NHỮNG CHẤT LIỆU MAY ÁO DÀI TỐT NHẤT CHO BÉ

NHỮNG CHẤT LIỆU MAY ÁO DÀI TỐT NHẤT CHO BÉ

Fashion Rabity
Th 7 30/10/2021 2 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam được may với nhiều chất liệu khác nhau. Chất liệu tốt sẽ giúp cho bé cảm thấy thoải mái và thư thái hơn khi mặc, có như vậy bé mới trở nên tự tin và thu hút hơn. Rabity luôn đồng hành cùng bạn qua bài viết dưới đây để có thể lựa chọn vải may áo dài tốt nhất cho bé nhé! 

Vải linen

Vải linen đặc biệt có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an toàn, thân thiện cho da nhạy cảm của các bé. Khả năng thấm hút nhanh của linen giúp cho bề mặt vải khô ráo một cách tự nhiên. Đây được xem là điểm cộng của chất liệu vải được ưa chuộng hàng đầu này. Nếu mùa hè nóng nực, bé diện áo dài dòng vải linen để tham gia sự kiện đặc biệt nào đó, các mẹ vẫn cực kỳ an tâm và sẽ không còn gì tuyệt vời hơn.

Vải voan lụa

Vải voan lụa là một loại vải được thiết kế và tạo ra từ vải voan - chất liệu vải dành riêng cho mùa hè bởi độ mát mẻ, thoáng. Vải có nguồn gốc từ sợi nhân tạo mang lại độ mềm mại, nhẹ nhàng, bay bổng lý tưởng cho áo dài bé gái và đặc biệt là những ai thích chất vải và dòng thời trang thanh lịch này.

Vải gấm

Vải gấm là chất liệu có nguồn gốc tự nhiên được dệt từ sợi tơ tằm. Sự kết hợp tinh tế giữa các mảng màu mang đến sự nổi bật, cuốn hút của áo dài gấm Việt. Để tạo những hoa văn trên vải gấm cần đòi hỏi người thợ phải có gu thẩm mỹ cùng tay nghề cao mới tạo ra sản phẩm đẹp và vô cùng sang trọng cho thiết kế.

Vải nhung

Vải nhung được dệt từ các sợi tổng hợp theo công nghệ dệt thoi. Đây là loại vải có khả năng ứng dụng trong các trang phục từ truyền thống cho đến cách tân, hiện đại. Áo dài nhung có ưu điểm màu sắc dễ mặc, tôn da, gợi lên sự sang trọng, quyến rũ cho người mặc. Tuy nhiên chất liệu nhung dễ bị bám bẩn, khó giặt giũ, giá thành vải nhung lại khá cao.

Vải ren

Dòng vải ren đặc biệt tôn dáng của người mặc, các bé sẽ trông nổi bật hơn, thướt tha hơn khi mặc một bộ áo dài được may từ vải ren. Những ô ren tạo khoảng trống với những đường ziczac trông thật sự rất tinh tế và rất dễ thu hút với những người xung quanh. Ngoài ra, một chút sành điệu, một chút hiện đại và trẻ trung, nổi bật là những ưu điểm vốn có của dòng vải này mà nhiều mẹ vẫn tìm kiếm bấy lâu.

 >> Xem thêm: Những Lưu Ý  Khi Chọn Áo Dài Trẻ Em

Viết bình luận của bạn
MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

Th 2 06/12/2021 4 phút đọc

Việc lựa chọn những thương hiệu quần áo đồ bộ chất lượng, không gây cảm giác gò bó, đem lại sự thoải mái cho bé yêu... Đọc tiếp

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Đồ bộ trẻ em mặc ở nhà không chỉ giúp bé trông đẹp hơn mà còn cho bé tự tin, thoải mái khi vận động. Ngày nay... Đọc tiếp

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Bé từ 1 tuần tuổi trở lên đã có thể mặc đồ bộ trẻ em thun cotton bình thường. Trong vòng 1 năm đầu đời, tốc... Đọc tiếp

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

Th 3 30/11/2021 3 phút đọc

Áo dài cách tân luôn được thiết kế đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy vậy, việc mẹ lựa chọn áo dài chất liệu tốt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết