RABITY - THỜI TRANG CHUYÊN TÂM VỚI TRẺ
Marketing
Nội dung bài viết
“Tôi đang cùng nhiều doanh nghiệp Việt khác tìm hướng lên trên ‘đường cong miệng cười’ bằng cách đầu tư cho thương hiệu, nghiên cứu, dịch vụ, chăm sóc khách hàng… Cần thời gian lâu hơn cho một thương hiệu thuần Việt tạo sự đối trọng nhưng tôi tự tin mình làm được nhiều hơn những gì đang có." - Trần Hồng Hạnh, người sáng lập thương hiệu Thời trang trẻ em Rabity, chia sẻ.
Là “con đẻ” của May Tân Phú, với mong muốn đem lại niềm vui mỗi ngày cho trẻ em Việt cũng như đưa thời trang Việt Nam lên một tầm cao mới, Rabity đã đạt được những thành tựu to lớn trong nước và dần vươn ra thị trường nước ngoài.
Rabity rất vinh dự được góp mặt trên số báo 115, phát hành tháng 03/2023, chuyên đề Bán lẻ hiện đại của Forbes - một trong những tạp chí kinh doanh uy tín nhất thế giới.
Chi tiết xem tại: Rabity - Thời trang chuyên tâm với trẻ