
Rabity: Định vị thương hiệu thời trang trẻ em - HanoiTV (2018)
Marketing
Nội dung bài viết
Nhen nhóm ước mơ xây dựng một thương hiệu thời trang thuần Việt dành riêng cho trẻ em, cô sinh viên Hồng Thái Hà đã mạnh dạn biến ước mơ thành hiện thực, liều lĩnh mở công ty may mặc dù kinh nghiệm quản lý chỉ là con số không tròn trĩnh.
Sau hơn 20 năm miệt mài theo đuổi đam mê, cô gái giàu nghị lực ấy đã gầy dựng thành công doanh nghiệp uy tín được nhiều người biết đến - Tân Phú.
Xem nội dung chi tiết tại: http://hanoitv.vn/chuyen-nghe--dinh-vi-thuong-hieu-thoi-trang-tre-em-v97002.html