TỔNG HỢP NHỮNG CHẤT LIỆU ÁO KHOÁC GIỮ ẤM VÀ BỀN

TỔNG HỢP NHỮNG CHẤT LIỆU ÁO KHOÁC GIỮ ẤM VÀ BỀN

Fashion Rabity
Th 4 27/10/2021 4 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Áo khoác là trang phục cần thiết dù trời mưa hay nắng, dù lạnh hay nóng. Tuy nhiên, mỗi chất liệu sẽ tạo nên một chiếc áo khoác khác nhau. Vậy loại vải nào sẽ giúp các bé vừa giữ ấm cơ thể khi thời tiết lạnh, lại vừa bền? Rabity đã tổng hợp những chất liệu áo khoác dưới đây rồi thì còn chần chờ gì mà không đọc nào!

Vải bông được các mẹ quan tâm khi mua áo khoác

Vải bông là loại vải được dệt  từ sợi bông hữu cơ thu được từ cây bông vải. Khi bông trưởng thành không bay, mặc dù bông thường cảm thấy rất nhẹ, nhưng nó sẽ tự động bung ra và các nhánh sẽ được thu hoạch làm nguyên liệu cho ngành dệt. 

Chất liệu vải bông hay còn gọi là vải cotton có khả năng thấm hút khá tốt và an toàn cho làn da của bé. Ngoài ra, loại vải này sử dụng ít hóa chất hơn nên các mẹ có thể yên tâm lựa chọn chất liệu ấm áp này cho con mình. 

Ngoài ra, trẻ em rất dễ bị dị ứng với quần áo ấm làm từ vải dày, vải  làm từ sợi tổng hợp. Để giúp  bé cảm thấy thoải mái, việc lựa chọn một chiếc áo bông ấm áp là hoàn toàn thích hợp.

Áo khoác với thiết kế vừa giữ ấm nhưng vẫn thoáng khí 

Áo khoác ấm được tạo nên bằng chất liệu vải len

Vải len với thành phần cơ bản tạo nên 90% len là keratin (sợi len), sau đó các tạp chất được loại bỏ  bằng nhiều kỹ thuật khác nhau để xử lý len  chải thô và len sợi. Sau khi thu được hỗn hợp sợi len, người ta loại bỏ tạp chất rồi kéo thành sợi để dệt vải.

Chính vì vậy, nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng áo khoác len và mua cho con em mình. Khi mặc vào người, áo len có tác dụng điều hòa thân nhiệt  của bé với môi trường bên ngoài. Vì vậy mẹ chỉ cần khoác cho bé một chiếc áo len có màu sắc yêu thích, kết hợp với  quần bó sát hoặc  quần thể thao là bé có thể  ra ngoài trời se lạnh.

Áo len dưới sự kết hợp của Rabity cùng ELLE Fashion

Áo khoác được làm từ chất liệu lông 

Ngày nay, ý thức bảo vệ môi trường và bảo tồn các loài động vật tự nhiên quý hiếm của con người ngày một nâng cao. Chính vì vậy, vải giả lông ra đời để đáp ứng nhu cầu  của các tín đồ đồ lông. Vải lông thú là một loại vải dệt từ sợi lộ ra ngoài được thiết kế để bắt chước vẻ ngoài và độ ẩm của da động vật thật. Các loại vải lông thú sẽ không thể  bắt chước  hoàn toàn  lông thú thật nhưng chúng lại khắc phục được những nhược điểm của lông thú thật.

Khi bước vào một cửa hàng quần áo, chắc chắn các mẹ sẽ nhìn thấy một số lượng lớn áo khoác ấm trẻ em làm từ chất liệu lông. Đây là chất liệu lành tính được đánh giá cao vì rất an toàn cho trẻ, giữ ấm cực tốt, phù hợp với làn da của trẻ em. Bên cạnh đó, áo khoác được làm từ chất liệu lông cũng sẽ nhanh khô và dễ giặt sạch. Vì vậy, đây là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh khi tìm mua áo khoác giữ ấm cho bé vào thời tiết lạnh. Đặc biệt, chất liệu này rất thích hợp để chọn mua áo khoác bé gái bởi sự đáng yêu của bé.

Áo khoác lông với thiết kế có mũ mang phong cách thời trang năng động  

Áo khoác phao được các mẹ tin dùng cho bé

Áo phao là loại áo có phần ruột được làm bằng bông hay lông bọc bên ngoài lớp vải với đường may lên trên. Đây là thiết kế có khả năng giữ nhiệt tốt, kết cấu nhẹ, tạo sự thoải mái linh hoạt cho bé. Bề mặt áo phao là lớp vải có tác dụng cảm gió và chắn nước hiệu quả. Trong khi phần thân áo phao lại được làm đầy bằng bông tổng hợp hoặc lông vũ. Chính đặc điểm này giúp cho chúng giữ thân nhiệt của bé ổn định ngay cả với nhiệt độ bên ngoài xuống tới cả âm độ C.

Áo khoác với thiết kế chần bông siêu nhẹ, siêu ấm

>>Xem thêm: Bộ sưu tập áo khoác bé trai từ 2 - 12 tuổi

Viết bình luận của bạn
MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

Th 2 06/12/2021 4 phút đọc

Việc lựa chọn những thương hiệu quần áo đồ bộ chất lượng, không gây cảm giác gò bó, đem lại sự thoải mái cho bé yêu... Đọc tiếp

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Đồ bộ trẻ em mặc ở nhà không chỉ giúp bé trông đẹp hơn mà còn cho bé tự tin, thoải mái khi vận động. Ngày nay... Đọc tiếp

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Bé từ 1 tuần tuổi trở lên đã có thể mặc đồ bộ trẻ em thun cotton bình thường. Trong vòng 1 năm đầu đời, tốc... Đọc tiếp

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

Th 3 30/11/2021 3 phút đọc

Áo dài cách tân luôn được thiết kế đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy vậy, việc mẹ lựa chọn áo dài chất liệu tốt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết