CÁCH CHỌN ÁO DÀI CHO BÉ VÀ NHỮNG PHỤ KIỆN ĐI KÈM KHÔNG THỂ THIẾU

CÁCH CHỌN ÁO DÀI CHO BÉ VÀ NHỮNG PHỤ KIỆN ĐI KÈM KHÔNG THỂ THIẾU

Fashion Rabity
Th 3 19/10/2021 4 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Áo dài cho các bé ngày nay có xu hướng mới mẻ và trẻ trung. Tuy nhiên, làm sao để chọn lựa áo dài phù hợp cho các bé và những phụ kiện nào sẽ phù hợp với áo dài, thì đây vẫn là câu hỏi đau đầu mà các mẹ thường gặp phải. Hãy cùng tìm hiểu tại Rabity nhé!

Cách chọn áo dài cho các bé gầy

Về màu sắc áo dài

Nếu bé có thân hình gầy và hơi nhỏ  thì mẹ nên chọn những màu áo dài như đỏ, vàng, cam… Đây cũng là màu áo dài đẹp, hiện đại và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang hiện nay. 

Lựa chọn màu sắc tươi sáng đôi khi khiến cơ thể bé mũm mĩm và đầy đặn hơn.

Kiểu dáng áo dài

Với các bé gầy, mẹ nên chọn áo dài che đi phần xương và phần cổ gầy của bé. Vì vậy, khi  mặc hoặc áo dài bé sẽ che đi được phần gầy của mình. 

Bên cạnh đó, mẹ nên chọn áo dài loại tà khép kín, dáng  áo dài  vừa phải để che đi phần tay gầy của bé.

Set áo dài + váy Elsa bé gái Rabity 5027

Về chất liệu vải

Khi chọn áo dài cho bé gầy mẹ nên tìm hiểu kỹ chất vải.Vì chất vải của áo dài nếu chọn lựa đúng cách sẽ giúp bé nhìn mũm mĩm hơn, chất liệu vải nhẹ hơi co giãn là loại vải phù hợp với bé.

Cách chọn áo dài cho các bé mũm mĩm

Về màu sắc áo dài

Nếu trẻ hơi mũm mĩm, các mẹ không nên lựa chọn những màu sắc quá sáng sủa, hơn nữa, các mẹ nên hạn chế sử dụng vải màu trắng để may áo dài.

Những màu đậm thuộc tông trầm sẽ rất phù hợp với thân hình tròn trịa, mẹ có thể tham khảo một số gam màu nóng như: đỏ sậm,  đỏ trầm... mang đến cảm giác ấm cúng,..

Hoa văn 

Thông thường, họa tiết phù hợp cho các bé mũm mĩm là loại hoa dây, kéo đến hết tà áo. Vì vậy,các mẹ nên chọn những chiếc áo dài có họa tiết trên áo giúp cho bé có cảm giác thon nhẹ, thanh mảnh hơn.

Về chất liệu vải

Đối với những bé có dáng người mũm mĩm thì việc lựa chọn chất liệu vải cũng khá khó khăn. Các mẹ nên chọn những loại vải mềm, dày nhưng êm ái và có độ co giãn tốt để các bé có thể dễ dàng thoar sức vận động và vui chơi dễ dàng..

>> Xem ngay: Hướng dẫn phối áo dài cách tân cho bé

Phụ kiện kết hợp không thể thiếu khi mặc áo dài

Với bé gái, các mẹ có thể kết hợp quần áo, khăn đóng, giày để đầy đủ ton-sur-ton. 

Với phụ kiện đôi giày cho bé gái, mẹ có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng và màu sắc để phối cùng áo dài cho bé.

Với những bé gái thích điệu đà với phụ kiện túi xách, kiểu tóc đẹp, các mẹ có thể  chọn cho bé một chiếc áo dài  cùng với chiếc ô xinh xắn đi kèm chắc chắn sẽ khiến bé trở nên đáng yêu hơn trong mắt những người bạn khác.  

Còn đối với bé trai, bé có thể mặc áo dài kèm khăn đóng và giày kết hợp sẽ  tạo phong cách ngộ nghĩnh khiến các mẹ cũng phải ngạc nhiên khi thấy bé đáng yêu như vậy.

Kết hợp áo dài với  khăn đóng và đôi hài là lựa chọn tuyệt vời cho các bé trong những dịp sinh nhật, đám tiệc,...

Một lưu ý nhỏ nữa, các mẹ thỉnh thoảng phải kiểm tra xem khăn có vừa với đầu của bé không, không nên đóng khăn quá sát, quá chặt chặt sẽ khiến bé khó chịu. Một chiếc khăn đóng vừa vặn trên đầu bé sẽ khiến bé thích thú hơn. 
 

Ngoài ra, các mẹ có thể tham khảo thêm tại Rabity Kids Fashion - thương hiệu thời trang hàng đầu với hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc và nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn, dễ dàng làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Viết bình luận của bạn
MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

Th 2 06/12/2021 4 phút đọc

Việc lựa chọn những thương hiệu quần áo đồ bộ chất lượng, không gây cảm giác gò bó, đem lại sự thoải mái cho bé yêu... Đọc tiếp

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Đồ bộ trẻ em mặc ở nhà không chỉ giúp bé trông đẹp hơn mà còn cho bé tự tin, thoải mái khi vận động. Ngày nay... Đọc tiếp

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Bé từ 1 tuần tuổi trở lên đã có thể mặc đồ bộ trẻ em thun cotton bình thường. Trong vòng 1 năm đầu đời, tốc... Đọc tiếp

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

Th 3 30/11/2021 3 phút đọc

Áo dài cách tân luôn được thiết kế đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy vậy, việc mẹ lựa chọn áo dài chất liệu tốt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết