MẶC GÌ ĐỂ GIỮ ẤM CHO BÉ VÀO MÙA LẠNH

MẶC GÌ ĐỂ GIỮ ẤM CHO BÉ VÀO MÙA LẠNH

Fashion Rabity
Th 2 25/10/2021 3 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Vào mùa lạnh, các bé rất cần sự chăm sóc đặc biệt từ mẹ bởi sự thay đổi đột ngột của thời tiết. Để giúp mẹ chọn được những mẫu quần áo cho các bé vừa an toàn lại chất lượng mà còn tiết kiệm, hãy cùng Rabity điểm qua những gợi ý dưới đây nhé!

1. Áo khoác 

Đầu tiên phải nhắc đến, đó là áo khoác ngoài. Với những thiết kế chất lượng tại Rabity, áo khoác giúp bảo vệ các bé khỏi tác động ngoài trời trong không khí mùa thu đôn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp các bé giữ ấm cơ thể một cách trọn vẹn. Nhưng khi mua áo khoác cho, mẹ nên lưu ý kiểm tra kỹ nhãn mác của chiếc áo để đảm bảo chất lượng và an toàn cho bé. Đặc biệt, mẹ hãy chọn mua một chiếc áo khoác dễ phối đồ với các trang phục khác nhằm tạo ra một tủ đồ quần áo thời trang cho các bé.

Áo khoác cotton là lựa chọn hàng đầu của các mẹ vào mùa lạnh

2. Set quần áo dài tay

Quần áo là lớp tiếp xúc trực tiếp với da của bé. Các mẹ nên chọn những bộ quần áo cho bé bằng chất liệu cotton mềm mại, có hàm lượng vải bông cao sẽ giúp bé luôn ấm áp, dễ chịu và thấm hút tốt. Bên cạnh đó, bộ quần áo có tay dài sẽ giúp bé giữ ấm toàn bộ cơ thể. Vì vậy, các mẹ hãy đến cửa hàng uy tín để mua quần áo chất lượng và an toàn. Đặc biệt, khi đến với Rabity, các mẹ có thể thoải mái tin dùng vào các mặt hàng quần áo cho bé tại bộ sưu tập thu đông nhé!

Bộ tay dài cho bé với tính năng giữ ấm, thấm hút mồ hôi tốt và độ co dãn cao

3. Tất

Tất là phụ kiện đi kèm giữ ấm cho đôi chân của bé. Mẹ nên đi tất cho bé thường xuyên khi thời tiết lạnh. Những đôi tất dày sẽ giúp giữ ấm cho chân của bé, nhưng mẹ đừng quên sắm những đôi tất xinh xắn hơn để bé có thể thoải mái đi chơi,  du lịch trong mùa lạnh này nhé.

4. Giày và dép

Sau khi chọn được đôi tất đẹp, mẹ nhớ sắm cho bé những đôi giày, dép để giữ ấm cho đôi chân của bé. Các mẹ nên chọn mua những đôi giày, dép bít mũi để giữ ấm cho đôi chân của bé trong mùa lạnh này.

Trên đây là những gợi ý của Rabity giúp mẹ đưa ra những sự lựa chọn hoàn hảo trong việc chọn đồ cho bé vào mùa lạnh.

Ngoài ra, các mẹ có thể tham khảo các sản phẩm khác giữ ấm cho bé vào mùa lạnh tại Rabity Kids Fashion - thương hiệu thời trang hàng đầu với hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc và nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn, dễ dàng làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

 >> Xem thêm: Cách chọn đồ ở nhà cho bé

 

Viết bình luận của bạn
MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

Th 2 06/12/2021 4 phút đọc

Việc lựa chọn những thương hiệu quần áo đồ bộ chất lượng, không gây cảm giác gò bó, đem lại sự thoải mái cho bé yêu... Đọc tiếp

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Đồ bộ trẻ em mặc ở nhà không chỉ giúp bé trông đẹp hơn mà còn cho bé tự tin, thoải mái khi vận động. Ngày nay... Đọc tiếp

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Bé từ 1 tuần tuổi trở lên đã có thể mặc đồ bộ trẻ em thun cotton bình thường. Trong vòng 1 năm đầu đời, tốc... Đọc tiếp

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

Th 3 30/11/2021 3 phút đọc

Áo dài cách tân luôn được thiết kế đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy vậy, việc mẹ lựa chọn áo dài chất liệu tốt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết