Black Friday 2023 là ngày nào? Bí quyết săn sale ngày thứ 6 đen tối

Black Friday 2023 là ngày nào? Bí quyết săn sale ngày thứ 6 đen tối

Marketing
Th 7 28/10/2023 11 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Lại mùa sale đang đến với vô vàn ưu đãi cực sốc mang tên Black Friday 2023 - Ngày thứ 6 đen tối. Vậy ngày Black Friday 2023 là ngày nào?

Nếu là tín đồ mua sắm chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến thông tin và bí quyết săn sale Black Friday 2023 kèm deal siêu ngon. Đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây và tham khảo ngay kinh nghiệm hữu ích nhé!

1. Ngày Black Friday 2023 là ngày nào và khi nào diễn ra?

1.1. Ngày Black Friday là ngày gì?

Black Friday (còn gọi là ngày Thứ 6 đen tối) là ngày thứ 6 đầu tiên sau lễ Tạ Ơn hằng năm, hay chính là ngày thứ 6 cuối cùng của tháng 11. Đây cũng chính là dịp sale lớn nhất trong năm nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng vọt của người tiêu dùng chuẩn bị cho lễ Giáng Sinh và Tết.

Black Friday đã xuất hiện từ năm 1952, dù không được xem là ngày lễ chính thức nhưng ngày này đang trở nên ngày càng phổ biến trên toàn thế giới với tên gọi ngày hội mua sắm Black Friday.

1.2. Black Friday 2023 là ngày nào?

Năm nay, Black Friday 2023 sẽ diễn ra vào Thứ 6, ngày 24/11/2023 dương lịch, tuy nhiên những chiến dịch sale thường kéo dài hơn và thường bắt đầu từ 1 tuần trước đó.

Thứ 6 đen tối chính là ngày hội sale lớn nhất năm mà người dùng vô cùng mong muốn. Để săn được deal ngon cùng những món đồ ưng ý, người tiêu dùng cần tìm hiểu trước thời gian tung sale từ các thương hiệu hay món đồ mình mong muốn.

Black Friday 2023 là ngày nào

Nắm được Black Friday 2023 là ngày nào để săn sale hiệu quả

1.3. Ý nghĩa của ngày Black Friday

Ngày săn sale Black Friday là ngày rất ý nghĩa với cả các cửa hàng, thương hiệu và người tiêu dùng. Dịp lễ này sẽ có nhiều chiến dịch khuyến mãi, ưu đãi và giảm giá cực sâu kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Đối với Thương hiệu thời trang trẻ em Rabity, Black Friday 2023 được xem là dịp sale sốc nhất năm với hàng loạt deal sập sàn dành cho những bộ outfits cực xinh cho các bé yêu với giá cả cực hời.

Với người tiêu dùng, đây là dịp để săn ngay những món đồ yêu thích với giá siêu hời, từ đó cũng tiết kiệm được kha khá tiền so với mua sắm ngày thường.

Đây cũng có thể là dịp tạo ra những cuộc hẹn, hội ngộ cho người thân, bạn bè cùng nhau đi mua sắm, đặc biệt dịp Noel và Tết nguyên đán cũng tương đối gần với ngày siêu sale Black Friday 2023, mọi người có thể mua sắm để chuẩn bị đón Tết, hay những món quà cho những người thân yêu.

Với những doanh nghiệp, cửa hàng, thương nhân, chương trình khuyến mãi Black Friday là chiến dịch sale để tăng doanh số cũng như đẩy mạnh Marketing cho thương hiệu, mở rộng tệp khách hàng và nâng cao mức độ phủ sóng của sản phẩm.

Ý nghĩa của ngày Black Friday 2023

Ý nghĩa của ngày Black Friday 2023 dần trở nên quan trọng

2. Ngày hội siêu sale Black Friday 2023 nên săn gì?

2.1. Săn ưu đãi quần áo trong ngày Black Friday

Quần áo và giày dép là 1 trong những sản phẩm được săn đón hàng đầu trong mỗi dịp Black Friday. Các thương hiệu thời trang từ cao cấp, nổi tiếng đến các cửa hàng nhỏ đều đồng loạt giảm giá và t ung nhiều chương trình khuyến mãi vào dịp này với nhiều mẫu mã hấp dẫn. Đây là cơ hội để bạn sở hữu những bộ đồ hàng hiệu cho cả bạn và người thân mà không phải bỏ ra khoản chi phí quá lớn.

Hay trên các sàn mua sắm lớn như Shopee, Lazada bạn dễ dàng gặp được nhiều deal hấp dẫn với mức giá giảm cực sâu. Và đương nhiên tại Rabity, bạn có thể dễ dàng chọn mua quần áo trẻ em, phụ kiện cho các bé, thương hiệu hợp tác bản quyền với DisneyxMarvel và Elle với nhiều chương trình ưu đãi cùng deal hot vào dịp lễ này.

Săn sale Black Friday 2023 tại Rabity với hàng loạt quần áo trẻ em cao cấp

Săn sale Black Friday 2023 tại Rabity với hàng loạt quần áo trẻ em cao cấp

>>> Tham khảo thêm những outfit cho các bé bán chạy nhất:

2.2. Săn đồ điện tử - công nghệ với giá cực sốc

Săn sale Black Friday 2023 đồ điện tử - công nghệ

Những món đồ điện tử như điện thoại, laptop, tai nghe, máy ảnh, đồng hồ,... thường có mức giá thành khá cao và không thường xuyên được khuyến mãi, vì vậy nhân dịp Black Friday chính là thời điểm vàng đem lại mức giá hấp dẫn cho các dòng sản phẩm hàng đầu với những voucher hoặc deal hot hấp dẫn.

2.3. Mua sắm đồ dùng gia đình với giá khuyến mãi trong ngày Black Friday 2023

Những món đồ gia dụng thông minh đang ngày càng được những hộ gia đình săn đón bởi thiết kế đẹp cùng những công năng tuyệt vời. Tuy nhiên người tiêu dùng cần cân nhắc khá nhiều để mua mới những món đồ này do giá thành khá cao.

Săn sale Black Friday 2023 đồ dùng gia đình

2.4. Săn mỹ phẩm với giá cực ưu đãi trong ngày thứ 6 đen tối

Mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp cũng là mặt hàng được săn đón vô cùng nhiều vào dịp sale Black Friday 2023. Dù có mức giá giảm ấn tượng tuy nhiên mỹ phẩm vẫn không phải là items nên mua sắm nhất trong đại hội săn sale này.

Nguyên nhân vì mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp thiết yếu được sử dụng quanh năm, với đa dạng công dụng, mẫu mã, loại sản phẩm và chúng có thời hạn sử dụng và bảo quản, do đó người tiêu dùng sẽ phải mua liên tục và không thể mua tích trữ một lần để dùng dần. Đồng thời các sản phẩm này thường được sale quanh năm nên người dùng có thể dễ dàng săn với mức giá ưu đãi.

Săn sale Black Friday 2023 mỹ phẩm

3. Cách săn sale ngày Black Friday 2023 giá tốt, deal ngon

Ngày Black Friday đã trở thành một sự kiện mua sắm lớn được người tiêu dùng vô cùng chờ đợi trong thời gian tới đây. Nhưng để thực sự tận hưởng được những ưu đãi ngon và trải nghiệm mua sắm tốt thì bạn cần những chiến lược thông minh trong khi mua sắm.

Hãy tham khảo những cách săn sale Black Friday 2023 cực hữu hiệu mà bạn không nên bỏ qua trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

Cách săn sale ngày Black Friday 2023 giá tốt, deal ngon

5 bí quyết săn sale Black Friday 2023 siêu tiết kiệm

3.1. Theo dõi thông tin và khung giờ vàng sale ngày Black Friday 2023

Điều đầu tiên cần lưu ý để bắt kịp các deal ngon và săn sale trong dịp Black Friday 2023 tới đây là theo dõi thông tin nắm bắt lịch giảm giá, hay ghi lại các khung giờ vàng từ thương hiệu hay cửa hàng mà bạn yêu thích.

Nhờ vậy mà bạn có thể xác định thời điểm bắt đầu chương trình giảm giá chính xác để tránh việc chậm trễ dẫn tới hết hàng bởi những chương trình này thường giới hạn số lượng sản phẩm/ưu đãi.

Mặt khác, bạn có thể đăng ký nhận thông báo từ cửa hàng hoặc theo dõi website của thương hiệu để không bỏ lỡ bất kì ưu đãi nào.

3.2. Lên danh sách các món đồ cần thiết trước khi săn sale

Khi mua sắm, bạn có thể dễ dàng bị “quá tay” bởi mức giá ưu đãi của những món đồ. Hãy lên kế hoạch trước khi mua để mua sắm một cách có hệ thống, tiết kiệm thời gian và quản lí nguồn tài chính một cách thông minh và tránh mua những món hàng không cần thiết

Hơn thế nữa, việc lập danh sách cũng giúp bạn có thời gian so sánh giá cả và tìm kiếm các địa chỉ mua hàng với mức giá ưu đãi tốt hơn để thuận tiện trong quá trình săn sale Black Friday 2023 tới đây nhé.

