Rabity: Doanh nghiệp - Doanh nhân VTV1 (2019)
Marketing
Nội dung bài viết
Việt Nam ngày càng mở cửa, hội nhập với quốc tế đồng nghĩa với sự đổ bộ ồ ạt của các thương hiệu thời trang trên thế giới vào Việt Nam như: GAP, Zara, H&M, Mango,… Thị trường thời trang lớn, đó là cơ hội nhưng cũng đồng thời là thách thức không nhỏ cho mỗi Doanh nghiệp để có thể tồn tại và phát triển, đặc biệt là Doanh nghiệp đó lại chọn hướng phát triển thời trang dành cho trẻ em đáp ứng nhu cầu nội địa
Xem chi tiết nội dung tại: https://vtv.vn/video/doanh-nghiep-doanh-nhan-su-lua-chon-351670.htm