Thiên thần nhà Ốc Thanh Vân lần đầu làm người mẫu nhí

Thiên thần nhà Ốc Thanh Vân lần đầu làm người mẫu nhí

Trang Đỗ
Th 4 05/09/2018 2 phút đọc
Nội dung bài viết [Hiện]

Bé Cola, Coca và Cacao xuất hiện hồn nhiên, tự tin diễn catwalk với thiết kế trong bộ sưu tập Hoa nắng của Rabity tại Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam.

Bộ sưu tập Thu Đông 2016 của Rabity lấy cảm hứng từ những tiếng cười trẻ thơ trong vắt như nắng mùa thu. Bốn mẹ con Ốc Thanh Vân nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong vai trò vedette, trình làng những thiết kế đinh trong bộ sưu tập lần này. Khác với phong cách lạnh lùng thường thấy của các người mẫu trên sàn catwalk, mẹ con nhà Ốc hạnh phúc sải bước và cười rạng rỡ.

Bé Cola trong bộ đầm hồng kem ngọt ngào với họa tiết hoa đào duyên dáng, tông xuyệt tông cùng mẹ Ốc. Bé tỏ ra thích thú với sàn diễn, thậm chí còn òa khóc sau khi phải rời sân khấu.

Bé Cacao sở hữu gương mặt có hồn và thần thái không kém gì người mẫu chuyên nghiệp. Sau những bước chập chững đầu tiên, cậu bé nhanh chóng bắt kịp hai anh chị và tỏ ra thích thú khi làm điệu trước ống kính.

Với phương châm "thiết kế những trang phục an toàn, thoải mái giúp các bé tự do khám phá thế giới quanh mình, từ đó có thể phát triển toàn diện cả thế chất lẫn trí tuệ", Rabity trình làng những thiết kế tươi tắn, năng động.  

Hãng cũng chú trọng sử dụng những chất liệu mềm mại, thoải mái để trẻ được thỏa sức vận động.

Đội ngũ thiết kế Rabity không ngừng tìm tòi những chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi và mềm mại với làn da, sao cho bé không chỉ cảm thấy tự tin trong những trang phục tươi xinh mà còn thoải mái khi vận động, chơi đùa.

Chất liệu denim được làm mới, phù hợp với độ tuổi của các bé.

Phong cách trẻ trung, năng động đúng độ tuổi với váy bò dạng yếm kết hợp áo thun đơn giản.

Thiết kế jeans bắt kịp trào lưu của thời trang thế giới, mang lại cho bé vẻ bụi bặm, nghịch ngợm nhưng vẫn dễ thương.

Chú thỏ Rabity - hình ảnh đại diện của thương hiệu bất ngờ xuất hiện trên sân khấu với điệu nhảy cá tính và ra sân nô đùa cùng các bạn nhỏ sau buổi trình diễn. Trong trang phục tươi xinh, mềm mại và thoải mái, các em được tự do đùa nghịch, khám phá thế giới xung quanh.

Nguồn : Daubao.com

Loạt

Loạt "nhóc tì" nhà sao Việt catwalk siêu tự tin tại Tuần lễ thời trang

Th 4 05/09/2018 3 phút đọc

Gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh, mẹ con Đoan Trang, con gái siêu mẫu Xuân Lan cùng catwalk cho BST "Khu vườn mùa Hạ" của... Đọc tiếp

Quý tử nhà Ốc Thanh Vân gây sốt tại “Tuần lễ thời trang thiếu nhi”

Quý tử nhà Ốc Thanh Vân gây sốt tại “Tuần lễ thời trang thiếu nhi”

Th 4 05/09/2018 4 phút đọc

Nữ diễn viên "Cao thủ ẩn danh" gây bất ngờ khi xuất hiện trên sàn catwalk của Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam cùng... Đọc tiếp

Con trai Tim cùng con gái Xuân Lan tại buổi diễn thời trang đến từ BST Rabity

Con trai Tim cùng con gái Xuân Lan tại buổi diễn thời trang đến từ BST Rabity

Th 4 05/09/2018 2 phút đọc

Tham gia trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Thiếu nhi, con trai Trương Quỳnh Anh tự tin sải bước catwalk cùng bé Thỏ và bố... Đọc tiếp

Xuân Bắc cùng hai con trai catwalk giữa vườn hoa

Xuân Bắc cùng hai con trai catwalk giữa vườn hoa

Th 4 05/09/2018 1 phút đọc

Ba bố con nghệ sĩ hài khuấy động đêm đầu tiên của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2018 ở Hà Nội ngày 7/4.Tuần... Đọc tiếp

Nội dung bài viết