TỔNG HỢP CHẤT LIỆU ĐỒ BỘ TRẺ EM AN TOÀN NHẤT

TỔNG HỢP CHẤT LIỆU ĐỒ BỘ TRẺ EM AN TOÀN NHẤT

Fashion Rabity
Th 4 27/10/2021 4 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Đồ bộ mặc nhà là sản phẩm đang được các mẹ ưa chuộng bởi sự hợp thời và dễ thương khi các khoác lên người bé. Tuy nhiên, làn da của trẻ rất nhạy cảm vì vậy nguy cơ bị dị ứng do quần áo là khá cao. Vì vậy các mẹ cần phải cần phải cân nhắc kỹ khi chọn lựa chất liệu quần áo dành cho bé.

Vì sao cần quan tâm chất liệu khi mua đồ bộ cho bé?

Ngày nay, có rất nhiều thông tin về quần áo kém chất lượng sử dụng hóa chất độc hại, thông tin này thật đáng suy ngẫm vì có thể gây hại cho sức khỏe của trẻ. 

Thay vì chú ý đến màu sắc và họa tiết, các mẹ nên quan tâm nhiều hơn đến chất lượng quần áo  trẻ em. Các mẹ nên chọn quần áo có chất liệu tự nhiên hoặc vải mềm, thấm hút tốt để bé cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Ngược lại, quần áo may bằng vải tổng hợp tuy rẻ hơn nhưng lại có kiểu dáng nổi bật hơn chất liệu của chúng, dễ làm tổn thương da bé, khó thấm hút và gây  ngứa ngáy, khó chịu. 

Vì vậy, các mẹ nên biết những loại vải thông dụng để có thể chọn cho bé những set đồ bộ đẹp nhất, an toàn nhất.

Vải cotton - sự lựa chọn hoàn hảo của mẹ cho bé

Sợi cotton hay sợi bông là một loại sợi mịn và mềm được chiết xuất từ ​​bông và chuyển thành sợi. Vải 100% cotton là loại vải  dệt từ 100% sợi bông không chứa nylon hoặc sợi tổng hợp. 

Nhờ có nguồn nguyên liệu sản xuất phong phú, dễ trồng và dễ gia công, vải cotton được sử dụng rộng rãi trong ngành may mặc, với các sản phẩm thông dụng như chăn, vỏ gối,…

Chất liệu cotton được xem là lựa chọn đáng tin cậy khi các mẹ quyết định mua sắm quần áo cho con. Thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng, không chứa nhiều chất hóa học, mềm mại và nâng niu... đó là những ưu điểm  tuyệt vời của chất liệu vải cotton.

Set đồ bộ cotton cao cấp với tính năng siêu mềm mịn

Vải kaki không gây cảm giác khó chịu cho bé

Vải kaki hay còn có tên tiếng anh là khaki, một loại vải phổ biến nhất và được  sử dụng rộng rãi nhất trong ngành may mặc. Vải kaki có thể được dệt bằng 100% cotton  hoặc sợi cotton có xen kẽ các sợi tổng hợp. 

Đây là loại vải cứng và dày hơn so với các chất liệu khác nên không gây cảm giác khó chịu cho bé khi sử dụng. Vải kaki có hai loại chính là vải co giãn và không co giãn. Vì vậy nếu mẹ muốn chọn đồ bộ cho bé bằng chất liệu vải thì nên chọn loại kaki thun để bé vận động dễ dàng và không cảm thấy khó chịu.

Vải kate dễ giặt ủi

Vải được làm từ sợi TC, một loại sợi pha giữa cotton và polyester. Ưu điểm lớn nhất của loại vải này là hút ẩm tốt, bề mặt mềm mịn và dễ giặt ủi.

Vải nỉ giữ ấm cơ thể trong điều kiện thời tiết lạnh

Nỉ là loại vải được phủ một lớp lông ngắn và mượt trên bề mặt vải. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa vải và len sợi. Vải nỉ có tác dụng giữ ấm cơ thể rất tốt, dễ dàng tạo kiểu và thiết kế thời trang giúp bé có được những mẫu trang phục độc đáo, cá tính và không bị đụng hàng đặc biệt là đồ bộ bé gái luôn giữ được sự dễ thương và trong sáng.

Set đồ bộ với thiết kế năng động cho bé tự do khám phá, vận động

Làm thế nào để lựa chọn vải chất lượng cho bé

Để lựa chọn vải chất lượng cho bé, các bà mẹ hãy tìm hiểu thật kỹ về những lưu ý khi mua đồ bộ cho trẻ hiện nay và nên đến các trung tâm thương mại lớn. Hoặc nếu “các mẹ” ái ngại với mức giá tại trung tâm thương mại quá cao thì có thể đến ngay những shop đồ bộ thời trang trẻ em chính hãng uy tín nhất hiện nay.

Mẹ có thể tham khảo Rabity Kids Fashion - thương hiệu thời trang hàng đầu với hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc và nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn, dễ dàng làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

 Tags:
Viết bình luận của bạn
MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

Th 2 06/12/2021 4 phút đọc

Việc lựa chọn những thương hiệu quần áo đồ bộ chất lượng, không gây cảm giác gò bó, đem lại sự thoải mái cho bé yêu... Đọc tiếp

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Đồ bộ trẻ em mặc ở nhà không chỉ giúp bé trông đẹp hơn mà còn cho bé tự tin, thoải mái khi vận động. Ngày nay... Đọc tiếp

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Bé từ 1 tuần tuổi trở lên đã có thể mặc đồ bộ trẻ em thun cotton bình thường. Trong vòng 1 năm đầu đời, tốc... Đọc tiếp

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

Th 3 30/11/2021 3 phút đọc

Áo dài cách tân luôn được thiết kế đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy vậy, việc mẹ lựa chọn áo dài chất liệu tốt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết