NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ QUẦN ÁO TRẺ EM XUẤT NHẬP KHẨU

NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ QUẦN ÁO TRẺ EM XUẤT NHẬP KHẨU

Fashion Rabity
Th 7 30/10/2021 3 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Quần áo trẻ em xuất nhập khẩu là sản phẩm được ưa chuộng ở Việt Nam ta. Nhiều khi các mẹ lựa chọn hàng xuất nhập khẩu cho bé vì được nhiều người chia sẻ lại về chất lượng: tốt, mát của sản phẩm. Nhưng liệu các mẹ đã hiểu rõ về hàng xuất nhập khẩu chưa? Hãy cùng Rabity điểm qua những thông tin mẹ cần biết về quần áo trẻ em xuất nhập khẩu nhé!

Quần áo trẻ em xuất nhập khẩu là gì?

Quần áo trẻ em xuất nhập khẩu được xem là một mặt hàng đầy đủ giấy tờ từ nước xuất cho đến nước nhập về. Với nguồn hàng này có thể đi theo đường bay, đường bộ, đường biển với mục đích chính là đem hàng về nước trực tiếp qua đường hải quan (và có mất thêm % VAT).

Hàng xuất nhập khẩu sau khi về đến thị trường Việt sẽ được xin các loại giấy phép hợp quy định để có thể lưu hành trong nước, và đa số sẽ được gắn thêm tem phụ có chữ tiếng Việt để ghi ra thông tin cho người Việt hiểu. Đặc biệt những loại giấy tờ cho phép sản phẩm được lưu hành tại thị trường Việt rất quan trọng đối với những người bán sản phẩm tại cửa hàng. 

Chính vì thế, nếu mẹ thấy hàng hóa của nước ngoài, toàn chữ nước ngoài mà lại có thêm 1 cái tem phụ hướng dẫn sử dụng, nguồn gốc xuất xứ tiếng Việt thì đó là hàng xuất nhập khẩu nên các mẹ có thể yên tâm nhé!

Quần áo trẻ em xuất nhập khẩu có tốt như lời đồn không?

Hàng xuất nhập khẩu thường có giá cao hơn so với các các sản phẩm thông thường trong nước, tuy nhiên về mặt chất lượng là hoàn toàn bảo đảm, đương nhiên sẽ có logo, tag mác đầy đủ. Tất cả các sản phẩm đều có thiết kế và thông số kỹ thuật riêng. Quần áo nhập khẩu có chất liệu mềm mại, độ co giãn, vô cùng thoát mát, thấm hút mồ hôi tuyệt vời, không có hiện tượng bai, xù dù được giặt tay hay giặt máy.

Thêm một điểm cộng cho sản phẩm nhập khẩu nữa là màu sắc cực kỳ dịu mắt, đảm bảo tính thanh lịch cho bé sành điệu. Quần áo xuất nhập khẩu cũng được gia công tỉ mỉ đến từng đường nét.  Bên cạnh đó, quần áo cao cấp chắc chắn không lo phai màu nhuộm như sản phẩm thời trang giá rẻ. Do đó các mẹ hoàn toàn yên tâm khi làn da bé được bảo vệ dưới lớp quần áo chất lượng cao này.

Khi mua quần áo trẻ em xuất nhập khẩu cần lưu ý điều gì?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng hàng xuất nhập khẩu khác nhau. Các mẹ nên phân biệt rõ hàng nhập khẩu các nước Mỹ, Nhật, Hàn,.. từ các công ty lớn và hàng Taobao nội địa Trung. Đối với hàng Taobao, không phải tất cả hàng hoá trên Taobao là tốt cũng như không phải các shop trên Taobao đều uy tín. Do số lượng shop quá nhiều nên đôi khi không thể quản lý được hết. Để chắc chắn mua được hàng chất lượng, giá cả phải chăng bạn cần tìm hiểu về nguồn hàng uy tín phù hợp và bảo đảm an toàn cho bé con.

Trên đây là tất tần tật những thông tin về hàng nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới về Việt Nam. Hy vọng qua những chia sẻ trên của Rabity Kids Fashion sẽ giúp mẹ dễ dàng lựa chọn món hàng thời trang phù hợp, bé có thể  tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời mỗi khi khoác lên mình những trang phục đẹp và chất lượng.

>>> Xem thêm: RA MẮT BST ĐỘC QUYỀN RABITY X ELLE KIDS - BONJOUR PARIS

Viết bình luận của bạn
MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

Th 2 06/12/2021 4 phút đọc

Việc lựa chọn những thương hiệu quần áo đồ bộ chất lượng, không gây cảm giác gò bó, đem lại sự thoải mái cho bé yêu... Đọc tiếp

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Đồ bộ trẻ em mặc ở nhà không chỉ giúp bé trông đẹp hơn mà còn cho bé tự tin, thoải mái khi vận động. Ngày nay... Đọc tiếp

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Bé từ 1 tuần tuổi trở lên đã có thể mặc đồ bộ trẻ em thun cotton bình thường. Trong vòng 1 năm đầu đời, tốc... Đọc tiếp

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

Th 3 30/11/2021 3 phút đọc

Áo dài cách tân luôn được thiết kế đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy vậy, việc mẹ lựa chọn áo dài chất liệu tốt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết