RABITY - TUYỂN DỤNG CỬA HÀNG TRƯỞNG

VỊ TRÍ : CỬA HÀNG TRƯỞNG (CA TRƯỞNG)

30/07/2018


  • SỐ LƯỢNG: 02
  • NƠI LÀM VIỆC:


  1. Tp. Vũng Tàu (239 đường Ba Cu).
  2. Vincom Biên Hòa (1096 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Thành phố Biên Hòa Đồng Nai).

    III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. NHIỆM VỤ:

1.1 Quản lý nhân viên bán hàng:

  • Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng hàng tuần.
  • Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
  • Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
  • Họp báo cáo doanh thu,kênh bán hàng 01 lần/tuần vào thứ 4.
  • Đào tạo và huấn luyện nhân viên.


  1.2 Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:

  • Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày,các mã hàng bán được, không bán được, lý do, cho ý kiến.
  • Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa sao cho bắt mắt và có sáng tạo.
  • Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
  • Nắm bắt số tồn hàng ngày.


  1.3 Quản lý cửa hàng:

  • Quản lý tài sản của shop.
  • Những hư hỏng nhẹ ở CH thì phải tiến hành báo để sửa chữa ngay.
  • Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, manocanh,…
  • Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp cho nhóm, VP.
  • Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
  • Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của CH do mình quản lý.


  1.4 Nghiên cứu thị trường, khách hàng:

  • Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
  • Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
  • Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.
  • Trực tiếp huấn luyện NVBH thử việc.
  • Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.
  • Theo dõi những mặt hàng bán chạy.
  • Trực cửa hàng theo lịch đã phân công.
  • Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
  • Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.
  • Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng.
  • Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
  • Quản lý những khách bán sỉ quen thuộc của Shop. (Lưu ý những người được tính là mua sỉ: mỗi mã hàng 5 cái trở lên, …)
  • Cùng hợp tác thực hiện các chương trình khuyến mãi.
  • Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.


1.5 Nhiệm vụ khác:

  • Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
  • Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa shop của công ty.
  • Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
  • Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của giám sát, VP.


  1. QUYỀN HẠN:
  • Đề xuất các quyền đối với quản lý nhân sự như nâng lương, kỷ luật, khen thưởng, nghỉ phép.
  • Được quyền chủ động sắp xếp cho nhân viên nghỉ việc riêng, điều động công việc nhân viên trong phạm vi cửa hàng, nhưng phải đảm bảo công việc thực hiện trôi chảy.


  1. BÁO CÁO ỦY QUYỀN:
  • Nộp tiền và phiếu bán hàng về cho kế toán công ty.
  • Làm báo cáo tuần.
  • Thực hiện báo cáo thường kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần, báo cáo online,…) cho giám sát, VP.
  • Làm việc với kế toán về doanh thu bán hàng, hàng hoá nhập - xuất - tồn, các khoản chi cho cửa hàng.
  • Phối hợp với giám sát thực hiện chương trình quảng cáo, khuyến mãi.
  • Giám sát tình hình làm việc của nhân viên bán hàng.


  1. TIÊU CHUẨN CÔNG VIỆC:
    • Sắp xếp ổn định tình hình nhân viên bán hàng.
    • Nắm bắt được mẫu mã hàng hóa.
    • Đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đưa ra.
    • Đẩy mạnh doanh thu bán hàng.
    • Có kinh nghiệm quản lý cửa hàng một năm, ít nhất kinh nghiệm 2 năm bán hàng.
    • Có khả năng trình bày tốt.
    • Vi tính văn phòng.


    • QUYỀN LỢI:


      1. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật quy định.
      2. Được đào tạo huấn luyện theo quy định của Công ty.
      3. Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.

      Hồ sơ vui lòng gửi về Email: Recruitment.rabity@gmail.com.

      Hoặc vui lòng liên hệ hotline 028 6281 3306 – 0915 881 922 chị Trăm để biết thêm chi tiết.