Theo dõi thông tin và lịch trình sale ngày Black Friday 2023

3.3. Săn sale từ những ngày đầu tiên

Thông thường, các thương hiệu thường bắt đầu chương trình sale từ 1-2 tuần trước so với ngày Black Friday chính thức, do đó khi mua sắm ở giai đoạn đầu này, bạn có thể lựa chọn thoải mái hơn do số lượng hàng còn nhiều và mua được những sản phẩm tốt, thay vì phải tranh giành vào những ngày cao điểm và số lượng hàng lúc này đã thuyên giảm đi so với trước đó.

3.4. Chọn lựa sản phẩm được sale, tham khảo đánh giá sản phẩm

Trong dịp Black Friday 2023 tới đây, các thương hiệu thường chỉ sale đậm giới hạn một số mặt hàng nhất định chứ không phải tất cả dòng sản phẩm. Do đó để nhận được những ưu đãi tốt nhất thì bạn nên hướng đến các dòng sản phẩm được khuyến mãi hấp dẫn từ cực hàng bằng cách liên tục cập nhật thông tin mới về những mặt hàng và deal ngon trong dịp lễ này nhé.

3.5. Ưu tiên mua ở các nhãn hiệu nổi tiếng

Đối với các sản phẩm quần áo thời trang, đồ điện tử, mỹ phẩm,... bạn nên ưu tiên mua tại những thương hiệu uy tín, nổi tiếng để mua được những sản phẩm chất lượng, và những ưu đãi từ các thương hiệu lớn thường rất ấn tượng vào dịp sale lớn này.

 

4. Các ưu đãi cực Hot vào Ngày thứ Sáu đen tối Black Friday 2023 từ Rabity dành cho bạn

Rabitythương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với hệ thống cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc, mang đến cho bé những bộ quần áo thoải mái cho bé "tự do khám phá" thế giới và trải nghiệm niềm vui mỗi ngày.

Dịp Black Friday 2023 tới đây Rabity mang tới cho ba mẹ ưu đãi sốc SALE UP TO 50% TOÀN BỘ HỆ THỐNG CỬA HÀNG VÀ CÁC KÊNH ONLINE cùng hàng loạt deal xịn khác.

>>> Xem trọn bộ ưu đãi Black Friday 2023 tại Rabity

Tại Rabity, khách hàng sẽ có được trải nghiệm mua sắm ngày Thứ 6 đen tối thú vị và tiện lợi, với hàng loạt những sản phẩm thời trang trẻ em bắt mắt, chất lượng cao từ quần áo như áo khoác, đầm váy, đồ bộ, balo - túi xách hoặc phụ kiện trẻ em,... và dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, giao hàng toàn quốc nhanh chóng, kết hợp cùng nhiều hình thức thanh toán dễ dàng và linh động.

Đến ngay Rabity để chọn được cho bé phong cách thời trang cùng những ưu đãi giảm giá cực sâu vào dịp lễ Black Friday 2023!

Mách mẹ cách chống muỗi đốt cho bé vừa hiệu quả vừa đơn giản

Mách mẹ cách chống muỗi đốt cho bé vừa hiệu quả vừa đơn giản

Th 7 27/07/2024 19 phút đọc

Cứ vào mùa mưa hàng năm, muỗi lại trở thành “kẻ gây rối” không mời mà đến. Việc bảo vệ bé yêu khỏi những vết đốt... Đọc tiếp

Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Giải Mã Tính Cách Của Trẻ Theo 12 Cung Hoàng Đạo Để Nuôi Con Tốt Hơn

Th 5 25/07/2024 22 phút đọc

Hiểu rõ tính cách của trẻ là chìa khóa giúp cha mẹ nuôi dạy con tốt hơn. Thông qua 12 cung hoàng đạo, bạn có thể... Đọc tiếp

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Chọn chất liệu vải nào là an toàn và tốt nhất cho bé?

Th 5 25/07/2024 12 phút đọc

Hiện nay mặt hàng quần áo trẻ em có trên thị trường chủ yếu được gia công trên nền vải thun được nhuộm màu. Nguồn nguyên... Đọc tiếp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Bật Mí Tuyệt Chiêu Phối Đồ Cho Bé Phong Cách Hàn Quốc Cực Đẹp

Th 4 24/07/2024 26 phút đọc

Khi nói đến thời trang cho bé, phong cách Hàn Quốc luôn đứng top trong lòng mẹ và bé vì sự dễ thương và hiện đại... Đọc tiếp

Nội dung bài viết