Th 4 24/07/2024 26 phút đọc

Khi nói đến thời trang cho bé, phong cách Hàn Quốc luôn đứng top trong lòng mẹ và bé vì sự dễ thương và hiện đại... Đọc tiếp

Tác hại của điện thoại và cách cai nghiện điện thoại cho trẻ hiệu quả

Tác hại của điện thoại và cách cai nghiện điện thoại cho trẻ hiệu quả

Th 2 22/07/2024 19 phút đọc

Ngày nay, điện thoại đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng việc sử dụng quá mức, đặc biệt là... Đọc tiếp

Nội dung bài viết