3 tiêu chí lựa áo dài cho bé gái chuẩn không cần chỉnh

3 tiêu chí lựa áo dài cho bé gái chuẩn không cần chỉnh

Fashion Rabity
Th 2 13/06/2022 2 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]
"Mình đã có lần đi mua áo dài cho bé gái 1 tuổi nhưng rồi quay về tay không." Rabity Kids Fashion từng nghe mẹ bé tâm sự như thế. 
 
Bởi lẽ lựa chọn áo dài cho bé không chỉ dựa vào đẹp hay xấu mà còn phải xét đến một vài tiêu chí nữa. Hôm nay, Rabity sẽ chia sẻ tới mẹ 3 tiêu chỉ lựa chọn áo dài cho bé gái chuẩn không cần chỉnh luôn.
 

1. Chất liệu

Với quần áo trẻ em thì các mẹ đều đặc biệt quan tâm đến chất liệu vải cho bé. Nhất là với các bé đang ở độ tuổi 1-2 tuổi, da bé đang cực kì nhạy cảm, dễ bị ngứa và nổi mẩn. Mẹ nên lựa chọn các chất liệu có thành phần cao từ thiên nhiên như vải cotton, linen, lụa hay gấm. 
Rabity Kids Fashion, hầu hết các sản phẩm áo dài cách tân dành cho bé gái có chất liệu 65% cotton từ sợi bông thiên nhiên, đạt chứng nhận Oeko - Tex 100 an toàn cho da trẻ em.
 
 

2. Màu sắc

Hầu như, mẹ hay chưng diện áo dài cho công chúa nhà mình vào các dịp lễ Tết, văn nghệ văn gừng hoặc đi chụp hình. Thế nên, Rabity gợi ý mẹ nên chọn cho bé những màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, hồng.

Những màu sắc này sẽ giúp bé trông nổi bật, đáng yêu và ăn hình hơn. Với một số bé da ngăm, mẹ có thể tham khảo thêm một số màu pastel như xanh nhạt, hồng pastel.

 

3. Họa tiết

Áo dài cách tân cho bé nhỏ thường phải tiết chế các chi tiết nổi hoặc đính kết. Thường nên chọn áo dài in hoặc vẽ bởi vì chúng an toàn hơn cho bé, đồng thời hình ảnh in và vẽ sẽ phù hợp hơn với lứa tuổi bé. Nếu mẹ thích các chi tiết nổi hoặc đính kết, thì nên lựa chọn những bộ áo dài có chi tiết đính kết nhỏ thôi nhé!
 

Trên đây là 3 tiêu chí chọn áo dài cho bé gái mà Rabity Kids Fashion gợi ý cho mẹ. Hy vọng rằng, mẹ sẽ chọn lựa được những bộ áo dài cách tân phù hợp cho công chúa nhà mình nhé. Mẹ có thể xem thêm BST áo dài bé gái của nhà Rabity tại đây

Nếu các mẹ muốn tư vấn size chính xác nhất dành riêng cho bé yêu hãy gọi ngay hotline: 1900633520 hoặc fanpage: Rabity Kids Fashion để được tư vấn tận tình nhất.

 

Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Th 5 25/07/2024 22 phút đọc

Hiểu rõ tính cách của trẻ là chìa khóa giúp cha mẹ nuôi dạy con tốt hơn. Thông qua 12 cung hoàng đạo, bạn có thể... Đọc tiếp

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Th 5 25/07/2024 12 phút đọc

Hiện nay mặt hàng quần áo trẻ em có trên thị trường chủ yếu được gia công trên nền vải thun được nhuộm màu. Nguồn nguyên... Đọc tiếp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Th 4 24/07/2024 26 phút đọc

Khi nói đến thời trang cho bé, phong cách Hàn Quốc luôn đứng top trong lòng mẹ và bé vì sự dễ thương và hiện đại... Đọc tiếp

Tác hại của điện thoại và cách cai nghiện điện thoại cho trẻ hiệu quả

Tác hại của điện thoại và cách cai nghiện điện thoại cho trẻ hiệu quả

Th 2 22/07/2024 19 phút đọc

Ngày nay, điện thoại đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng việc sử dụng quá mức, đặc biệt là... Đọc tiếp

Nội dung bài viết