BÍ KÍP CHỌN ĐỒ BỘ PHÙ HỢP CHO BÉ

BÍ KÍP CHỌN ĐỒ BỘ PHÙ HỢP CHO BÉ

Fashion Rabity
Th 3 09/11/2021 3 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Việc chọn đồ bộ phù hợp cho trẻ em là một trong những điều tốn khá nhiều thời gian lưu tâm của mẹ. Làm sao để lựa chọn cho bé một bộ đồ vừa thoải mái, hợp thời tiết mà vẫn thời trang không hề đơn giản. Hãy cùng Rabity tham khảo ngay bí kíp khi lựa chọn đồ bộ cho bé được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Lựa chọn chất liệu vải

Vào mùa hè nóng bức, mẹ nên chọn chất liệu vải cho trẻ được làm từ cotton hay sợi modal bởi khi mặc, chất liệu cotton và modal sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thấm hút mồ hôi tốt, siêu thoáng mát. Chất liệu vải lại mềm mịn dễ chịu khiến bé sẽ trở nên thoải mái và vẫn có thể tung tăng khi hè về.

Vào mùa lạnh, các mẹ có thể lựa chọn cho bé đồ bộ vải nỉ. Vải nỉ mang lại cho bé đó là sự mềm mại và cực ấm. Nó ấm hơn cả rất nhiều các loại len, sợi cotton hay vải bông là nhờ có lớp lông ngắn mịn. Vải nỉ thực sự rất phù hợp với khí hậu mùa đông sướng muối và mưa phùn ở nước ta vì khi giặt, vải nỉ cũng khô nhanh hơn so với vải bông và len. 

đồ bộ bé gái hay bé trai, những sản phẩm từ vải nỉ cũng có trọng lượng nhẹ hơn so với các loại vải khác nên khi mặc rất thoải mái. Vì vậy các mẹ có thể thoải mái tin dùng chất nỉ cho mùa đông nhé.

 

Đối với trẻ việc lựa chọn chất liệu vải phù hợp cho đồ bộ là một điều rất quan trọng, bởi làn da trẻ mỏng manh, dễ nhạy cảm nên mẹ cần phải chú ý và thận trọng hơn. Ngoài ra, khi mặc đồ bộ cho con, mẹ nên kiểm tra lại đường may để tránh tình trạng những sợi chỉ dư thừa sẽ làm cho bé khó chịu và vướng víu.

Lựa chọn kích thước

Ở độ tuổi dễ ăn dễ ngủ nên bé lớn khá nhanh vì vậy mẹ nên lựa chọn cho bé những bộ trang phục có kích thước hơi rộng hơn so với cơ thể để trừ hao trong quá trình bé phát triển cơ thể. Tốt nhất là trừ hao hơn một số, tránh tình trạng lựa chọn quần áo quá dài hoặc quá ôm khiến bé khó khăn trong vui chơi & tìm hiểu thế giới bên ngoài của bé.

Lựa chọn màu sắc

Về vấn đề màu sắc đồ bộ cho bé, mẹ nên ưu tiên chọn những tone màu nhã nhặn không quá chói, chẳng hạn như: trắng, hồng nhạt, xanh nhạt, vàng nhạt,.. Những tone màu này sẽ không ảnh hưởng, hay làm hại đến làn da nhạy cảm của trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh. 

Hay đối với các bé lớn hơn, mẹ vẫn có thể lựa chọn màu sắc đồ bộ theo mùa phù hợp. Tone màu lạnh: xanh da trời, trắng, hồng nhạt tạo sự mát mẻ trong không khí nóng bức và tone màu nóng hơn: xanh, cam đỏ cho tiết trời lạnh thêm ấm áp.

Trên đây là chia sẻ của Rabity về bí kíp chọn đồ bộ phù hợp cho bé. Hy vọng rằng những thông tin trên bài viết sẽ hữu ích cho mẹ để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bé tại Rabity. 

>> Xem thêm:  TOP NHỮNG ĐỒ BỘ HOT NHẤT NĂM 2022 CỦA RABITY – Rabity
 Tags:
Viết bình luận của bạn
MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

MUA ĐỒ BỘ TRẺ EM Ở ĐÂU TẠI TP. HỒ CHÍ MINH?

Th 2 06/12/2021 4 phút đọc

Việc lựa chọn những thương hiệu quần áo đồ bộ chất lượng, không gây cảm giác gò bó, đem lại sự thoải mái cho bé yêu... Đọc tiếp

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

ĐỒ BỘ TRẺ EM - THỜI TRANG CHO BÉ

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Đồ bộ trẻ em mặc ở nhà không chỉ giúp bé trông đẹp hơn mà còn cho bé tự tin, thoải mái khi vận động. Ngày nay... Đọc tiếp

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

NÊN MẶC ĐỒ BỘ CHO BÉ Ở ĐỘ TUỔI NÀO?

Th 3 30/11/2021 2 phút đọc

Bé từ 1 tuần tuổi trở lên đã có thể mặc đồ bộ trẻ em thun cotton bình thường. Trong vòng 1 năm đầu đời, tốc... Đọc tiếp

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

TẠI SAO NÊN MUA ÁO DÀI CHẤT LIỆU COTTON?

Th 3 30/11/2021 3 phút đọc

Áo dài cách tân luôn được thiết kế đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy vậy, việc mẹ lựa chọn áo dài chất liệu tốt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết