Top 12+ mẫu quần áo chuột Mickey, Minnie bản quyền Disney siêu cưng

Top 12+ mẫu quần áo chuột Mickey, Minnie bản quyền Disney siêu cưng

Marketing
Th 4 17/04/2024 12 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Nhân vật Mickey & Minnie luôn là người bạn gắn liền với tuổi thơ của biết bao bạn nhỏ. Các bé luôn ước mơ được gắn bó với nhân vật mình yêu thích như một người bạn đồng hành thú vị và vui nhộn. Hè này, Rabity mang người bạn tuổi thơ vào những bộ quần áo chuột Mickey và Minnie siêu cưng cùng với bé khởi đầu một mùa hè đầy niềm vui và phép màu, với đa dạng kiểu dáng, thiết kế khác nhau cho áo Mickey, bao gồm áo thun áo sơ mi, áo ba lỗ, áo dài tay, áo ngắn tay, và áo cổ tròn hoặc cổ tim, quần short, chân váy, yếm, đồ bộ,...

 

1. Mẫu quần áo chuột mickey cho bé trai năng động

1.1. Áo thun Mickey bản quyền Disney cho bé trai

Áo Disney Mickey bé trai luôn là một item được săn đón rất nhiều tại Rabity bởi sự đa dạng mẫu mã, sự thoải mái và tính ứng dụng cao trong nhiều trường hợp. Với những hình ảnh của Mickey Mouse tinh nghịch, năng động - nhân vật kinh điển của Disney - có thể là hình đồ họa đơn giản hoặc có thể là hình vẽ chi tiết theo các thiết kế bản quyền được in hoặc thêu trên mặt trước của áo. Được thiết kế đa dạng kiểu dáng và mẫu mã, kích thước khác nhau phù hợp với lứa tuổi từ các bé nhỏ 1, 2 tuổi đến các bé 12 tuổi. 

Áo thun Mickey bản quyền Disney cho bé trai

Áo thun Mickey Mouse cho bé trai sành điệu 500.003

Áo thun Mickey bản quyền Disney cho bé trai

Áo thun Mickey Mouse cho bé trai đáng yêu 5712

Những mẫu áo này thường có các màu sắc tươi sáng và bắt mắt, như màu đỏ, màu xanh dương, màu vàng, hoặc màu hồng, để phản ánh tính vui vẻ và năng động của Mickey Mouse và thế giới Disney.

Đặc biệt, áo thun Mickey tại Rabity đều được làm từ chất liệu cotton tự nhiên vô cùng mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hôi vượt trội và thoải mái để trẻ em cảm thấy dễ chịu khi mặc. Ngoài những mẫu áo thun tay ngắn thì mẫu áo thun Mickey dáng 3 lỗ sát nách cũng được ưa chuộng cho bé trong thời tiết mùa hè nóng bức.

Áo thun Mickey sát nách bản quyền Disney cho bé trai

Áo thun Mickey Mouse ba lỗ thoải mái cho bé trai 5679

1.2. Áo Mickey sơ mi cho bé trai

Áo sơ mi họa tiết Mickey cũng là một item được ba mẹ ưa chuộng sắm cho con diện đi học, đi chơi hoặc tham dự các buổi lễ quan trọng, bởi thiết kế lịch sự nhưng vẫn vô cùng đáng yêu, và chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi và không bị nhăn giúp các bé trai hiếu động thỏa sức diện cả ngày. Mẹ có thể phối cùng chiếc quần short kaki họa tiết Mickey hoặc quần jeans dài để tạo nên một diện mạo vô cùng bảnh bao cho bé trai

Áo Mickey sơ mi cho bé trai

Áo Mickey sơ mi bảnh bao cho bé trai 5772

1.3. Quần đùi Mickey năng động

Những mẫu quần short với kiểu dáng vô cùng năng động, thoải mái và linh hoạt, có thể có dây thắt lưng điều chỉnh hoặc đơn giản là có thun ở eo để dễ dàng mặc vào và cởi ra. Một trong những điểm nổi bật của quần đùi Mickey là hình ảnh của Mickey Mouse bản quyền Disney được in hoặc thêu trên mặt trước hoặc phía sau của quần. Hình ảnh này thường được thiết kế cách điệu để làm nổi bật và tạo điểm nhấn cho chiếc quần của bé không bị đơn điệu. Đây chắc chắn là item không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của các bé trai với khả năng phối với áo thun, áo sơ mi hay áo polo thật chất. Quần đùi Mickey năng động cho bé trai

Quần short Mickey jean 5725 quần short thun 5702 bé trai năng động

1.4. Đồ bộ quần áo Mickey 

Những set đồ bộ đáng yêu, năng động họa tiết Mickey với kiểu dáng thời trang, chất liệu cotton vô cùng thoáng mát, thấm hút mồ hôi vượt trội giúp các bé tha hồ diện thật thoải mái ở nhà hay đi chơi.

Đồ bộ quần áo Mickey cho bé trai

Đồ bộ thun Mickey Mouse 560.003 cho bé trai năng động

Đồ bộ quần áo Mickey cho bé trai

Đồ bộ thun Mickey Mouse 560.002 cho bé trai năng động

1.5. Quần Yếm Mickey đáng yêu cho bé trai

Một item vô cùng đáng yêu cho các bé nhỏ diện hè này chính là mẫu quần yếm họa tiết Mickey được thêu hoặc in phía trước, với phần quần dài hoặc ngắn và dây đeo qua vai. Đây không chỉ là một lựa chọn thời trang dễ thương cho trẻ em mà còn là cách thể hiện tình yêu và niềm đam mê với nhân vật Mickey Mouse và thế giới Disney. Với những màu sắc trung tính dễ dàng phối đồ như màu xanh jeans, màu xám hay màu bé,... mẹ có thể kết hợp áo thun, áo sơ mi hay áo polo cho bé cũng vô cùng đáng yêu

Mẫu quần yếm thường được thiết kế với những đặc tính thân thiện với trẻ em như chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát các đường may chắc chắn, không gây khó chịu hoặc kích ứng da, và dễ dàng giặt giũ.

Quần Yếm Mickey đáng yêu cho bé trai

Quần Yếm Mickey đáng yêu cho bé trai

 

2. Mẫu quần áo chuột Mickey & Minnie cho bé gái đáng yêu

2.1. Áo thun Minnie bé gái

Cũng tương tự bé trai, mẫu áo thun bé gái in họa tiết Mickey & Minnie cũng vô cùng được yêu thích bởi tính ứng dụng cao, chất liệu cotton thoáng mát cùng thiết kế những hình in cặp đôi Mickey, Minnie đáng yêu được kết hợp thêm hình hoa, bong bong hay trái tim vô cùng xinh xắn và phù hợp cho bé gái. 

Được thiết kế đa dạng kiểu dáng và mẫu mã, kích thước khác nhau phù hợp với lứa tuổi từ các bé nhỏ 1, 2 tuổi đến các bé 12 tuổi. 

Những mẫu áo thun Mickey đáng yêu cho bé gái thường có các màu sắc tươi sáng và bắt mắt, màu vàng, hoặc màu hồng, để phản ánh tính vui vẻ và đáng yêu của Minnie Mouse cùng thế giới Disney.

Áo thun Minnie bé gái đáng yêu

Áo thun Minnie bé gái 500.010 đáng yêu

Bên cạnh những mẫu áo thun tay ngắn thông thường thì những mẫu áo kiểu cũng rất được ưu chuộng, với thiết kế kiểu dáng cách điệu, tay áo phồng, cánh tiên hay áo polo vô cùng điệu đà và đáng yêu, mẹ có thể phối cùng chân váy xòe, chân váy chữ A hay quần short, quần jean dài cho công chúa nhỏ nhà mình diện đi chơi vô cùng nổi bật và năng động, đáng yêu

Áo thun Minnie đáng yêu cho bé gái

Áo thun kiểu Minnie 500.011 đáng yêu cho công chúa nhỏ

Áo thun polo Minnie 5802 thời trang cho bé gái

Áo thun polo Minnie 5802 thời trang cho bé gái

2.2. Đầm váy Minnie bé gái

Mẫu đầm váy Minnie cho bé gái thường có kiểu dáng đa dạng, từ váy ngắn đến váy dài, và có thể là các kiểu váy xoè, váy suông, váy búp bê, váy hai dây hay váy polo tùy thuộc vào sở thích và phong cách của bé. Với họa tiết nhân vật Minnie bản quyền được in sắc nét, bền màu trên nền vải trơn màu sắc tươi sáng, đáng yêu.

Những chiếc đầm váy Minnie không chỉ làm cho bé trở nên dễ thương mà còn thể hiện sự yêu mến và niềm đam mê với nhân vật Minnie Mouse và thế giới Disney vui nhộn.

Đầm váy Minnie hai dây 552.001 siêu xinh cho bé

Đầm váy Minnie hai dây 552.001 siêu xinh cho bé

Đầm váy Minnie bồng bềnh nhiều tầng cho công chúa nhỏ

Đầm váy Minnie 5695 bồng bềnh nhiều tầng cho công chúa nhỏ

Đầm váy Minnie bé gái polo đáng yêu

Đầm váy Polo Minnie bé gái đáng yêu

2.3. Chân váy Minnie

Một item đáng yêu được các fan nhí Disney vô cùng yêu thích đó là chân váy Minnie với đa dạng kiểu dáng từ chân váy kaki dáng chữ A hoặc nhún xếp ly, chân váy jean thời trang với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với sở thích của bé.

Chân váy Minnie năng động, dễ phối

Chân váy Minnie năng động, dễ phối

2.4. Quần short bé gái in Minnie

Những mẫu quần short Minnie bản quyền Disney đáng yêu cho bé gái với kiểu dáng năng động, màu sắc tươi sáng như màu hồng, màu be hay màu đen dễ dàng phối đồ. Kết hợp với chất liệu cotton thoáng mát, mềm mại nhưng vẫn vô cùng đứng form, lưng thun co giãn thoải mái thì đây chắc chắn là items mà bé yêu vô cùng yêu thích.

Quần short bé gái in Minnie

 

2.5. Đồ bộ quần áo Minnie xinh xắn cho bé gái

Những set đồ bộ đáng yêu, năng động họa tiết nhân vật Minnie bản quyền Disney với kiểu dáng thời trang, chất liệu cotton vô cùng thoáng mát, thấm hút mồ hôi vượt trội giúp các bé tha hồ diện thật thoải mái ở nhà hay đi chơi.

Đồ bộ Minnie ngắn tay cho bé gái

Bộ thun bé gái Minnie 5708 thoáng mát, dễ thương

Bên cạnh đó, bộ quần áo Minnie dài tay ấm áp cũng vô cùng phù hợp cho các fan nhí diện vào thới tiết se lạnh.

Đồ bộ Minnie dài tay cho bé gái

Bộ thun bé gái Minnie 5766 dài tay ấm áp

2.6. Áo nỉ in Minnie dài tay ấm áp

Vào những buổi tối se lạnh hoặc thời tiết mùa thu đông, mẫu áo nỉ họa tiết Minnie dài tay ấm áp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé gái diện nhà hoặc đi chơi thật đáng yêu. 

Áo nỉ in Minnie dài tay ấm áp

Áo Minnie 5781 chất liệu nỉ dài tay xinh yêu cho mùa lạnh

2.7. Yếm Minnie bé gái

Mẫu quần yếm hoặc váy yếm bé gái cũng được nhiều bạn nhỏ yêu thích, với họa tiết Minnie đáng yêu được thêu hoặc in ở mặt trước yếm. Mẹ hãy phối thêm chiếc áo polo, áo sơ mi hay áo thun sáng màu để tạo nên phong cách thời trang vừa đáng yêu, tinh nghịch và năng động cho bé.

Áo nỉ in Minnie dài tay ấm áp

 

2. Rabity - Thương hiệu phân phối chuột Mickey và Minnie bản quyền Disney cao cấp

Rabity - Thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với hệ thống gần 50 cửa hàng, showroom phủ sóng trên toàn quốc và đa dạng các kênh mua sắm online khác nhau với mục tiêu mang đến các sản phẩm thời trang an toàn, thoải mái giúp bé “tự do khám phá” thế giới.

Ngoài ra, Rabity là đối tác duy nhất của Disney & Marvel tại Việt Nam được sử dụng bản quyền hình ảnh cho dòng thời trang trẻ em từ 0 – 14 tuổi. Những trang phục có các nhân vật của Disney và Marvel như chuột Mickey, Minnie, Spider - Man, các siêu anh hùng Marvel và các nàng công chúa như Elsa, Anna luôn luôn được các bé yêu thích, đồng thời cũng đem lại cho bé sự tinh nghịch, đáng yêu khi mặc. ️Mỗi sản phẩm chính là một món quà tinh thần mà ba mẹ dành tặng cho các bé yêu. Hãy đến với Rabity để sở hữu những thiết kế bản quyền Disney hot nhất nhé!

>>>Tham khảo ngay:


Bên trên là những mẫu quần áo chuột Mickey - Minnie cho bé trai và bé gái vô cùng thời trang và năng động bán chạy nhất tại Rabity cho mẹ tha hồ lựa chọn. Để biết thêm những xu hướng thời trang bé trai và bé gái, cũng như những tips nuôi dạy con bổ ích hãy cùng theo dõi và đón đọc Blogs Rabity nhé!

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

SALE ĐẬM GIẢM SÂU: ƯU ĐÃI SỐC ĐẾN 50% TOÀN HỆ THỐNG RABITY

Th 6 26/04/2024 1 phút đọc

🇻🇳 Hưởng ứng lễ lớn, Thỏ tổ chức sale to cho mọi người đây! Tranh thủ sắm quần áo xinh cho bé chơi lễ ba mẹ... Đọc tiếp

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Bí quyết chụp ảnh cho bé yêu cực đẹp bạn nhất định phải biết

Th 5 25/04/2024 8 phút đọc

Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc cho bé yêu nhà bạn mà không muốn cất công ra studio? Vậy đừng bỏ qua những bí quyết... Đọc tiếp

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Cẩm nang chuẩn bị đồ cho bé đi du lịch đầy đủ, gọn nhẹ dịp lễ 30/4, 1/5

Th 4 24/04/2024 11 phút đọc

Kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài nên nhiều gia đình lựa chọn đi du lịch để nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên du lịch... Đọc tiếp

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

RABITY ĐÓN NHÀ MỚI: KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG NGUYỄN THỊ THẬP

Th 2 22/04/2024 1 phút đọc

📍 Địa điểm: 523 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM⭐️ Nhờ tinh thần làm việc hăng say, tận tuỵ của các nhân viên và... Đọc tiếp

Nội dung bài viết