NHỮNG HIỂM HỌA KHÔNG LƯỜNG KHI MẶC ÁO DÀI KÉM CHẤT LƯỢNG

NHỮNG HIỂM HỌA KHÔNG LƯỜNG KHI MẶC ÁO DÀI KÉM CHẤT LƯỢNG

Fashion Rabity
Th 3 19/10/2021 2 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]
Áo dài đang “khuynh đảo” xu hướng thời trang, không chỉ riêng đối với người lớn, mà rất nhiều trẻ em cũng được các bà mẹ “khoác lên mình” những bộ áo dài theo phong cách riêng. Tuy nhiên, vấn đề hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề trăn trở của các bà mẹ, vậy tác hại của nó như thế nào?

Những tác hại vô hình khi mua áo dài kém chất lượng

Việc lựa chọn áo dài cho trẻ em thật sự là vấn đề khó khăn hiện nay. Rất ít bà mẹ nào, có thể nắm bắt được tình hình xu hướng thời trang trẻ em hiện nay, bởi vì nó luôn thay đổi từng mùa và thậm chí là từng ngày. Đặc biệt, nếu các bà mẹ không chịu đầu tư thời gian tìm hiểu nơi bán áo dài trẻ em uy tín thì rất dễ mua phải các mặt hàng kém chất lượng có thể dẫn đến những nguy hại về sức khỏe cho con mà các mẹ không biết.

Ảnh hưởng đến đường hô hấp của bé

Khi mẹ mua áo dài kém chất lượng, vải sẽ chứa bụi gây nguy cơ viêm đường hô hấp, viêm mũi dị ứng. Tình trạng viêm mũi dị ứng gây khó chịu cho trẻ, khiến trẻ biếng ăn, hay khó chịu trong người.

Mặt khác, bụi vải như bông, gai, đay thuộc bụi hữu cơ, có thể gây co thắt, viêm loét lòng phế quản, phù nề niêm mạc đường hô hấp, gây bệnh bụi phổi bông. Biểu hiện bệnh là tức ngực, khó thở, ho, sốt, mệt, nhức đầu,…

Gây ra các loại bệnh ngoài da cho trẻ

Khi các mẹ giặt áo dài của trẻ đều bị phai màu cho thấy độ bền màu nhuộm không đảm bảo, dư lượng màu nhuộm quá nhiều. 

Màu phai theo bụi vải bám vào da trẻ nhất là khi trẻ đổ mồ hôi dễ gây kích ứng viêm da, gây dị ứng mẩn đỏ, lâu ngày gây ra các bệnh ngoài da, ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ, sản phẩm như vậy không đảm bảo chất lượng. 

Tránh mua quần áo cho trẻ có màu sắc quá sặc sỡ, bốc mùi hắc khi mua.  

>>Xem thêm: Những lưu ý khi mua áo dài cho trẻ

Giải pháp mua áo dài trẻ em dành cho các bà mẹ

Các bà mẹ hãy tìm hiểu thật kỹ về những lưu ý khi mua áo dài cho trẻ hiện nay và nên đến các trung tâm thương mại lớn. Hoặc nếu “các mẹ” ái ngại với mức giá tại trung tâm thương mại quá cao thì có thể đến ngay những shop áo dài thời trang trẻ em chính hãng uy tín nhất hiện nay.

Mẹ có thể tham khảo Rabity Kids Fashion - thương hiệu thời trang hàng đầu với hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc và nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn, dễ dàng làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
 Tags:
Viết bình luận của bạn
MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

Th 2 06/12/2021 4 phút đọc

Việc lựa chọn những thương hiệu quần áo đồ bộ chất lượng, không gây cảm giác gò bó, đem lại sự thoải mái cho bé yêu... Đọc tiếp

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Đồ bộ trẻ em mặc ở nhà không chỉ giúp bé trông đẹp hơn mà còn cho bé tự tin, thoải mái khi vận động. Ngày nay... Đọc tiếp

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Bé từ 1 tuần tuổi trở lên đã có thể mặc đồ bộ trẻ em thun cotton bình thường. Trong vòng 1 năm đầu đời, tốc... Đọc tiếp

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

Th 3 30/11/2021 3 phút đọc

Áo dài cách tân luôn được thiết kế đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy vậy, việc mẹ lựa chọn áo dài chất liệu tốt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết